Cơ sở thẩm mỹ Cao Kim vi phạm quy định sử dụng thuốc, bị xử phạt 25 triệu đồng

Cơ sở thẩm mỹ Cao Kim đã vi phạm quy định sử dụng thuốc và các chất, thiết bị can thiệp vào cơ thể người mà không có đầy đủ hồ sơ pháp lý. Thanh tra Sở Y tế TPHCM đã xử phạt bà Nguyễn Thu Vân - chủ hộ kinh doanh Thẩm mỹ viện Cao Kim với số tiền 25 triệu đồng và đình chỉ hoạt động khám bệnh, chữa bệnh cho đến khi có đầy đủ hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động này.

Cơ sở thẩm mỹ Cao Kim vi phạm quy định sử dụng thuốc, bị xử phạt 25 triệu đồng

Cơ sở thẩm mỹ Cao Kim vi phạm quy định sử dụng thuốc, bị xử phạt 25 triệu đồng - 498735685

( Ảnh: Suckhoedoisong )

Cơ sở thẩm mỹ Cao Kim đã vi phạm quy định sử dụng thuốc và các chất, thiết bị can thiệp vào cơ thể người mà không có đầy đủ hồ sơ pháp lý. Thanh tra Sở Y tế TPHCM đã xử phạt chủ hộ kinh doanh Thẩm mỹ viện Cao Kim với số tiền 25 triệu đồng và đình chỉ hoạt động khám bệnh, chữa bệnh cho đến khi có đầy đủ hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động này.

Cơ sở thẩm mỹ Cao Kim vi phạm quy định sử dụng thuốc, bị xử phạt 25 triệu đồng - -2141653634

( Ảnh: Suckhoedoisong )

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 13/1, một bệnh nhân đã đến cơ sở thẩm mỹ Cao Kim để tiêm meso căng bóng da. Sau khi tiêm ủ tê lần thứ hai, bệnh nhân đã xuất hiện các triệu chứng chóng mặt, buồn nôn, đau bụng và mất ý thức. Cơ sở thẩm mỹ đã tiêm Adrenaline và liên hệ đội cấp cứu 115 để sơ cứu và chuyển bệnh nhân đến Bệnh viện Nhân dân 115.

Bệnh nhân đã được điều trị tại Bệnh viện Nhân dân 115 và sau 7 ngày, sức khỏe của bệnh nhân đã cải thiện. Tuy nhiên, tình trạng vẫn còn nặng nề nên bệnh nhân vẫn cần được theo dõi tại phòng Hồi sức tích cực.

Gia đình bệnh nhân cho biết họ chưa nhận được sự hỗ trợ nào từ phía cơ sở thẩm mỹ Cao Kim. Cơ sở này đã hẹn gặp gia đình bệnh nhân để thỏa thuận, nhưng hiện vẫn chưa có tiến triển trong việc giải quyết vụ việc.

Đại diện của cơ sở thẩm mỹ Cao Kim xác nhận vụ việc và cho biết cơ sở đã gặp người nhà của bệnh nhân và làm việc với Sở Y tế TPHCM. Cơ sở này cho rằng nếu bệnh nhân đã có bệnh từ trước đó, thì không liên quan gì đến cơ sở thẩm mỹ.

Ngày 1/11/2023, Thanh tra Sở Y tế TPHCM đã xử phạt chủ hộ kinh doanh Thẩm mỹ viện Cao Kim với số tiền 25 triệu đồng và đình chỉ hoạt động khám bệnh, chữa bệnh cho đến khi có đầy đủ hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động này. Cơ sở thẩm mỹ Cao Kim đã vi phạm quy định sử dụng thuốc và các chất, thiết bị can thiệp vào cơ thể người mà không có đầy đủ hồ sơ pháp lý.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn