Người Mỹ và tình yêu với nước hoa: Tín nhiệm và lòng tin của người tiêu dùng

Người Mỹ đang thể hiện tình yêu với nước hoa qua cách mua sắm của họ. Dù trong thời kỳ khó khăn kinh tế, người tiêu dùng vẫn chi tiêu để nuôi dưỡng bản thân, tạo cảm xúc tích cực và giải tỏa áp lực. Tìm hiểu thêm về xu hướng mua sắm và lòng tin của người tiêu dùng tại Mỹ.

Tình yêu của người Mỹ dành cho nước hoa

Người Mỹ và tình yêu với nước hoa: Tín nhiệm và lòng tin của người tiêu dùng - -696734420

( Ảnh: Vnexpress )

Người Mỹ cảm thấy thế nào về tình hình kinh tế và tài chính của họ có thể được nhìn thấy thông qua cách họ mua nước hoa. Trong thời kỳ khó khăn kinh tế, người tiêu dùng thường thay đổi thói quen mua sắm, đặc biệt là với các sản phẩm không thiết yếu. Họ thường chuyển sang mua các sản phẩm giá rẻ hơn, giảm tần suất mua sắm hoặc thậm chí ngừng mua hoàn toàn.

Người Mỹ và tình yêu với nước hoa: Tín nhiệm và lòng tin của người tiêu dùng - -554058189

( Ảnh: Vnexpress )

Theo công ty phân tích dữ liệu Pattern, nhu cầu mua nước hoa dạng lăn vừa túi tiền đã tăng 207% so với năm trước. Các mẫu nước hoa dạng chai mini cũng tăng 183% và xịt thơm cơ thể tăng 30%. Điều này cho thấy người tiêu dùng đang tìm cách giảm chi tiêu, mặc dù các số liệu kinh tế truyền thống cho thấy tình hình kinh tế ở Mỹ đang tốt hơn.

Ngay cả trong thời kỳ suy thoái, người tiêu dùng vẫn không hoàn toàn từ bỏ việc mua hàng hóa không thiết yếu đắt đỏ như nước hoa, đồ trang điểm cao cấp. Vì đây là những món đồ giúp họ cảm thấy tốt hơn trong thời gian khó khăn. Hiệu ứng này được gọi là "hiệu ứng son môi" - người tiêu dùng vẫn chi tiền cho những sản phẩm xa xỉ trong thời kỳ suy thoái để giải tỏa áp lực.

Xu hướng mua sắm nước hoa của người Mỹ

Các chai nước hoa mini đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho người mua nước hoa. Theo báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường Circana, doanh số nước hoa mini đã tăng vượt trội so với doanh số nước hoa nói chung. Các chai nước hoa dung tích dưới 1 ounce (30 ml) đang bán chạy gấp 3 lần so với nước hoa thông thường. Loại nước hoa này có giá rẻ hơn và phù hợp với người tiêu dùng muốn giảm chi tiêu nhưng vẫn muốn tự thưởng cho bản thân.

Bất chấp lo ngại về tình hình kinh tế, người tiêu dùng vẫn chi tiêu để nuôi dưỡng bản thân. Báo cáo cũng cho thấy xu hướng này đã làm tăng doanh số mỹ phẩm, đồ chăm sóc da và tóc. Doanh số mỹ phẩm cao cấp đã tăng 15% so với cùng kỳ năm trước, trong khi doanh số mỹ phẩm bình dân cũng tăng 9%.

Thị trường mỹ phẩm đang đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng trong thời điểm sức mua tiếp tục bị siết chặt. Các hãng đang tạo ra các sản phẩm để mang lại cảm xúc tích cực cho khách hàng.

Tình yêu và lòng tin của người tiêu dùng

Tuy tình hình kinh tế có thể có những biến động, nhưng thông qua cách mua sắm của người Mỹ với nước hoa và mỹ phẩm, chúng ta có thể nhìn thấy sự tín nhiệm và lòng tin của người tiêu dùng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn