Công ty CP Mỹ phẩm Sài Gòn khai trương cửa hàng nước hoa cao cấp Hoarient tại Sài Gòn

Công ty CP Mỹ phẩm Sài Gòn đã khai trương cửa hàng nước hoa cao cấp Hoarient tại trung tâm Sài Gòn, mang đến trải nghiệm mua sắm nước hoa chất lượng cao cho khách hàng trong nước và quốc tế.

Công ty CP Mỹ phẩm Sài Gòn khai trương cửa hàng nước hoa cao cấp Hoarient tại Sài Gòn

Công ty CP Mỹ phẩm Sài Gòn khai trương cửa hàng nước hoa cao cấp Hoarient tại Sài Gòn - -1473527809

( Ảnh: Kenh14 )

Công ty CP Mỹ phẩm Sài Gòn vừa khai trương cửa hàng nước hoa cao cấp Hoarient tại trung tâm Sài Gòn, mang đến trải nghiệm mua sắm nước hoa chất lượng cao cho khách hàng trong nước và quốc tế. Với mục tiêu mở rộng hệ thống cửa hàng nước hoa cao cấp Hoarient, công ty đã đạt được một bước tiến quan trọng trong con đường phát triển của mình.

Công ty CP Mỹ phẩm Sài Gòn khai trương cửa hàng nước hoa cao cấp Hoarient tại Sài Gòn - 1833726224

( Ảnh: Kenh14 )

Hoarient là thương hiệu nước hoa cao cấp của công ty CP Mỹ phẩm Sài Gòn, mang đến vẻ đẹp và tinh hoa văn hóa Phương Đông cho người tiêu dùng. Với các sản phẩm nước hoa chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế, Hoarient đã thu hút được sự yêu thích của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Cửa hàng Hoarient tại địa chỉ 84 Lê Lợi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, sẽ là điểm đến mua sắm và trải nghiệm nước hoa cao cấp cho khách hàng. Với vị trí chiến lược tại trung tâm Sài Gòn, cửa hàng này thu hút sự quan tâm của đối tác nhà phân phối, nhà cung cấp lớn, các chuyên gia hương và cơ quan ban ngành.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn