Hoa hậu Thu Hoài thêm hai chai nước hoa giới hạn vào bộ sưu tập

Hoa hậu Thu Hoài đã mua thêm hai chai nước hoa phiên bản giới hạn của thương hiệu Clive Christian. Mỗi chai có giá bán là 400 bảng Anh.

Hoa hậu Thu Hoài thêm hai chai nước hoa giới hạn vào bộ sưu tập

Hoa hậu Thu Hoài thêm hai chai nước hoa giới hạn vào bộ sưu tập - -1273949221

( Ảnh: Ngoisao )

Hoa hậu Thu Hoài vừa mua thêm hai chai nước hoa phiên bản giới hạn của thương hiệu Clive Christian. Mỗi chai có giá bán là 400 bảng Anh.

Hoa hậu Thu Hoài thêm hai chai nước hoa giới hạn vào bộ sưu tập - 1532609129

( Ảnh: Ngoisao )

Hoa hậu Thu Hoài vừa thêm hai chai nước hoa phiên bản giới hạn vào bộ sưu tập của mình. Được biết, hai chai này thuộc thương hiệu Clive Christian của Anh, và mỗi chai có giá bán là 400 bảng Anh.

Hoa hậu Thu Hoài đã mua thêm hai chai nước hoa phiên bản giới hạn của thương hiệu Clive Christian. Mỗi chai có giá bán là 400 bảng Anh.

Hương thơm độc đáo của hai chai nước hoa mới

Hoa hậu Thu Hoài thêm hai chai nước hoa giới hạn vào bộ sưu tập - 488275426

( Ảnh: Ngoisao )

Bộ sưu tập mới của Thu Hoài bao gồm một chai dành cho nam và một chai dành cho nữ. Chai dành cho nam có hương thơm từ yuzu, cỏ vetiver Haiti và kết thúc bằng hương quýt tươi mát. Trong khi đó, chai dành cho nữ có mô tả sáng tạo là "sự kết hợp giữa hoa hồng Damask, nghệ tây và mật ong ngọt ngào".

Hoa hậu Thu Hoài thêm hai chai nước hoa giới hạn vào bộ sưu tập - -922437711

( Ảnh: Ngoisao )

Thu Hoài đã mua hai chai nước hoa mới cho bộ sưu tập của mình. Chai dành cho nam có hương thơm từ yuzu, cỏ vetiver Haiti và kết thúc bằng hương quýt tươi mát. Chai dành cho nữ có mô tả sáng tạo là "sự kết hợp giữa hoa hồng Damask, nghệ tây và mật ong ngọt ngào".

Giá trị và độc đáo của Clive Christian

Clive Christian là một trong những thương hiệu nước hoa đắt đỏ nhất tính đến năm 2006, với giá bán 2150 USD cho 1 ounce (khoảng 30 ml). Thương hiệu này đã tổ chức ra mắt hai chai nước hoa mới để kỷ niệm 20 năm thành lập.

Clive Christian là một trong những thương hiệu nước hoa đắt đỏ nhất tính đến năm 2006, với giá bán 2150 USD cho 1 ounce (khoảng 30 ml). Hai chai nước hoa mới của Thu Hoài là phiên bản giới hạn để kỷ niệm 20 năm thành lập thương hiệu này.

Bộ sưu tập nước hoa của Thu Hoài

Thu Hoài đã chia sẻ rằng sở thích của cô là sở hữu những chai nước hoa danh giá nhất mà không phải ai cũng có thể mua được. Cô đã dành thời gian và công sức để nghiên cứu và sưu tập, và khi đạt được mục tiêu đó, cảm giác thật tuyệt vời.

Trên trang Instagram, Thu Hoài đã khoe thêm 4 chai nước hoa thương hiệu Ex Nihilo của Pháp, với giá bán từ 140 euro - 195 euro (khoảng 4 - 5 triệu đồng) mỗi chai. Đây cũng là một trong những thương hiệu nước hoa mà Thu Hoài yêu thích.

Sự thành công và sở thích của Hoa hậu Thu Hoài

Hoa hậu Thu Hoài đã gây chú ý với khối tài sản 'khủng' của mình, đạt được từ thành công trong việc kinh doanh ngành thẩm mỹ và nhà hàng. Sinh năm 1976, cô đã đoạt giải "Hoa hậu Phu nhân người Việt Toàn cầu" năm 2012 tại Mỹ.

Hoa hậu Thu Hoài đã gây chú ý với khối tài sản 'khủng' của mình, đạt được từ thành công trong việc kinh doanh ngành thẩm mỹ và nhà hàng. Cô đã trải qua ba cuộc hôn nhân và có ba con trước khi kết hôn với doanh nhân Việt kiều Trí Tống.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn