Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 Flash Sale Holiday - Mua sắm hàng hiệu với mức giá ưu đãi lên đến 90%

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 Flash Sale Holiday thu hút hơn 400 thương hiệu nổi tiếng từ hơn 60 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Người tiêu dùng có cơ hội mua sắm các sản phẩm hàng hiệu với mức giá ưu đãi lên đến 90%, bao gồm cả các thương hiệu hàng đầu trong nước.

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 Flash Sale Holiday - Mua sắm hàng hiệu với mức giá ưu đãi lên đến 90%

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 Flash Sale Holiday - Mua sắm hàng hiệu với mức giá ưu đãi lên đến 90% - 117975940

( Ảnh: Vtv )

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 Flash Sale Holiday đã thu hút sự tham gia của hơn 400 thương hiệu nổi tiếng từ hơn 60 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây là một cơ hội tuyệt vời để người tiêu dùng có thể mua sắm các sản phẩm hàng hiệu với mức giá ưu đãi lên đến 90%. Đáng chú ý, trong số các thương hiệu tham gia, có đến 45% là hàng hiệu Việt.

Các thương hiệu nổi tiếng như New Balance, Chloe, Verchini, Adidas, Moschino, Lacoste, Burberry, Michael Kors, Reebok, Mar Jacobs, Camel, Jockey, Mercedes-Benz, Coach, Jimmy Choo, Mont Blanc, Guess, Hugo Boss, Tommy Hilfiger, Furla, Origani, Essance, Pierre Cardin, Paul Smith, L'oréal, Puma, Anne Klein, Skechers, Fossil, Owen, Vera, Casio, Bolova, Ecco... đã tham gia sự kiện này. Việc có sự góp mặt của các thương hiệu hàng đầu này đảm bảo chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm được khách hàng tin tưởng.

Sự kiện cũng đã xây dựng một mạng lưới kết nối trực tuyến với các sàn thương mại điện tử, giúp giảm thiểu chi phí tìm kiếm nhà cung ứng và kết nối giữa các vùng, các tỉnh. Điều này giúp tạo ra sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng.

Đây là năm đầu tiên sự kiện khuyến mãi hàng hiệu được tổ chức, nhằm phục vụ người tiêu dùng có thu nhập cao và cả khách quốc tế. Sự kiện diễn ra gần kỳ nghỉ Noel và Tết Dương lịch, tại trung tâm quận 1, TP Hồ Chí Minh. Hy vọng rằng sự kiện này sẽ trở thành một điểm đến thú vị và thu hút đông đảo người tiêu dùng và du khách đến mua sắm, đồng thời kích cầu tiêu dùng và du lịch.

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 - Mua sắm hàng hiệu với ưu đãi lên đến 90%

Trước đó, sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 1 đã diễn ra từ ngày 8 - 10/9/2023 tại khách sạn Tân Sơn Nhất, quận Phú Nhuận. Sự kiện này đã mang đến những ưu đãi hấp dẫn với mức giảm giá lên đến 90% và chương trình mua 1 tặng 1 cho hơn 120 thương hiệu lớn trong nước và quốc tế thuộc các ngành hàng thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ, trang sức...

Sự hấp dẫn của sự kiện Flash Sale Holiday

Sự kiện khuyến mãi hàng hiệu đợt 2 Flash Sale Holiday đang tạo nên sức hút lớn và được mong đợi bởi người tiêu dùng và du khách. Đây là cơ hội tuyệt vời để sắm những sản phẩm hàng hiệu với mức giá ưu đãi, đồng thời tận hưởng không khí mua sắm sôi động trong mùa lễ hội.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn