Top 5 loại nước hoa thơm đỉnh bạn có thể mua trực tuyến

Danh sách các loại nước hoa đáng chú ý mà bạn có thể mua trực tuyến trong dịp sale 3.3 trên Lazada. Hãy tự thưởng cho mình một chai nước hoa xịn xò với giá hấp dẫn!

Narciso Rodriguez Pure Musc For Her Eau De Parfum

Top 5 loại nước hoa thơm đỉnh bạn có thể mua trực tuyến - -355107976

( Ảnh: Kenh14 )

Narciso Rodriguez Pure Musc For Her Eau De Parfum của thương hiệu Narciso Rodriguez là một lựa chọn tuyệt vời cho chị em trong dịp sale 3.3 trên Lazada. Với nốt hương của xạ hương, hương hoa và hương Cashmeran, nước hoa này mang đến một hương thơm trẻ trung, dịu dàng và ngây thơ. Đặc biệt phù hợp với những cô nàng 20+ theo đuổi sự nữ tính. Bạn có thể mua sản phẩm này tại LazMall của Narciso trên Lazada để đảm bảo chất lượng và nhận được quà tặng chính hãng.

Lancôme Idôle

Lancôme Idôle là một bản tuyên ngôn về sự tự do và tinh thần của phái nữ. Với nốt hương của cam bergamot & quả lê, hoa hồng, xạ hương trắng & vanilla, nước hoa này mang đến một hương thơm ngọt ngào và gợi cảm. Đặc biệt phù hợp với những người phụ nữ quyền lực và thành công. Bạn có thể mua sản phẩm này trên LazMall của Lancôme và nhận được bộ quà tặng giá trị cùng voucher 12%.

Daisy Marc Jacobs

Daisy Marc Jacobs của thương hiệu Marc Jacobs là một trong những chai nước hoa đình đám nhất. Với nốt hương của hoa cỏ trái cây, gỗ xạ hương và vani, sản phẩm này mang đến hương thơm tươi mát và trẻ trung. Thích hợp dùng trong mùa Xuân - Hè - Thu - Đông. Bạn có thể mua sản phẩm này trên Lazada và nhận được giá ưu đãi đặc biệt.

Calvin Klein CK Be EDT

Calvin Klein CK Be EDT là một chai nước hoa unisex phù hợp cho cả nam và nữ. Với nốt hương của hoa cỏ và gỗ xạ hương, sản phẩm này mang đến hương thơm tươi mát của thiên nhiên cây cỏ. Thích hợp dùng cả ngày lẫn đêm. Bạn có thể mua sản phẩm này trên Lazada.

Elizabeth Arden 5th Avenue EDP

Elizabeth Arden 5th Avenue EDP mang đến hương thơm tinh tế, sang trọng và thanh lịch. Với nốt hương của hoa cây đoạn, hoa linh lan, hoa tử đinh hương và hoa mộc lan, sản phẩm này đặc biệt phù hợp cho những người phụ nữ thành công. Bạn có thể mua sản phẩm này trên Lazada.

Sale 3.3 trên Lazada - Cơ hội mua sắm và thưởng thức hương thơm đặc biệt

Đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm trong dịp sale 3.3 trên Lazada. Cùng với hàng ngàn mã freeship toàn quốc, Lazada còn mang đến loạt voucher siêu sale và hàng hiệu giá rẻ trong LazFlash Max. Hãy nhanh tay săn ngay những ưu đãi tốt nhất và thưởng thức hương thơm đặc biệt từ những chai nước hoa này.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn