Phẫu thuật ít xâm lấn và công nghệ tế bào gốc: Xu hướng làm đẹp mới

Bác sĩ Daniel Bialeoko, Trưởng khoa Phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện FV, chia sẻ về xu hướng phẫu thuật ít xâm lấn và công nghệ tế bào gốc trong làm đẹp. Phẫu thuật ít xâm lấn và tế bào gốc đang trở thành xu hướng phổ biến trong làm đẹp, mang lại những thay đổi đáng kể cho làn da.

Phẫu thuật ít xâm lấn: Xu hướng làm đẹp mới

Phẫu thuật ít xâm lấn và công nghệ tế bào gốc: Xu hướng làm đẹp mới - -668484579

( Ảnh: Fvhospital )

Phẫu thuật ít xâm lấn đang trở thành xu hướng phổ biến trong ngành làm đẹp. Thay vì phải tiến hành các phẫu thuật căng da hay cấy chỉ, người ta hiện nay có thể thực hiện những phương pháp ít xâm lấn để làm trẻ hóa da. Một ví dụ điển hình là phương pháp cấy chỉ, một thủ thuật trẻ hóa gương mặt không cần phẫu thuật. Phương pháp này sử dụng sợi chỉ tự tiêu được đưa vào bên dưới bề mặt da. Sau một thời gian, các sợi chỉ này kích hoạt quá trình sản xuất collagen tự nhiên của cơ thể, giúp cải thiện độ săn chắc và trẻ hóa da.

Phẫu thuật ít xâm lấn và công nghệ tế bào gốc: Xu hướng làm đẹp mới - 1241456218

( Ảnh: Fvhospital )

Công nghệ tế bào gốc: Thay đổi đáng kể trong làm đẹp

Phẫu thuật ít xâm lấn và công nghệ tế bào gốc: Xu hướng làm đẹp mới - -598017358

( Ảnh: Fvhospital )

Công nghệ tế bào gốc cũng đang được quan tâm và nghiên cứu trong ngành làm đẹp. Tế bào gốc là những tế bào có khả năng sinh sản và biến đổi thành nhiều loại tế bào khác nhau. Trong lĩnh vực làm đẹp, các bác sĩ sử dụng tế bào gốc từ mỡ tự thân để giải quyết các vấn đề về lão hóa da hoặc sẹo mụn. Các tế bào gốc này giúp phục hồi các tổn thương trên da, tăng cường sức đề kháng và độ đàn hồi cho da.

Phẫu thuật ít xâm lấn và công nghệ tế bào gốc: Xu hướng làm đẹp mới - 263534393

( Ảnh: Fvhospital )

Bác sĩ Daniel Bialeoko, với 37 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, tin rằng công nghệ tế bào gốc sẽ mang lại những thay đổi đáng kể trong ngành làm đẹp. Bệnh viện FV, với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, có thể triển khai các dịch vụ làm đẹp hiện đại nhất. Bác sĩ Daniel Bialeoko luôn tư vấn cẩn thận và chi tiết cho khách hàng, đặt sự hài hòa và tự nhiên lên hàng đầu.

Để biết thêm thông tin và đặt hẹn tư vấn với bác sĩ Daniel Bialeoko, bạn có thể gọi số (028) 54113480 hoặc Hotline: 0903 013 500.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn