Johnny Depp tái ký hợp đồng với Dior Sauvage với giá trị kỷ lục

Johnny Depp đã tái ký hợp đồng làm đại sứ cho nước hoa Dior Sauvage với giá trị kỷ lục là 20 triệu đô la Mỹ, đặt tiền lệ mới trong việc xác định sự chứng thực của người nổi tiếng và quan hệ đối tác trong ngành nước hoa.

Johnny Depp tái ký hợp đồng với Dior Sauvage với giá trị kỷ lục

Johnny Depp tái ký hợp đồng với Dior Sauvage với giá trị kỷ lục - -1273802537

( Ảnh: Bazaarvietnam )

Johnny Depp vừa tái ký hợp đồng làm đại sứ cho nước hoa Dior Sauvage với giá trị kỷ lục là 20 triệu đô la Mỹ. Đây là một con số chưa từng thấy trong lĩnh vực đại sứ nước hoa. Johnny Depp đã từ lâu trở thành biểu tượng nam tính của dòng nước hoa Dior Sauvage. Từ năm 2015, anh đã là gương mặt đại diện cho sản phẩm này.

Johnny Depp tái ký hợp đồng với Dior Sauvage với giá trị kỷ lục - -1276591254

( Ảnh: Bazaarvietnam )

Trong thời gian hợp tác, Johnny Depp đã gặp phải nhiều vấn đề cá nhân như vụ kiện với vợ cũ Amber Heard. Nhiều người đã kêu gọi Dior chấm dứt hợp đồng với Johnny Depp, nhưng thương hiệu này vẫn tiếp tục sử dụng hình ảnh và video quảng cáo của anh. Thậm chí, nước hoa Sauvage Dior đã trở thành hiện tượng bán chạy khi công chúng không quay lưng với Johnny Depp.

Việc Johnny Depp tái ký hợp đồng với Dior đồng nghĩa với việc mối quan hệ giữa hai bên sẽ càng trở nên chặt chẽ hơn. Không chỉ đơn thuần là một đại sứ, Johnny Depp còn nhận được sự ủng hộ đáng kể từ Dior trong những năm qua, bất chấp những tranh cãi và đồn đoán trong phiên tòa vào mùa xuân năm 2022 giữa anh và vợ cũ.

Johnny Depp và sự trở lại trong ngành điện ảnh

Johnny Depp tái ký hợp đồng với Dior Sauvage với giá trị kỷ lục - -1278681863

( Ảnh: Bazaarvietnam )

Việc gia hạn hợp đồng với Dior cũng có thể mở đường cho Johnny Depp trở lại trong các dự án điện ảnh lớn khác. Trước đó, anh đã bị Warner Bros và loạt phim Fantastic Beasts từ chối, cũng như phải bồi thường thiệt hại cho phần 6 của loạt phim Pirates of the Caribbean.

Johnny Depp tái ký hợp đồng với Dior Sauvage với giá trị kỷ lục - 867242597

( Ảnh: Bazaarvietnam )

Johnny Depp đã tái xuất màn ảnh rộng trong vai diễn Vua Louis XV trong bộ phim lịch sử Jeanne du Barry. Thỏa thuận mới với Dior cũng đồng hành với sự trở lại của anh trong ngành điện ảnh.

Johnny Depp và Dior: Mối quan hệ đối tác đáng tin cậy

Việc Johnny Depp tái ký hợp đồng với Dior và sự ủng hộ của thương hiệu này đã đặt tiền lệ mới trong việc xác định sự chứng thực của người nổi tiếng và quan hệ đối tác trong ngành nước hoa. Dior không chỉ tin tưởng vào tài năng của Johnny Depp mà còn cam kết đứng về phía anh trong mọi khó khăn.

Với việc tái ký hợp đồng này, Johnny Depp và Dior hứa hẹn sẽ tạo nên những thành công mới và đồng hành với nhau trong tương lai.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn