Top 5 nước hoa kinh điển trong 100 năm qua

Danh sách 5 loại nước hoa kinh điển nhất trong suốt 100 năm qua, bao gồm Chanel No.5 Perfume, L’Air Du Temps Perfume, Joy Perfume, Shalimar Perfume và Miss Dior Perfume.

Chanel No.5 Perfume: Biểu tượng của phụ nữ trong suốt 100 năm

Top 5 nước hoa kinh điển trong 100 năm qua - 1975572376

( Ảnh: Saostar )

Với mong muốn tạo ra một lọ nước hoa mang mùi hương giống như phụ nữ, Coco Chanel đã kết hợp vẻ đẹp của các loài hoa vào Chanel No.5 Perfume. Được ra đời vào năm 1921, Chanel No.5 đã trở thành biểu tượng của phụ nữ trên toàn cầu.

Top 5 nước hoa kinh điển trong 100 năm qua - -133151945

( Ảnh: Saostar )

Với doanh số bán hàng lớn, Chanel No.5 vẫn giữ vững vị trí số một trong lòng giới mộ điệu. Mỗi 30 giây, một chai Chanel No.5 được bán ra trên thế giới. Nhiều ngôi sao nổi tiếng như Eva Mendes, Victoria Beckham, Jessica Alba và Celine Dion vẫn đặc biệt yêu thích và sử dụng mùi hương đậm vị phụ nữ này.

L’Air Du Temps Perfume: Tinh thần tự do và hòa bình của thời đại

Top 5 nước hoa kinh điển trong 100 năm qua - 1650852106

( Ảnh: Saostar )

Với thiết kế lạ mắt với đầu chim bồ câu, L’Air Du Temps Perfume của nhà mốt Nina Ricci mang tinh thần tự do và hòa bình của thời đại. Ra đời vào năm 1948, nước hoa này luôn nằm ở bàn trang điểm của những người yêu thích nước hoa khắp thế giới.

Top 5 nước hoa kinh điển trong 100 năm qua - 628321566

( Ảnh: Saostar )

Được ra mắt sau thành công về thời trang, L’Air Du Temps Perfume đã trở thành họ nước hoa bán chạy nhất của L’Air Du Temps. Mùi hương này giống như một lời thủ thỉ về khát vọng hòa bình và yên ổn đậm chất phụ nữ.

Joy Perfume: Niềm vui bất chấp thời gian

Top 5 nước hoa kinh điển trong 100 năm qua - -1822501155

( Ảnh: Saostar )

Joy Perfume được nhà chế tác nước hoa Jean Patou tạo ra để tặng những khách hàng Mỹ sau cuộc khủng hoảng năm 1929. Dù giá thành rẻ hơn nhiều so với các đồ xa xỉ khác, nước hoa này vẫn được phụ nữ Mỹ săn lùng.

Top 5 nước hoa kinh điển trong 100 năm qua - 892424627

( Ảnh: Saostar )

Sau 85 năm, mùi hương của Joy Perfume vẫn nồng nàn và quyến rũ. Năm 2000, nước hoa này đã giành giải thưởng danh giá "Nước Hoa Của Thế Kỷ 20" được Hiệp hội nước hoa FIFI bình chọn và trao tặng, vượt qua cả Chanel No.5.

Shalimar Perfume: Ngôi đền tình yêu của Guerlain

Shalimar Perfume của Guerlain lấy cảm hứng từ vườn Shalimar của Ấn Độ, nơi hoàng đế Shah Jahan gặp người phụ nữ của cuộc đời mình. Chai nước hoa này mang mùi hương hổ phách, đậm chất phương Đông và luôn hấp dẫn khó cưỡng.

Những người đẹp nổi tiếng như Kate Moss và Rita Hayworth cũng đã mê mẩn mùi hương của Shalimar Perfume. Một thành công rực rỡ cho một lọ nước hoa đã tồn tại từ lâu đời.

Miss Dior Perfume: Sự nữ tính đầy tinh tế

Miss Dior Perfume là lọ nước hoa đầu tiên của nhà mốt hàng đầu Christian Dior. Ra mắt vào năm 1947, nước hoa này đã tạo ra một cuộc cách mạng thời trang cho phụ nữ và trả lại cho Paris vị trí kinh đô thời trang của thế giới.

Với mùi hương thanh lịch, Miss Dior Perfume luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những quý cô yêu thích sự nữ tính đầy tinh tế. Mặc dù mùi hương hiện tại đã có một chút thay đổi, nhưng vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn