Nước hoa Narciso Rodriguez For Her Forever - Sắm ngay để sở hữu ưu đãi hấp dẫn!

Nước hoa Narciso Rodriguez For Her Forever đã ra mắt với thiết kế đẹp mắt và hứa hẹn sẽ chinh phục trái tim của chị em ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu nước hoa này với nhiều ưu đãi hấp dẫn như mua 1 tặng 1, quà tặng giá trị, và miễn phí vận chuyển. Hãy nhanh tay đặt cọc trước để có cơ hội sở hữu nước hoa Narciso chính hãng với giá tốt nhất trên thị trường.

Nước hoa Narciso Rodriguez For Her Forever: Một sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em

Nước hoa Narciso Rodriguez For Her Forever - Sắm ngay để sở hữu ưu đãi hấp dẫn! - 480369536

( Ảnh: Ttvn )

Nước hoa đã trở thành một phụ kiện thời trang không thể thiếu trong túi đồ của mọi quý cô. Và dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Narciso Rodriguez đã trở thành một sự lựa chọn phổ biến cho những người yêu thích mùi hương quyến rũ và sang trọng. Phiên bản mới nhất của Narciso, For Her Forever, đã được ra mắt với thiết kế đẹp mắt và hứa hẹn sẽ chinh phục trái tim của chị em ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Nước hoa Narciso Rodriguez For Her Forever - Sắm ngay để sở hữu ưu đãi hấp dẫn! - -1826413493

( Ảnh: Ttvn )

Mùi hương của For Her Forever được tạo nên từ sự kết hợp hài hòa của 3 tầng hương thơm. Với ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp duyên dáng của người phụ nữ và biểu tượng của mối tình bền lâu, For Her Forever đã nhanh chóng gây sốt và được các quý cô nhiệt tình săn đón. Đặc biệt, dịp này chính là cơ hội tuyệt vời để chị em sở hữu nước hoa này với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ưu đãi hấp dẫn khi mua nước hoa Narciso Rodriguez For Her Forever

Nước hoa Narciso Rodriguez For Her Forever - Sắm ngay để sở hữu ưu đãi hấp dẫn! - -1138540427

( Ảnh: Ttvn )

Deal hot mua 1 tặng 1 đang được áp dụng đặc biệt cho các quý cô sành điệu. Khi mua nước hoa Narciso Rodriguez For Her Forever 100ml, chị em sẽ được tặng ngay For Her EDP 30ml. Với mùi hương chính từ hoa sứ trắng, hoa dành dành và hoa lài, phiên bản For Her Forever tôn lên vẻ gợi cảm và thanh lịch của người phụ nữ. Còn For Her EDP sẽ mang đến nét quyến rũ tự nhiên với mùi hương chủ đạo của hoa hồng và trái đào. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu bộ đôi nước hoa tinh tế và sang trọng này, hãy nhanh tay đặt cọc trước trên Lazada để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như quà tặng ví nữ trị giá 600k, voucher giảm 200k và miễn phí vận chuyển.

Nước hoa Narciso Rodriguez For Her Forever - Sắm ngay để sở hữu ưu đãi hấp dẫn! - 539005748

( Ảnh: Ttvn )

Ngoài ra, còn có các gói combo đáng sắm dành cho chị em. Khi mua nước hoa For Her Forever 100ml, chị em sẽ được tặng For Her Pure Musc 30ml. For Her Pure Musc mang đến mùi hương ngọt ngào của hoa cam, hoa nhài và xạ hương, tạo nên vẻ tinh tế và nhẹ nhàng cho phái nữ. Đây là một combo không thể bỏ lỡ cho những ai yêu thích mùi hương ngọt ngào. Đặt cọc trước ngay hôm nay để không bỏ lỡ phiên bản giới hạn For Her Forever tuyệt đẹp của Narciso.

Sở hữu bộ sưu tập For Her của Narciso với ưu đãi hấp dẫn

Nước hoa Narciso Rodriguez For Her Forever - Sắm ngay để sở hữu ưu đãi hấp dẫn! - 765758546

( Ảnh: Ttvn )

Nếu chị em muốn trải nghiệm cả 3 mùi hương trong bộ sưu tập For Her của Narciso, thì không thể bỏ qua deal hời này. Khi mua For Her Forever 50ml, chị em sẽ được tặng 4 món quà giá trị gồm 1 ví cầm tay, 2 nước hoa For Her 4ml và 1 nước hoa For Her EDP 10ml. Mua 1 nước hoa nhưng lại có cơ hội trải nghiệm 3 mùi hương, đồng thời còn được sở hữu ví cầm tay xinh xắn. Với dung tích 50ml, giá thành của sản phẩm vừa "mềm ví" mà vẫn có nhiều ưu đãi đi kèm.

Nước hoa Narciso Rodriguez For Her Forever - Sắm ngay để sở hữu ưu đãi hấp dẫn! - -923671260

( Ảnh: Ttvn )

Narciso luôn biết cách chiều lòng phái đẹp bằng việc tung ra các quà tặng chất lượng. Khi mua For Her Forever 100ml, chị em sẽ nhận được quà tặng "khủng" gồm 1 túi xách nữ, 2 nước hoa For Her 4ml và 1 nước hoa For Her EDP 10ml. Giá trị thực của quà tặng lên đến 5950k, nhưng dịp "pre-order" này không chỉ có nhiều khuyến mãi hấp dẫn mà giá thành của bộ sản phẩm cũng được giảm chỉ còn 3650k. Ngoài quà tặng giá trị, đừng quên còn có ưu đãi giờ vàng đang đợi chị em nhanh tay chốt đơn.

Chương trình "Ngày thương hiệu tỏa sáng" Narciso Brand Spotlight

Chương trình "Ngày thương hiệu tỏa sáng" Narciso Brand Spotlight sẽ chính thức diễn ra trên Lazada vào ngày 23/5, cùng với sự ra mắt của phiên bản kỉ niệm 20 năm dòng For Her. Chương trình sẽ mang đến hàng loạt ưu đãi hấp dẫn cho chị em như đặt cọc trước từ 13 - 22/05 để nhận deal mua 1 tặng 1, ưu đãi 30% toàn gian hàng vào khung giờ 0H - 2H ngày 23/05, thanh toán 90% deal đặt cọc để nhận ví nữ trị giá 600.000. Ngoài ra, khi tham gia chương trình thành viên, chị em còn có thể nhận ngay voucher 150.000 cho hoá đơn 1.500.000, freeship toàn quốc và quà tặng lên đến 1.700.000. Đừng chần chừ nữa, hãy nhanh tay truy cập Lazada để thoả sức shopping cùng Narciso các chị em nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn