Thu hồi và đình chỉ lưu hành một số lô sản phẩm mỹ phẩm do không đạt chất lượng

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế đã quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi một số lô sản phẩm mỹ phẩm do không đạt tiêu chuẩn chất lượng. Việc này nhằm đảm bảo an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng.

Đình chỉ lưu hành và thu hồi lô sản phẩm mỹ phẩm không đạt chất lượng

Thu hồi và đình chỉ lưu hành một số lô sản phẩm mỹ phẩm do không đạt chất lượng - -1863093332

( Ảnh: Vtcnews )

Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế đã đưa ra quyết định đình chỉ lưu hành và thu hồi một số lô sản phẩm mỹ phẩm do không đạt tiêu chuẩn chất lượng. Quyết định này nhằm đảm bảo an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng.

Thu hồi và đình chỉ lưu hành một số lô sản phẩm mỹ phẩm do không đạt chất lượng - -31742252

( Ảnh: Vtcnews )

Việc đình chỉ lưu hành và thu hồi các lô sản phẩm mỹ phẩm này là một biện pháp quan trọng để đảm bảo an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng. Người tiêu dùng cần chú ý và tuân thủ các thông báo từ cơ quan chức năng để đảm bảo sự an toàn khi sử dụng mỹ phẩm.

Sản phẩm bột khử mùi Trapha không đạt tiêu chuẩn chất lượng

Lô sản phẩm bột khử mùi Trapha do Công ty cổ phần dược và vật tư y tế Thái Nguyên sản xuất đã không đạt tiêu chuẩn chất lượng về chỉ tiêu giới hạn kim loại nặng. Số công bố của lô sản phẩm này là 01/19/CBMP-TNg.

Công ty cổ phần Traphaco, đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường, đã được yêu cầu thông báo cho các cơ sở kinh doanh và sử dụng mỹ phẩm ngừng ngay việc kinh doanh và sử dụng lô sản phẩm này.

Sở Y tế các địa phương và hai công ty liên quan sẽ tiến hành thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm vi phạm, đồng thời xử lý các đơn vị vi phạm theo quy định hiện hành.

Sản phẩm gel rửa mặt E-Cosmetic và Peeling acne serum bị thu hồi

Lô sản phẩm gel rửa mặt E-Cosmetic và lô Peeling acne serum cũng bị thu hồi do không tuân thủ công thức trong hồ sơ công bố sản phẩm mỹ phẩm.

Công ty TNHH tập đoàn Long Phụng và Chi nhánh 2 Công ty cổ phần công nghệ sinh học Bitechpharm đều chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường.

Cục Quản lý Dược yêu cầu sở y tế các địa phương thông báo cho các cơ sở kinh doanh và sử dụng mỹ phẩm ngừng ngay việc kinh doanh và sử dụng hai lô sản phẩm này, đồng thời thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm vi phạm.

Đảm bảo an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng

Việc thu hồi và tiêu hủy các lô sản phẩm vi phạm là một biện pháp quan trọng để đảm bảo an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng.

Cục Quản lý Dược cũng đã giao nhiệm vụ kiểm tra Công ty cổ phần Traphaco, Công ty cổ phần dược và vật tư y tế Thái Nguyên, Công ty TNHH tập đoàn Long Phụng và Chi nhánh 2 Công ty cổ phần công nghệ sinh học Bitechpharm để đảm bảo tuân thủ các quy định về quản lý mỹ phẩm trong hoạt động sản xuất và kinh doanh.

Tóm tắt

Việc đình chỉ lưu hành và thu hồi một số lô sản phẩm mỹ phẩm không đạt chất lượng nhằm đảm bảo an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng. Các công ty sản xuất và đơn vị liên quan sẽ phải tuân thủ quy định và tiến hành thu hồi, tiêu hủy các lô sản phẩm vi phạm.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn