Top 10 Thương hiệu nước hoa được theo dõi nhiều nhất trên Instagram

Danh sách các thương hiệu nước hoa được theo dõi nhiều nhất trên Instagram, bao gồm Chanel, Gucci, Dior, Dolce & Gabbana, Calvin Klein, Marc Jacobs, Tom Ford, Yves Saint Laurent, Chloe và Lancôme.

Top 10 Thương hiệu nước hoa được theo dõi nhiều nhất trên Instagram

Top 10 Thương hiệu nước hoa được theo dõi nhiều nhất trên Instagram - -1980379276

( Ảnh: Toplist )

Nước hoa ngày càng được coi là một nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày. Mùi thơm của nước hoa có thể cho thấy giá trị bản thân của một người. Nếu bạn đang tìm kiếm loại nước hoa hoàn hảo thì hãy tham khảo những thương hiệu mà Toplist đã tổng hợp dưới đây nhé. Những thương hiệu nước hoa nổi tiếng này có lượng người theo dõi Instagram nhiều nhất ở thời điểm hiện tại và chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những mùi hương tinh tế, thời trang và thời thượng nhất.

1. Chanel: Thương hiệu nước hoa có sức ảnh hưởng lớn nhất

Thương hiệu nước hoa Chanel được thành lập tại Pháp vào năm 1921 và được coi là thương hiệu nước hoa có sức ảnh hưởng lớn nhất trên thị trường. Với hơn 58 triệu người theo dõi trên Instagram, Chanel đứng đầu danh sách này.

2. Gucci: Thương hiệu nước hoa thời trang cao cấp

Gucci là một thương hiệu nước hoa nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực thời trang cao cấp. Với hơn 52 triệu người theo dõi trên Instagram, Gucci là một trong những thương hiệu nước hoa thu hút người tiêu dùng trên toàn thế giới.

3. Dior: Thương hiệu nước hoa được yêu thích và săn đón

Thương hiệu nước hoa Dior được thành lập tại Pháp vào năm 1946 và có hơn 44,9 triệu người theo dõi trên Instagram. Dior là một trong những thương hiệu nước hoa được yêu thích và săn đón nhất trên toàn thế giới.

4. Dolce & Gabbana: Thiết kế đẹp mắt và hương thơm đặc biệt

Dolce & Gabbana là một công ty nước hoa của Ý và có hơn 30,5 triệu người theo dõi trên Instagram. Với thiết kế đẹp mắt và hương thơm đặc biệt, Dolce & Gabbana là một trong những thương hiệu nước hoa nổi tiếng nhất thế giới.

5. Calvin Klein: Công nghệ tạo mùi tốt và hương thơm đặc trưng

Calvin Klein là một công ty thời trang của Mỹ và có hơn 24,5 triệu người theo dõi trên Instagram. Thương hiệu nước hoa Calvin Klein được đánh giá cao với công nghệ tạo mùi tốt và hương thơm đặc trưng.

6. Marc Jacobs: Mùi hương phù hợp với cá tính của giới trẻ

Thương hiệu Marc Jacobs của Mỹ có hơn 12,1 triệu người theo dõi trên Instagram. Với các mùi hương phù hợp với cá tính của giới trẻ, Marc Jacobs là một trong những thương hiệu nước hoa hàng đầu trên toàn thế giới.

7. Tom Ford: Mùi hương đặc biệt và thiết kế sang trọng

Tom Ford là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của Mỹ và có hơn 11,6 triệu người theo dõi trên Instagram. Thương hiệu nước hoa Tom Ford được đánh giá cao với mùi hương đặc biệt và thiết kế sang trọng.

8. Yves Saint Laurent: Mùi hương tinh tế và quyến rũ

Yves Saint Laurent là một thương hiệu nước hoa nổi tiếng của Pháp và có hơn 11,8 triệu người theo dõi trên Instagram. Với các mùi hương tinh tế và quyến rũ, Yves Saint Laurent là một trong những thương hiệu nước hoa được ưa chuộng nhất hiện nay.

9. Chloe: Mùi hương từ hoa tự nhiên, tươi tắn và quyến rũ

Chloe là một thương hiệu nước hoa có nguồn gốc từ Pháp và có hơn 11 triệu người theo dõi trên Instagram. Với các mùi hương từ hoa tự nhiên, Chloe mang đến vẻ ngoài tươi tắn và quyến rũ.

10. Lancôme: Hương thơm nữ tính, tinh tế và ngọt ngào

Lancôme là một trong những thương hiệu nước hoa hàng đầu thế giới và có hơn 6,3 triệu người theo dõi trên Instagram. Với hương thơm nữ tính, tinh tế và ngọt ngào, Lancôme được coi là một kiệt tác trong ngành công nghiệp nước hoa.

Kết luận

Các thương hiệu nước hoa hàng đầu trên đây đều được người tiêu dùng ưa chuộng và theo dõi nhiều nhất trên Instagram. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại nước hoa tinh tế, thời trang và thời thượng, hãy tham khảo những thương hiệu này.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn