Mẹo giữ mùi hương nước hoa lâu hơn cả ngày

Biết cách sử dụng nước hoa đúng cách để giữ mùi hương lâu hơn. Xịt nước hoa sau khi tắm, xịt lên các vị trí mạch máu, thoa kem dưỡng ẩm và chọn mùi hương phù hợp để giữ mùi hương nước hoa lâu hơn trên cơ thể.

Mẹo giữ mùi hương nước hoa lâu hơn cả ngày

Mẹo giữ mùi hương nước hoa lâu hơn cả ngày - -1391609973

( Ảnh: Kenh14 )

Nước hoa không chỉ là sản phẩm để tạo mùi hương cho cơ thể, mà còn là một nghệ thuật. Biết cách sử dụng nước hoa đúng cách sẽ giúp bạn tạo ra một hương thơm diệu kỳ và thu hút sự chú ý của mọi người.

Mẹo giữ mùi hương nước hoa lâu hơn cả ngày - 1089379386

( Ảnh: Kenh14 )

Một cách để giữ mùi hương nước hoa lâu hơn là xịt nước hoa sau khi tắm. Làn da sạch sẽ sẽ hấp thụ và lưu giữ hương thơm tốt hơn. Sử dụng nước hoa ngay sau khi tắm cũng giúp tránh được những vết nước hoa loang lổ dính trên quần áo.

Ngoài ra, việc xịt nước hoa lên các vị trí mạch máu đi qua cũng là một mẹo giúp nước hoa thơm lâu hơn. Các điểm trên cơ thể mà mạch máu gần da nhất, như cổ tay, thùy tai, khe ngực, được coi là 'vị trí vàng' để xịt nước hoa. Hương thơm sẽ phản ứng với nhiệt độ cơ thể và lưu giữ trên da suốt cả ngày.

Thoa kem dưỡng ẩm hoặc vaseline trước khi xịt nước hoa

Mẹo giữ mùi hương nước hoa lâu hơn cả ngày - 1727627937

( Ảnh: Kenh14 )

Một mẹo khác để nước hoa thơm lâu hơn là thoa kem dưỡng ẩm không mùi hoặc vaseline lên vị trí muốn xịt nước hoa. Điều này giúp tạo ra một lớp lót bảo vệ, giữ cho mùi hương nước hoa bền vững hơn. Đặc biệt, mẹo này phù hợp với những người có làn da khô hoặc trong mùa đông khi da bị mất đi độ ẩm.

Mẹo giữ mùi hương nước hoa lâu hơn cả ngày - -565782138

( Ảnh: Kenh14 )

Bạn cũng có thể thử thoa dầu khoáng lên da trước khi xịt nước hoa. Dầu khoáng sẽ giữ cho hương thơm bám vào da lâu hơn bởi các giọt nước hoa sẽ bám vào dầu khoáng thay vì bị 'nhấn chìm' vào lỗ chân lông. Đây là một mẹo hiệu quả mà bạn nên thử.

Chọn mùi hương phù hợp và lưu ý thời gian lưu mùi

Cuối cùng, khi mua nước hoa, hãy chọn một mùi hương phù hợp với bạn. Mỗi loại nước hoa có tầng hương và thời gian lưu mùi khác nhau. Việc tìm hiểu về mùi hương và thời gian lưu mùi trước khi mua sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp và giữ mùi hương nước hoa lâu hơn trên cơ thể.

Với những mẹo trên, bạn có thể giữ được mùi hương nước hoa thơm cả ngày mà không cần phải xịt lại nhiều lần. Hãy thử áp dụng và tận hưởng hương thơm diệu kỳ của nước hoa trên cơ thể của bạn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn