Louis Vuitton giới thiệu nước hoa Pacific Chill với hương thơm biển California

Louis Vuitton vừa ra mắt nước hoa Pacific Chill trong bộ sưu tập Cologne Perfumes, mang đến hương thơm dịu nhẹ và detox tâm hồn. Được sáng tạo bởi Jacques Cavallier Belletrud, Pacific Chill kết hợp các nốt hương từ quả lý chua đen, hạt cà rốt và thảo dược, tạo nên một mùi hương thư giãn và cân bằng. Với sự đại diện của siêu mẫu Miranda Kerr, Pacific Chill hứa hẹn đem lại những trải nghiệm tươi đẹp của vùng biển California.

Giới thiệu nước hoa Pacific Chill của Louis Vuitton

Louis Vuitton giới thiệu nước hoa Pacific Chill với hương thơm biển California - 1372138753

( Ảnh: Vnexpress )

Louis Vuitton vừa giới thiệu thành viên mới trong bộ sưu tập nước hoa Cologne Perfumes của mình - Pacific Chill. Được lấy cảm hứng từ vùng biển California, nước hoa này mang đến hương thơm dịu nhẹ và được mô tả là giúp detox tâm hồn.

Louis Vuitton giới thiệu nước hoa Pacific Chill với hương thơm biển California - 44289612

( Ảnh: Vnexpress )

Pacific Chill là mùi hương thứ 5 trong bộ sưu tập Cologne Perfumes của Louis Vuitton. Bộ sưu tập này đã trình làng những dòng nước hoa biểu tượng như California Dream, Afternoon Swim, On The Beach và City of Stars. Mỗi mùi hương trong bộ sưu tập đều mang đậm nét đẹp của vùng biển California và mang đến cho người dùng những trải nghiệm khám phá cảm xúc đa dạng.

Sự sáng tạo của Jacques Cavallier Belletrud

Louis Vuitton giới thiệu nước hoa Pacific Chill với hương thơm biển California - -1059442921

( Ảnh: Vnexpress )

Pacific Chill được sáng tạo bởi bậc thầy mùi hương Louis Vuitton - Jacques Cavallier Belletrud. Ông đã lấy cảm hứng từ cuộc dạo chơi và ngắm biển cùng bạn thân Alex Israel tại California. Với ý tưởng tạo ra một hương nước hoa mang đến cảm giác "thanh lọc, thư thái", ông đã kết hợp các nốt hương từ quả lý chua đen, hạt cà rốt và thảo dược. Kết quả là một mùi hương thư giãn và cân bằng, mang trong mình năng lượng thiên nhiên và sự đột phá của Jacques Cavallier Belletrud.

Louis Vuitton giới thiệu nước hoa Pacific Chill với hương thơm biển California - 742887013

( Ảnh: Vnexpress )

Đại diện cho chiến dịch quảng bá - Miranda Kerr

Với việc chọn siêu mẫu Miranda Kerr làm đại diện cho chiến dịch quảng bá nước hoa Pacific Chill, Louis Vuitton đã chọn một người phụ nữ có lối sống xanh và thích kết nối với thiên nhiên. Miranda Kerr đã tiết lộ rằng mùi hương của Pacific Chill gợi nhớ cho cô những khoảnh khắc tươi đẹp khi sống ở vùng biển Malibu cùng con trai. Cảnh dạo chơi bên bờ biển, leo núi và những cảm giác tràn đầy năng lượng được gói gọn trong chai nước hoa này.

Một mùi hương thú vị từ vùng biển California

Pacific Chill là một mùi hương thú vị mang đến cho người dùng một thế giới hoàn toàn khác biệt, nơi đong đầy những kỷ niệm đáng nhớ. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các bộ sưu tập mới nhất của Louis Vuitton trên website hoặc tại các cửa hàng chính thức ở Việt Nam.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn