Ra mắt nước hoa Ralph's Club: Từ Singapore đến New York tại sự kiện đặc biệt

Thương hiệu nước hoa Ralph Lauren đã tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới Ralph's Club và Ralph's Club Elixir tại Singapore, với sự tham gia của Đại sứ thương hiệu Tiêu Chiến và nhiều ngôi sao nổi tiếng. Hãy khám phá hương thơm độc đáo và trải nghiệm mua sắm tại các cửa hàng uy tín tại Việt Nam.

Ra mắt nước hoa Ralph's Club: Từ Singapore đến New York tại sự kiện đặc biệt

Ra mắt nước hoa Ralph's Club: Từ Singapore đến New York tại sự kiện đặc biệt - -1797407028

( Ảnh: Mensfolio )

Thương hiệu nước hoa Ralph Lauren đã tổ chức một sự kiện đặc biệt để ra mắt sản phẩm mới của họ, Ralph's Club: Từ Singapore đến New York. Sự kiện này đã diễn ra tại Event Plaza, Marina Bay Sands. Đại sứ thương hiệu Tiêu Chiến đã góp mặt trong sự kiện này, giới thiệu hương nước hoa mới của thương hiệu, Ralph's Club Elixir.

Ra mắt nước hoa Ralph's Club: Từ Singapore đến New York tại sự kiện đặc biệt - 359159680

( Ảnh: Mensfolio )

Khách mời đã được đón tiếp một cách đặc biệt tại Phòng thang máy, nơi họ có thể trải nghiệm không gian của quý ông New York. Sau đó, họ được dẫn đến quầy Bar hương thơm, nơi có thể khám phá thêm về những nốt hương của Ralph's Club. Hành lang thời trang của Ralph Lauren trưng bày bộ sưu tập lễ hội 2023 của Ralph Lauren và Ralph Lauren Purple Label, mang đến một cái nhìn sâu sắc về sự thanh lịch vượt thời gian của thương hiệu.

Nước hoa Ralph's Club đã trở thành tâm điểm chú ý tại sân khấu trung tâm và phòng chờ VIP đầy ấn tượng. Khách mời cũng được phục vụ những ly cocktail được lấy cảm hứng từ thành phần của Ralph's Club Elixir. Họ cũng được thưởng thức màn trình diễn của ca sĩ Tabitha Nauser và giai điệu sôi động của DJ Myrne trong suốt sự kiện.

Tham gia của ngôi sao nổi tiếng

Ra mắt nước hoa Ralph's Club: Từ Singapore đến New York tại sự kiện đặc biệt - -1050264186

( Ảnh: Mensfolio )

Sự kiện ra mắt đã có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng, bao gồm Đại sứ thương hiệu Tiêu Chiến, fashionista Châu Bùi, Anh Tú Atus và Dương Minh Đăng đến từ Việt Nam. Các ngôi sao quốc tế cũng đã tham dự, bao gồm Pierre Png, Desmond Tan, Chantalle Ng, Ayden Sng và Tasha Low từ Singapore, March Chutavuth Pattarakampol, Meen Nichakoon Khajornborirak và Amanda Charlene Obdam từ Thái Lan, Alvin Chong và Azrel Ismail từ Malaysia, Dindra Nashriyah Putri và Gerry Hadi từ Indonesia, LA Aguinaldo và Mikyle Quizon từ Philippines.

Ra mắt nước hoa Ralph's Club: Từ Singapore đến New York tại sự kiện đặc biệt - -317236230

( Ảnh: Mensfolio )

Đại sứ thương hiệu Ralph's Club đã có một sự xuất hiện đặc biệt tại sự kiện và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ và khách mời tại Singapore.

Khám phá hương thơm độc đáo từ Ralph Lauren

Ra mắt nước hoa Ralph's Club: Từ Singapore đến New York tại sự kiện đặc biệt - -1349639707

( Ảnh: Mensfolio )

Nếu bạn muốn khám phá hương thơm độc đáo từ thương hiệu Ralph Lauren và trải nghiệm mua sắm các thương hiệu nước hoa nổi tiếng, hãy đến TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Aeon Mall Tân Phú ở TP.HCM hoặc TTTM Lotte Center, AEON Hà Đông, Lotte Mall West Lake ở Hà Nội.

Ra mắt nước hoa Ralph's Club: Từ Singapore đến New York tại sự kiện đặc biệt - 710715502

( Ảnh: Mensfolio )

Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn