Mẹo giữ mùi hương nước hoa lâu cả ngày

Hãy áp dụng một số mẹo giúp mùi hương nước hoa lưu lại lâu cả ngày, bao gồm xịt nước hoa lên quần áo, xịt trực tiếp lên da, xịt nước hoa lên tai, và nhiều mẹo khác.

Mẹo giữ mùi hương nước hoa lâu cả ngày

Mẹo giữ mùi hương nước hoa lâu cả ngày - 250478687

( Ảnh: Vnexpress )

Muốn có mùi thơm cả ngày, bạn có thể áp dụng một số mẹo giúp mùi hương nước hoa lưu lại lâu, theo gợi ý của các chuyên gia về nước hoa thế giới.

Mẹo giữ mùi hương nước hoa lâu cả ngày - 1218313612

( Ảnh: Vnexpress )

1. Xịt nước hoa lên quần áo: Sợi vải có thể lưu lại mùi hương trong một thời gian rất dài, thậm chí sau khi đã giặt. Tuy nhiên, không nên xịt nước hoa lên vài trắng, sáng màu hay mỏng vì sẽ tạo ra vết mờ trên vải.

2. Hãy xịt thẳng, đừng tạo sương mù: Xịt trực tiếp lên da để giữ mùi nước hoa ở lại bên mình lâu hơn.

3. Xịt nước hoa lên tai: Khu vực đằng sau dái tai có nhiều dầu hơn vùng da khác, sẽ giữ được mùi hương nước hoa lâu hơn.

4. Không để nước hoa trong phòng tắm: Nhiệt, ánh sáng và độ ẩm sẽ làm giảm tuổi thọ, chất lượng và nồng độ của nước hoa. Vì thế, hãy đặt chai nước hoa ở nơi khô ráo, thoáng mát.

5. Thoa vaseline lên da trước: Thoa vaseline lên các điểm có mạch trên da bạn trước khi xịt nước hoa để mùi hương lưu lại lâu hơn.

6. Thoa dưỡng thể không mùi trước: Thoa lên da một lớp kem dưỡng da không mùi trước khi xịt nước hoa để giữ lại mùi hương hiệu quả hơn.

7. Xịt nước hoa ngay sau khi tắm: Độ ẩm trên da sẽ giúp giữ lại mùi hương lâu. Hơn nữa, điều này cũng sẽ ngăn nước hoa làm ố màu quần áo siêu mỏng hoặc đồ trang sức.

8. Không chà hai cổ tay vào nhau: Không chà xát nước hoa trên cổ tay sau khi xịt vì sẽ khiến mùi hương bay nhanh hơn.

9. Chú ý các mục tiêu khi xịt nước hoa: Chọn những điểm trên da có mạch để xịt nước hoa. Có thể xịt lên mắt cá chân, bắp chân, cổ tay, bên trong khuỷu tay, cổ, đằng sau đầu gối, cơ hoành.

10. Mang theo miếng bông gòn thấm nước hoa: Xịt nước hoa vào miếng bông và giấu chúng trong túi xách để bạn có thể tiếp xúc mùi hương suốt cả ngày.

11. Xịt nước hoa lên lược hay bàn chải tóc: Xịt nước hoa lên lược trước khi chải tóc để tóc có mùi thơm nhẹ và không bị hư hại.

12. Lót các ngăn tủ bằng khăn giấy thơm: Lót các ngăn tủ quần áo bằng giấy lụa và xịt vào đó mùi hương yêu thích giúp quần áo và khăn của bạn luôn có mùi hương tuyệt vời.

13. Lưu ý chọn mùi: Mỗi loại nước hoa thường có nhiều lớp mùi hương khác nhau. Lớp cuối là mùi hương đậm đặc nhất, lưu lại lâu nhất. Vì vậy, hãy chọn nước hoa có hương cuối với nồng độ cao để mùi hương lưu lại lâu hơn.

14. Tạo các lớp nước hoa cho riêng bạn: Tạo mùi hương của riêng bạn bằng cách tự xếp các lớp nước hoa. Xịt một ít nước có mùi thơm với các loại dầu và nước hoa khác nhau để tạo ra một mùi hương độc đáo.

15. Trộn nước hoa với dưỡng thể không mùi: Đổ vài giọt nước hoa cuối cùng từ một chai nước hoa gần như trống rỗng vào kem dưỡng da không mùi để không lãng phí.

16. Sử dụng bông lau trang điểm để loại bỏ mùi hương không mong muốn: Dùng khăn lau trang điểm để loại bỏ mùi hương không thích. Đây là cách làm dễ dàng mà hiệu quả cao.

Với những mẹo trên, bạn có thể giữ mùi hương nước hoa lâu cả ngày và tận hưởng mùi thơm quyến rũ suốt cả thời gian. Hãy áp dụng và trải nghiệm những mẹo này để tạo nên một phong cách thơm lâu và độc đáo của riêng bạn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn