Thị trường hoa tươi và quà tặng sôi động trong ngày Quốc tế Phụ nữ

Trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thị trường hoa tươi và quà tặng đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Ngoài hoa tươi, các gói sản phẩm làm đẹp cũng đang thu hút sự quan tâm của chị em.

Thị trường hoa tươi và quà tặng sôi động trong ngày Quốc tế Phụ nữ

Thị trường hoa tươi và quà tặng sôi động trong ngày Quốc tế Phụ nữ - 1659987328

( Ảnh: Bnews )

Trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, thị trường hoa tươi và quà tặng đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Ngoài hoa tươi, các gói sản phẩm làm đẹp cũng đang thu hút sự quan tâm của chị em.

Theo phóng viên tại các cửa hàng hoa tươi trên phố Hai Bà Trưng, Lý Thường Kiệt, Phạm Ngọc Thạch, chợ Hàng Buồm (Hà Nội), thị trường hoa tươi cho ngày 8/3 đang phong phú với đa dạng các loại hoa trong nước và nhập khẩu. Giá của các loại hoa này tăng từ 10% - 20% so với ngày thường. Hoa tươi năm nay được bày bán với nhiều màu sắc bắt mắt. Chẳng hạn, hoa hồng có giá từ 10 - 45 nghìn đồng/bông, tulip có giá từ 100 - 160 nghìn đồng/cành, hoa phi yến có giá dao động từ 30 - 60 nghìn đồng/bông, hoa hướng dương giá 30 - 50 nghìn đồng/bông, hoa ly giá 25 - 35 nghìn đồng/bông.

Theo chủ cửa hàng kinh doanh hoa tươi trên phố Hai Bà Trưng, chị Nguyễn Mai Hoa, nhu cầu mua hoa tăng cao trong dịp này nên giá nhập hoa cũng tăng nhẹ so với ngày thường. Tuy nhiên, cửa hàng đưa ra giá cả hợp lý để mọi khách hàng có thể mua hoa theo khả năng của mình. Hoa tươi vẫn là món quà được nhiều người chọn để tặng, và sức mua năm nay ổn định. Khách hàng thường ưa chuộng các bó hoa có mức giá tầm trung, khoảng 500 - 600 nghìn đồng/bó.

Đa dạng mặt hàng hoa và quà tặng

Ngoài hoa tươi, thị trường hoa 8/3 năm nay còn cung cấp nhiều mặt hàng hoa khác như hoa sáp và hoa lụa. Các loại hoa này được cắm trong các lẵng và bó đặt trong các túi bóng trong suốt rất bắt mắt. Giá của các lẵng hoa này dao động từ 600.000 - 1,5 triệu đồng/lẵng, tùy vào số lượng hoa trong mỗi lẵng.

Ngoài ra, trên thị trường quà tặng cũng xuất hiện nhiều món độc đáo kết hợp giữa hoa tươi và các phần quà khác như trái cây, bánh kem, mỹ phẩm. Điều này đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng. Nhiều cửa hàng đã kết hợp hoa và quả tươi để tạo ra những giỏ quà đặc biệt. Giá của mỗi giỏ hoa - quả tươi dao động từ 500.000 - 1,5 triệu đồng/giỏ, tùy vào loại.

Các cửa hàng làm đẹp cũng thu hút sự quan tâm

Không chỉ có hoa và quà tặng, các cửa hàng làm đẹp như spa và massage cũng không bỏ lỡ cơ hội trong dịp này. Nhiều cửa hàng đã áp dụng giảm giá và các chương trình khuyến mãi để kích cầu tiêu dùng. Giá các gói spa, massage đã được giảm sâu tới 20% tổng hóa đơn.

Tại các cửa hàng quà tặng, trung tâm mua sắm, các hãng thời trang, siêu thị cũng có nhiều món quà hấp dẫn cùng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm thu hút khách hàng. Các mẫu quần áo Thu Đông được giảm giá từ 50 - 80%. Các mặt hàng mỹ phẩm cũng được tung ra thị trường với nhiều mẫu mã mới, giá giảm từ 10 - 50% so với giá niêm yết.

Sự phát triển của thị trường trực tuyến

Ngoài các cửa hàng truyền thống, các sàn thương mại điện tử cũng có nhiều combo khuyến mại và ưu đãi cho những đơn hàng đặt sớm trước ngày 8/3. Tuy nhiên, người tiêu dùng cần chọn các trang bán hàng online uy tín và kiểm tra thông tin cẩn thận về người bán và sản phẩm, cũng như các điều khoản và chính sách bán hàng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn