Krystyna Pyszková từ Cộng hòa Séc đăng quang Hoa hậu Thế giới lần thứ 71

Krystyna Pyszková từ Cộng hòa Séc đã trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 71. Với nhan sắc quyến rũ và tư duy nhạy bén, Krystyna đã chinh phục BGK và giành được ngôi vị cao nhất.

Krystyna Pyszková: Chủ nhân vương miện Hoa hậu Thế giới lần thứ 71

Krystyna Pyszková từ Cộng hòa Séc đăng quang Hoa hậu Thế giới lần thứ 71 - 1974370744

( Ảnh: Vietnamnet )

Trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới lần thứ 71, Krystyna Pyszková từ Cộng hòa Séc đã giành chiến thắng và trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Với nhan sắc quyến rũ và tư duy nhạy bén, Krystyna đã chinh phục BGK và giành được ngôi vị cao nhất.

Krystyna Pyszková, 24 tuổi, cao 1,81m, là một sinh viên và người mẫu quốc tế nổi tiếng. Cô đã tốt nghiệp ngành Luật tại Đại học Karl, Praha và tiếp tục theo học thạc sĩ Quản trị kinh doanh tại MCI Innsbruck, Áo.

Sứ mệnh nhân ái của Krystyna Pyszková

Trong phần thuyết trình về dự án nhân ái trước các nhà đầu tư, Krystyna đã chia sẻ ước mơ của mình là mang tới nền giáo dục chất lượng cho trẻ em. Cô đã thành lập quỹ từ thiện mang tên "Krystyna Pyszko" và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Tháng 7/2022, cùng với tổ chức Sonta Foundation, Krystyna đã xây dựng một trường dạy tiếng Anh cho hơn 300 trẻ em ở Tanzania. Cô cũng đã hỗ trợ bữa trưa và xây dựng hệ thống cấp nước sạch cho toàn bộ giáo viên và học sinh tại trường.

Sở thích và tài năng của Krystyna Pyszková

Ngoài việc là một người mẫu thành công, Krystyna còn có sở thích thổi sáo, chơi violin và vẽ tranh. Cô cũng đam mê cưỡi ngựa. Ngoài ra, Krystyna cũng được đánh giá cao về ngoại ngữ khi có thể nói được nhiều ngôn ngữ như tiếng Anh, Ba Lan, Đức và Slovak.

Krystyna Pyszková: Đại diện văn hóa Cộng hòa Séc

Với nhan sắc đẹp như búp bê sống, mái tóc vàng gợi cảm và gương mặt thanh tú, Krystyna đã khiến người hâm mộ say đắm. Cô được khen ngợi về sự tự tin, học vấn tốt và khả năng trình diễn cuốn hút. Krystyna cũng rất mong muốn có cơ hội đại diện Cộng hòa Séc tham gia các cuộc thi sắc đẹp để quảng bá văn hóa đất nước đến với bạn bè thế giới.

Dự đoán thành công cho Krystyna Pyszková

Trước chung kết, Krystyna đã được nhiều chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao và dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss World 2023. Cuối cùng, cô đã thành công và trở thành Hoa hậu Thế giới năm nay.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn