Top 5 Hoa hậu Miss World nổi tiếng của Ấn Độ và thế giới

Danh sách top 5 Hoa hậu Miss World nổi tiếng của Ấn Độ và thế giới, bao gồm Manushi Chillar, Aishwarya Rai, Karolina Bielawska, Rolene Strauss và Priyanka Chopra.

Manushi Chillar - Biểu tượng nhan sắc của Ấn Độ

Top 5 Hoa hậu Miss World nổi tiếng của Ấn Độ và thế giới - -1371907879

( Ảnh: Baohaiduong )

Manushi Chhillar, người đăng quang Miss World năm 2017, được xem là biểu tượng nhan sắc của Ấn Độ. Với nụ cười rạng rỡ và vẻ đẹp cổ điển hài hòa, Manushi đã chinh phục công chúng và trở thành biểu tượng sắc đẹp của quốc gia này. Gương mặt sắc sảo và hoàn hảo của cô đã chinh phục hầu hết fan sắc đẹp và các chuyên gia.

Top 5 Hoa hậu Miss World nổi tiếng của Ấn Độ và thế giới - -1271423824

( Ảnh: Baohaiduong )

Đôi mắt to tròn và có chiều sâu là điểm nhấn trên gương mặt của Manushi Chhillar. Với chiều cao 1,75m và số đo 3 vòng 83-68-86, cô đã luôn lọt top những Hoa hậu Thế giới đẹp nhất mọi thời đại trong các cuộc bầu chọn uy tín. Manushi Chhillar tin rằng hạnh phúc chính là chìa khóa cho nhan sắc. Hiện tại, cô đã trở thành một người phụ nữ duyên dáng và sở hữu lượng người theo dõi khủng trên Instagram với hơn 6,5 triệu người.

Aishwarya Rai - Người phụ nữ đẹp nhất thế giới

Top 5 Hoa hậu Miss World nổi tiếng của Ấn Độ và thế giới - -1460481578

( Ảnh: Baohaiduong )

Aishwarya Rai, người đăng quang Miss World năm 1994, được xem là "người phụ nữ đẹp nhất thế giới". Với gương mặt hoàn hảo, đôi mắt to và lông mày lá liễu, sống mũi cao và bờ môi mọng, Aishwarya Rai đã chinh phục không chỉ fan sắc đẹp mà còn cả các chuyên gia. Cô cũng đã xuất hiện trong nhiều quảng cáo của các nhãn hàng lớn và được vinh danh trong nhiều giải thưởng điện ảnh.

Top 5 Hoa hậu Miss World nổi tiếng của Ấn Độ và thế giới - 1568864510

( Ảnh: Baohaiduong )

Aishwarya Rai còn được nhiều người đẹp trẻ Ấn Độ coi là hình mẫu về ngoại hình và lối sống. Cô đã tham gia nhiều Liên hoan phim Cannes và luôn gây ấn tượng với truyền thông quốc tế bởi nhan sắc và thời trang.

Karolina Bielawska - Hoa hậu người Ba Lan với vẻ đẹp như búp bê sống

Top 5 Hoa hậu Miss World nổi tiếng của Ấn Độ và thế giới - 1593999573

( Ảnh: Baohaiduong )

Karolina Bielawska, Hoa hậu Thế giới 2021, nổi bật với vẻ đẹp như búp bê sống. Với chiều cao ấn tượng 1,79m và vóc dáng đầy đặn, cô đã nổi bật giữa rừng người đẹp tại cuộc thi Miss World. Karolina cũng được yêu mến vì tính cách hòa đồng, vui tươi và tràn đầy năng lượng tích cực.

Top 5 Hoa hậu Miss World nổi tiếng của Ấn Độ và thế giới - -403039602

( Ảnh: Baohaiduong )

Cô đã gây ấn tượng với dự án nhân ái hỗ trợ người vô gia cư và cùng đội ngũ của mình cung cấp các dịch vụ và hỗ trợ cần thiết cho những người này. Hiện tại, Karolina đang có mặt tại Ấn Độ để trao chiếc vương miện của mình cho người kế nhiệm.

Rolene Strauss - Hoa hậu Thế giới 2014 gốc Nam Phi

Top 5 Hoa hậu Miss World nổi tiếng của Ấn Độ và thế giới - 1652422467

( Ảnh: Baohaiduong )

Rolene Strauss, Hoa hậu Thế giới 2014 gốc Nam Phi, nổi bật với vẻ đẹp sang trọng và thanh lịch. Với chiều cao ấn tượng 1,77m và body săn chắc, quyến rũ, cô đã giành giải Hoa hậu Nam Phi trước khi đại diện quốc gia tham gia cuộc thi Miss World. Rolene Strauss cũng được vinh danh là Hoa hậu đẹp nhất thế giới - Miss Grand Slam 2014.

Top 5 Hoa hậu Miss World nổi tiếng của Ấn Độ và thế giới - -530786648

( Ảnh: Baohaiduong )

Cô đã gây ấn tượng với công chúng và giành được nhiều giải thưởng trong và ngoài nước.

Priyanka Chopra - Miss World 2000

Top 5 Hoa hậu Miss World nổi tiếng của Ấn Độ và thế giới - -1564090945

( Ảnh: Baohaiduong )

Priyanka Chopra, người đăng quang Miss World năm 2000, là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất Bollywood. Với nhan sắc hoàn hảo, cô đã đạt được nhiều thành công trong lĩnh vực diễn xuất và âm nhạc. Priyanka Chopra cũng được vinh danh ở nhiều giải thưởng và được coi là một biểu tượng của Ấn Độ.

Top 5 Hoa hậu Miss World nổi tiếng của Ấn Độ và thế giới - -634518915

( Ảnh: Baohaiduong )

Cô luôn giữ khao khát đại diện cho quê hương và là một người phụ nữ đầy tự tin và thành công.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn