Set quà đặc biệt và sang trọng dành cho phụ nữ trong dịp 20/10

Thế Giới Nước Hoa mang đến những set quà độc đáo và sang trọng, kết hợp nước hoa thương hiệu và hoa hồng vĩnh cửu, để gửi đến những thông điệp yêu thương và ý nghĩa trong dịp 20/10.

Set quà đặc biệt và sang trọng dành cho phụ nữ trong dịp 20/10

Set quà đặc biệt và sang trọng dành cho phụ nữ trong dịp 20/10 - 1383562321

( Ảnh: Tuoitre )

Thế Giới Nước Hoa mang đến những set quà độc đáo và sang trọng, kết hợp nước hoa thương hiệu và hoa hồng vĩnh cửu, để gửi đến những thông điệp yêu thương và ý nghĩa trong dịp 20/10.

Set quà đặc biệt và sang trọng là một lựa chọn hoàn hảo để tặng những người phụ nữ thân yêu trong dịp 20/10. Thế Giới Nước Hoa đã tạo ra những set quà đặc biệt này với mong muốn gửi đến những thông điệp yêu thương và ý nghĩa đến những người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống của chúng ta.

Trong các set quà này, không thể thiếu những chai nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Những chai nước hoa này được phân phối chính hãng tại Thế Giới Nước Hoa và sẽ giúp bạn thể hiện tình cảm yêu thương chân thành với những người phụ nữ thân yêu của mình.

Bông hồng đỏ thắm - Tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu

Một điểm nhấn đặc biệt trong set quà là bông hồng đỏ thắm. Đây là hoa hồng tươi nhập khẩu từ Đức, được lựa chọn kỹ càng và xử lý khéo léo bằng công nghệ ướp của Nhật Bản. Nhờ công nghệ này, bông hoa có thể giữ nguyên vẻ đẹp của mình trong hơn 3 năm, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu và vẻ đẹp trường tồn của phái đẹp.

Sản phẩm mỹ phẩm hàng đầu - Tự tin và tươi trẻ

Ngoài ra, set quà còn bao gồm các sản phẩm mỹ phẩm từ các thương hiệu hàng đầu. Kem dưỡng, body care, son... sẽ giúp các phụ nữ thêm tự tin và tươi trẻ. Các sản phẩm mỹ phẩm này đều được phân phối độc quyền bởi Thế Giới Nước Hoa, đảm bảo chất lượng và hiệu quả.

Hộp quà sang trọng và ý nghĩa

Set quà không chỉ chứa những món quà hấp dẫn mà còn được đựng trong một chiếc hộp sang trọng và chỉn chu. Vỏ hộp được mạ ánh kim, tạo nên một vẻ đẹp đặc biệt và kèm theo đó là những lời chúc tốt lành gửi đến những người phụ nữ thân yêu.

Set quà đẳng cấp - Lựa chọn của các doanh nghiệp

Không chỉ là sự lựa chọn của các người nổi tiếng, set quà đẳng cấp của Thế Giới Nước Hoa cũng được các doanh nghiệp chọn làm quà tặng cho đối tác. Chất lượng và ý nghĩa của set quà này đã được chị Yến Phạm - CEO của Viet Viet Tourism - khẳng định khi chọn nó làm quà tặng cho đối tác của mình.

Ưu đãi hấp dẫn trong dịp 20/10

Nhân dịp 20/10, Thế Giới Nước Hoa cũng đưa ra hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Các combo nước hoa, mỹ phẩm và hoa hồng vĩnh cửu giảm giá đến 50%. Các giftset best seller cũng được giảm giá đến 30%. Ngoài ra, còn có chương trình mua 1 tặng 1 và quà tặng hấp dẫn cho đơn hàng nguyên giá.

Thế Giới Nước Hoa - Địa chỉ tin cậy cho quà tặng phụ nữ

Thế Giới Nước Hoa là công ty phân phối nước hoa chính hãng hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc. Địa chỉ cửa hàng chính là 10 - 10B Cách Mạng Tháng Tám, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM. Hãy nhanh tay tới Thế Giới Nước Hoa để chọn cho người phụ nữ thân yêu của bạn một set quà đặc biệt và ý nghĩa trong dịp 20/10 này.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn