Top 10 cửa hàng bán nước hoa uy tín quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Tìm kiếm địa chỉ mua nước hoa chính hãng, giá tốt tại quận Tân Bình? Hãy xem danh sách Top 10 cửa hàng bán nước hoa uy tín nhất quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh để tìm được sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý.

Top 10 cửa hàng bán nước hoa uy tín quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Top 10 cửa hàng bán nước hoa uy tín quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - 968165048

( Ảnh: Toplist )

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua nước hoa chính hãng, giá tốt tại quận Tân Bình? Hãy xem danh sách Top 10 cửa hàng bán nước hoa uy tín nhất quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh để tìm được sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý.

1. Hasaki Beauty & Clinic

Hasaki Beauty & Clinic là một trong những địa chỉ quen thuộc với chị em phụ nữ. Cửa hàng này không chỉ bán mỹ phẩm chính hãng mà còn cung cấp dịch vụ chăm sóc sắc đẹp chuyên sâu. Hasaki Beauty & Clinic có hơn 50 chi nhánh trên toàn quốc và được nhiều người đam mê nước hoa tin tưởng.

Địa chỉ: Số 71 Hoàng Hoa Thám, Phường 13, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

2. Thế giới Skinfood

Thế giới Skinfood là một trong những hệ thống cửa hàng nổi tiếng về mỹ phẩm và nước hoa. Cửa hàng này có hơn 10 nghìn sản phẩm từ hơn 350 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Thế giới Skinfood thường tổ chức các chương trình khuyến mãi để khách hàng có thể mua những chai nước hoa với giá ưu đãi nhất.

Địa chỉ: Số 100 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

3. Orchard.vn

Orchard.vn là công ty hàng đầu về nước hoa tại TP. Hồ Chí Minh và Việt Nam. Cửa hàng Orchard.vn có hơn 200 nhân viên và hàng nghìn sản phẩm được cập nhật theo xu hướng. Orchard.vn cung cấp những sản phẩm nước hoa với mức giá tốt nhất trên thị trường và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

Địa chỉ: 349 Đ. Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

4. Minh Tri Scent

Minh Tri Scent là một trong những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Cửa hàng này cung cấp hàng ngàn sản phẩm nước hoa từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Tất cả sản phẩm của Minh Tri Scent đều được cam kết chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng.

Địa chỉ: Số 25 Hậu Giang, Phường 4, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

5. Charme Perfume

Charme Perfume là một trong những thương hiệu nước hoa chất lượng được nhiều người tin dùng. Cửa hàng này mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm nước hoa chất lượng với giá cả phải chăng nhất. Charme Perfume cung cấp các sản phẩm nước hoa có nguồn gốc từ Pháp và được chiết rót tại nhà máy Việt Nam.

Địa chỉ: 311 Đ. Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

6. Nghiện Nước Hoa

Nghiện Nước Hoa là một trong những địa chỉ bán nước hoa uy tín nhất tại quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Cửa hàng này chuyên cung cấp các sản phẩm nước hoa từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Nước hoa của Nghiện Nước Hoa phục vụ mọi đối tượng khách hàng với các dòng dành riêng cho nam, nữ và unisex.

Địa chỉ: 226/38 Đường Lê Văn Sỹ, Phường 1, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

7. Thế giới nước hoa

Thế giới nước hoa là một trong những địa chỉ bán nước hoa được nhiều người yêu thích. Cửa hàng này mang đến cho khách hàng những chai nước hoa cao cấp với những hương thơm quyến rũ và tinh tế. Thế giới nước hoa là một trong những đơn vị phân phối các sản phẩm nước hoa và mỹ phẩm chính hãng lớn nhất tại Việt Nam.

Địa chỉ: Số 331 Đường Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

8. KaylinLux Parfumerie

KaylinLux Parfumerie là đại lý chính hãng và độc quyền các thương hiệu nước hoa Niche cao cấp. Cửa hàng này mang đến cho khách hàng những sản phẩm nước hoa chất lượng nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Địa chỉ: 17 Đồng Nai, Phường 2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

9. Chava Parfum De Paris

Chava Parfum De Paris là thương hiệu nước hoa Cơ Đốc đầu tiên tại Việt Nam. Cửa hàng này mong muốn giúp người Việt sở hữu những chai nước hoa có thiết kế sang trọng và hương thơm đạt chuẩn với giá thành ưu đãi nhất.

Địa chỉ: Số 51 Yên Thế, Phường 2, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

10. XITI Perfume

XITI Perfume là địa chỉ bán nước hoa Pháp chính hãng và nổi tiếng tại quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. Cửa hàng này cung cấp những mùi hương cổ điển và thanh lịch. XITI Perfume có các sản phẩm nước hoa từ các thương hiệu nổi tiếng và giá cả phải chăng.

Địa chỉ: 576 Đường Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn