Hoa hậu Ấn Độ Tripura 2017 Rinky Chakma qua đời sau chiến đấu với ung thư vú

Hoa hậu Ấn Độ Tripura 2017, Rinky Chakma, đã qua đời ở tuổi 29 sau cuộc chiến đấu dài với căn bệnh ung thư vú. Tin tức này đã được xác nhận bởi tổ chức Hoa hậu Ấn Độ trên mạng xã hội.

Hoa hậu Ấn Độ Tripura 2017 Rinky Chakma qua đời sau cuộc chiến đấu với ung thư vú

Hoa hậu Ấn Độ Tripura 2017 Rinky Chakma qua đời sau chiến đấu với ung thư vú - -1233793609

( Ảnh: Vietnamnet )

Hoa hậu Ấn Độ Tripura 2017, Rinky Chakma, đã qua đời vào ngày 28/2 ở tuổi 29 sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư vú. Tin tức này đã được xác nhận bởi tổ chức Hoa hậu Ấn Độ trên mạng xã hội.

Rinky Chakma, năm nay 29 tuổi, hiện là người mẫu và nhà hoạt động từ thiện ở Ấn Độ. Cô từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ 2017 và giành được hai giải thưởng lớn là Người đẹp nhân ái và Người đẹp thân thiện.

Cuộc chiến đấu dài với căn bệnh ung thư vú

Vào đầu năm 2022, Rinky được chẩn đoán mắc khối u ác tính ở ngực. Sau cuộc phẫu thuật đầu tiên, căn bệnh đã lan ra phổi và não.

Vào ngày 22/2, Rinky được đưa đến bệnh viện Max Saket ở Ấn Độ để cấp cứu do một lá phổi của cô gần như không hoạt động. Cô đã trải qua nhiều lần điều trị hóa trị và phải cạo đầu.

Lời chia buồn từ tổ chức Hoa hậu Ấn Độ

Tin tức về sự ra đi của Rinky Chakma đã được xác nhận bởi tổ chức Hoa hậu Ấn Độ (Femina Miss India) trên mạng xã hội. "Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình và bạn bè của cô ấy trong thời điểm khó khăn này. Rinky Chakma là một người phụ nữ ngọt ngào và tốt bụng. Chúng tôi hy vọng linh hồn của Rinky sẽ được nghỉ ngơi", tổ chức Hoa hậu Ấn Độ cho biết.

Kỷ niệm về Rinky Chakma

Thông tin về cái chết của Rinky Chakma là một sự mất mát lớn cho cộng đồng và ngành công nghiệp giải trí Ấn Độ. Chúng ta hy vọng rằng gia đình và bạn bè của cô sẽ tìm thấy sự an ủi trong những kỷ niệm về Rinky và những đóng góp ý nghĩa mà cô đã đem lại trong cuộc sống.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn