Nước hoa Chanel No.5 - Biểu tượng của sự quyến rũ và thời đại

Chanel No.5 là dòng nước hoa biểu tượng của Chanel, mang đến một mùi hương cách mạng và sức ảnh hưởng lớn trong văn hóa đại chúng. Đây là sản phẩm cao cấp, được yêu thích bởi nhiều người nổi tiếng và là biểu tượng của sự quyến rũ và nữ tính vượt thời đại.

Nước hoa Chanel No.5: Biểu tượng của sự quyến rũ và thời đại

Nước hoa Chanel No.5 - Biểu tượng của sự quyến rũ và thời đại - -1419841371

( Ảnh: 2sao )

Nước hoa Chanel No.5 là biểu tượng của thương hiệu Chanel, mang đến một mùi hương cách mạng và sức ảnh hưởng lớn trong văn hóa đại chúng. Với hoạt động lĩnh vực thời trang, Chanel đã mở rộng thương hiệu của mình sang nhiều lĩnh vực khác nhau như nước hoa, trang sức, mỹ phẩm, đồng hồ, mắt kính...

Nước hoa Chanel No.5 - Biểu tượng của sự quyến rũ và thời đại - -8775462

( Ảnh: 2sao )

Vào đầu thập kỷ 1920, sau khi đạt được nhiều thành công trong ngành may mặc, Coco Chanel đã quyết định tấn công thị trường mỹ phẩm. Vào năm 1921, Chanel No.5 - dòng nước hoa đầu tiên của Chanel được ra mắt với khẩu hiệu 'nước hoa nữ với mùi hương phụ nữ đích thực'. Đây là sản phẩm được sáng tạo bởi nhà thiết kế thời trang Coco Chanel và chuyên gia sáng tạo nước hoa Ernest Beaux.

Một biểu tượng của sự quyến rũ và nữ tính vượt thời đại

Nước hoa Chanel No.5 - Biểu tượng của sự quyến rũ và thời đại - 982141439

( Ảnh: 2sao )

Chanel No.5 đã mang đến một mùi hương cách mạng trong lịch sử thời trang. Dòng nước hoa này đã tạo được sức ảnh hưởng lớn trong văn hóa đại chúng. Mặc dù chai nước hoa có thiết kế đơn giản với nhãn bao bì Chanel No.5 chữ đen trên nền trắng, nhưng nó đã trở thành một 'kinh điển' trong thế giới nước hoa. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, đặc biệt là minh tinh Marilyn Monroe, đã yêu thích dòng nước hoa này.

Nước hoa Chanel No.5 - Biểu tượng của sự quyến rũ và thời đại - 589528073

( Ảnh: 2sao )

Trong suốt hơn 100 năm tồn tại, Chanel No.5 luôn nằm trong danh sách những mẫu nước hoa đắt đỏ và bán chạy nhất, là biểu tượng của tầng lớp thượng lưu, đặc biệt là phụ nữ. Mỗi 55 giây trên thế giới lại có một chai Chanel No.5 được bán ra.

Quy trình sản xuất nước hoa Chanel No.5

Nước hoa Chanel No.5 - Biểu tượng của sự quyến rũ và thời đại - -137220406

( Ảnh: 2sao )

Quy trình sản xuất nước hoa Chanel No.5 đòi hỏi sự tập trung và công phu. Ernest Beaux đã tổng hợp 80 loại hương liệu khác nhau để tạo ra dòng nước hoa này. Hai nguyên liệu chính của Chanel No.5 là hoa hồng và nhài, được lấy từ các cánh đồng hoa Rose De Mai ở quận Grasse, Pháp. Chanel chỉ chấp nhận nhập hoa từ họ nhà Muls, một gia tộc sở hữu những cánh đồng hoa lớn nhất quận Grasse.

Nước hoa Chanel No.5 - Biểu tượng của sự quyến rũ và thời đại - -346663800

( Ảnh: 2sao )

Mỗi năm, Chanel cung cấp từ 50 tấn hoa hồng và 20 tấn hoa nhài cho nhà sản xuất. Cánh hoa được thu hoạch bằng tay vào tháng năm hàng năm và sau đó được chế tạo thành tinh chất tạo mùi hương. Mỗi chai Chanel No.5 có dung tích 30ml được làm từ khoảng 1.000 bông hoa nhài và 12 bông hồng.

Giá trị và sự phổ biến của Chanel No.5

Nước hoa Chanel No.5 - Biểu tượng của sự quyến rũ và thời đại - 658966818

( Ảnh: 2sao )

Chanel No.5 nổi tiếng với hương hoa phong phú. Tuy nhiên, thành phần quan trọng nhất là chất aldehyde tổng hợp, là hương liệu nhân tạo đầu tiên được sử dụng trong nước hoa. Công thức gốc của Chanel No.5 chỉ có ba người là những nhân vật cấp cao của hãng nắm rõ.

Nước hoa Chanel No.5 - Biểu tượng của sự quyến rũ và thời đại - -1967234446

( Ảnh: 2sao )

Mỗi năm, Chanel No.5 trở nên ấn tượng hơn và không bao giờ mất đi sức hút và sự quyến rũ của mình. Với hơn 100 tuổi, Chanel No.5 vẫn là dòng nước hoa dành cho phụ nữ nổi tiếng nhất thế giới. Đó là biểu tượng của sự quyến rũ táo bạo và nữ tính vượt thời đại.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn