Dior ra mắt dòng mỹ phẩm Baby Dior dành cho trẻ sơ sinh

Dior vừa giới thiệu dòng mỹ phẩm Baby Dior dành cho trẻ sơ sinh, bao gồm nước hoa, dầu tắm gội, sữa rửa mặt và kem dưỡng da. Sản phẩm an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ em và có mùi hương nhẹ nhàng.

Dior ra mắt dòng mỹ phẩm Baby Dior dành cho trẻ sơ sinh

Dior ra mắt dòng mỹ phẩm Baby Dior dành cho trẻ sơ sinh - 865281670

( Ảnh: Vneconomy )

Dior vừa giới thiệu dòng mỹ phẩm Baby Dior dành cho trẻ sơ sinh, bao gồm nước hoa, dầu tắm gội, sữa rửa mặt và kem dưỡng da. Sản phẩm an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ em và có mùi hương nhẹ nhàng.

Dior ra mắt dòng mỹ phẩm Baby Dior dành cho trẻ sơ sinh - -1219019410

( Ảnh: Vneconomy )

Nước hoa Bonne Étoile - Một món quà thơm cho bé yêu

Dior ra mắt dòng mỹ phẩm Baby Dior dành cho trẻ sơ sinh - 1362137985

( Ảnh: Vneconomy )

Nước hoa Bonne Étoile trong dòng mỹ phẩm Baby Dior là một sản phẩm nổi bật, mang đến hương thơm nhẹ nhàng của lê, hoa hồng dại và xạ hương trắng. Điều đáng chú ý là công thức của nước hoa này không chứa cồn, nên an toàn cho làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Giá bán lẻ của nước hoa Bonne Étoile lên đến 230 USD (khoảng 5,6 triệu đồng), cao hơn so với hầu hết các loại nước hoa dành cho người lớn của Dior.

Sữa rửa mặt L'eau Très Fraîche - Làm sạch và làm dịu da nhạy cảm

Sữa rửa mặt L'eau Très Fraîche trong dòng Baby Dior có tác dụng làm dịu và làm sạch làn da mỏng manh của trẻ em. Công thức của sản phẩm bao gồm 98% thành phần tự nhiên, được chiết xuất từ hoa cẩm quỳ. Hoa cẩm quỳ có đặc tính kháng khuẩn và chống viêm hiệu quả, giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng.

Sản phẩm này có giá trị 95 USD và là một lựa chọn tuyệt vời cho việc chăm sóc da của trẻ sơ sinh.

Kem dưỡng ẩm Le Lait Très Tendre - Dưỡng da nhẹ nhàng cho bé yêu

Kem dưỡng ẩm Le Lait Très Tendre được thiết kế để phù hợp với cả da mặt và da toàn thân của trẻ sơ sinh. Sản phẩm này có mùi hương lê, tạo sự tương đồng với nước hoa Baby Dior. Công thức của sản phẩm có độ pH tương tự như da em bé, giúp bảo vệ và dưỡng ẩm cho da một cách nhẹ nhàng.

Giá bán của kem dưỡng ẩm này là 115 USD, đáng đồng tiền bát gạo để chăm sóc da nhạy cảm của bé yêu.

La Mousse Très Fondante - Bọt làm sạch dịu nhẹ cho trẻ sơ sinh

La Mousse Très Fondante là một công thức bọt làm sạch có thể sử dụng cho cả da mặt, cơ thể và tóc của trẻ sơ sinh. Sản phẩm này hứa hẹn biến quá trình tắm gội của em bé trở thành một khoảnh khắc đáng nhớ.

Giá bán của sản phẩm này là 95 USD và đáng để mua để mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bé yêu.

Sự phát triển của thị trường thời trang cao cấp cho trẻ em

Việc ra mắt dòng mỹ phẩm Baby Dior dành cho trẻ sơ sinh là một bước tiến mới của ngành công nghiệp thời trang cao cấp cho trẻ em. Điều này cho thấy sự phát triển và tiềm năng của thị trường này.

Các hãng thời trang cao cấp như Dior và Louis Vuitton nhắm đến tầng lớp các bà mẹ trẻ giàu có, sành điệu. Khi các bà mẹ chăm sóc cho trang phục và phụ kiện của mình, họ cũng muốn con cái của mình được "ton sur ton" với mẹ.

Tổng kết lại, việc ra mắt dòng mỹ phẩm Baby Dior dành cho trẻ sơ sinh là một bước tiến mới của ngành công nghiệp thời trang cao cấp cho trẻ em. Điều này cho thấy sự phát triển và tiềm năng của thị trường này.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn