Dior ra mắt dòng sản phẩm Baby Dior: Chăm sóc da và nước hoa cho em bé

Dior đã ra mắt dòng sản phẩm Baby Dior, bao gồm nước hoa, dầu tắm gội, nước rửa mặt và kem dưỡng da dành cho em bé. Đây là bộ sưu tập chăm sóc da cao cấp giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại của các thiên thần nhỏ.

Dòng sản phẩm Baby Dior: Chăm sóc da và nước hoa cho em bé

Dior ra mắt dòng sản phẩm Baby Dior: Chăm sóc da và nước hoa cho em bé - 1527169595

( Ảnh: Bazaarvietnam )

Dior vừa ra mắt dòng sản phẩm Baby Dior, bao gồm nước hoa, dầu tắm gội, nước rửa mặt và kem dưỡng da dành cho em bé. Đây là bộ sưu tập chăm sóc da cao cấp giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại của các thiên thần nhỏ.

Dior ra mắt dòng sản phẩm Baby Dior: Chăm sóc da và nước hoa cho em bé - -1520600063

( Ảnh: Bazaarvietnam )

Nước hoa Bonne Étoile: Một hương thơm ngọt ngào cho em bé

Dior ra mắt dòng sản phẩm Baby Dior: Chăm sóc da và nước hoa cho em bé - 641401225

( Ảnh: Bazaarvietnam )

Một trong những sản phẩm nổi bật trong dòng Baby Dior là nước hoa Bonne Étoile. Với hương thơm ngọt ngào từ quả lê, hoa hồng dại và xạ hương trắng, nước hoa Bonne Étoile mang đến một trải nghiệm mơ mộng cho bé yêu của bạn. Đặc biệt, nó có thể được cá nhân hóa bằng dải ruy băng màu tùy chọn, tạo nên một ngôi sao may mắn đồng hành cùng con.

Dior ra mắt dòng sản phẩm Baby Dior: Chăm sóc da và nước hoa cho em bé - 1248328665

( Ảnh: Bazaarvietnam )

Được phát triển dựa trên một hương nước hoa dành cho trẻ em từ năm 1970, nước hoa Bonne Étoile đã được tái tạo bởi Dior. Công thức nhẹ nhàng này không chứa cồn, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Các sản phẩm chăm sóc da khác trong dòng Baby Dior

Dior ra mắt dòng sản phẩm Baby Dior: Chăm sóc da và nước hoa cho em bé - -1470849045

( Ảnh: Bazaarvietnam )

Ngoài nước hoa Bonne Étoile, dòng sản phẩm Baby Dior còn bao gồm dầu tắm gội, nước rửa mặt và kem dưỡng da.

Dior ra mắt dòng sản phẩm Baby Dior: Chăm sóc da và nước hoa cho em bé - 633492064

( Ảnh: Bazaarvietnam )

L’Eau Très Fraîche là một loại nước tẩy rửa nhẹ nhàng được chiết xuất từ hoa cẩm quỳ, có khả năng kháng khuẩn và chống viêm. La Mousse Très Fondante là một công thức bọt làm sạch dùng cho da mặt, cơ thể và tóc. Còn kem dưỡng da Le Lait Très Tendre phù hợp cho cả da mặt và toàn thân.

Sự trở lại của dòng sản phẩm Baby Dior

Dior ra mắt dòng sản phẩm Baby Dior: Chăm sóc da và nước hoa cho em bé - 1701771532

( Ảnh: Bazaarvietnam )

Dòng sản phẩm Baby Dior đã từng được ra mắt vào năm 1967, nhưng sau đó đã bị ngừng sản xuất. Tuy nhiên, với sự tham gia của nghệ nhân chế tác nước hoa Francis Kurkdjian, dòng sản phẩm này đã được tái sinh. Chai lọ sản phẩm có màu sắc ngọt ngào và được trang trí bằng những hình ảnh như quả khinh khí cầu, ngôi sao và khu vườn Granville - nơi quý ông Christian Dior đã trải qua tuổi thơ ấu của mình.

Dior ra mắt dòng sản phẩm Baby Dior: Chăm sóc da và nước hoa cho em bé - 1970447093

( Ảnh: Bazaarvietnam )

Phân phối và tranh cãi về dòng sản phẩm Baby Dior

Dòng sản phẩm Baby Dior sẽ được tung ra ở một số cửa hàng tại Bắc Mỹ, Trung Đông và châu Âu vào cuối năm 2023, và sau đó sẽ được phân phối rộng rãi trên toàn thế giới từ đầu năm 2024.

Tuy nhiên, mức giá của dòng sản phẩm này đã gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng chai nước hoa Bonne Étoile có giá cao hơn nhiều lần so với các sản phẩm nước hoa dành cho người lớn. Một số người cũng lo ngại rằng sử dụng mỹ phẩm có hương thơm có thể ảnh hưởng đến quá trình gắn kết tâm lý giữa mẹ và bé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn