Phát hiện xưởng sản xuất nước hoa lậu tại huyện Quỳnh Phụ

Công an tỉnh Thái Bình đã phát hiện một xưởng sản xuất nước hoa lậu tại Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phú Bình Việt Nam, gây thiệt hại cho người tiêu dùng và uy tín của các hãng nước hoa nổi tiếng.

Phát hiện xưởng sản xuất nước hoa lậu tại huyện Quỳnh Phụ

Phát hiện xưởng sản xuất nước hoa lậu tại huyện Quỳnh Phụ - -1121991322

( Ảnh: Afamily )

Công an tỉnh Thái Bình vừa phát hiện một xưởng sản xuất nước hoa lậu tại huyện Quỳnh Phụ. Xưởng này được tìm thấy tại Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phú Bình Việt Nam, do một giám đốc có tên Nguyễn Thanh Tùng điều hành.

Phát hiện xưởng sản xuất nước hoa lậu tại huyện Quỳnh Phụ - -891132424

( Ảnh: Afamily )

Trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng đã thu giữ hàng ngàn lọ thủy tinh nước hoa đã được dán nhãn các loại nhãn hiệu nước hoa nổi tiếng như Dior, Louis Vuitton, Gucci và Coco. Họ cũng đã thu giữ một lượng lớn dung dịch hóa chất dùng để sản xuất nước hoa, tem nhãn các hãng nước hoa và nhiều phương tiện và tài liệu có liên quan.

Đây là một vụ vi phạm nghiêm trọng trong việc sản xuất và kinh doanh nước hoa. Nước hoa là một sản phẩm phải tuân thủ các quy định về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Việc sản xuất và tiêu thụ nước hoa lậu không chỉ gây thiệt hại cho người tiêu dùng mà còn ảnh hưởng đến uy tín của các hãng nước hoa nổi tiếng. Các cơ quan chức năng cần tiếp tục tăng cường kiểm tra và truy quét các hoạt động vi phạm nhằm bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và đảm bảo công bằng trong kinh doanh nước hoa.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn