A Scent - Thương hiệu nước hoa mới nhắm đến Gen Z và nam giới

Thương hiệu nước hoa A Scent chào sân thị trường Việt Nam với dòng sản phẩm mới nhắm đến đối tượng Gen Z và nam giới. A Scent mong muốn mang đến cho khách hàng cảm giác an yên trong tâm hồn và thư thái. Thị trường nước hoa đang ghi nhận những tín hiệu khởi sắc, đặc biệt là trong thời điểm kinh tế khó khăn.

Thương hiệu nước hoa A Scent chào sân thị trường Việt Nam

A Scent - Thương hiệu nước hoa mới nhắm đến Gen Z và nam giới - 950433833

( Ảnh: Diendandoanhnghiep )

Thương hiệu nước hoa A Scent vừa chào sân thị trường Việt Nam với dòng sản phẩm mới nhắm đến đối tượng Gen Z và nam giới. A Scent mong muốn mang đến cho khách hàng cảm giác an yên trong tâm hồn và thư thái.

A Scent - Thương hiệu nước hoa mới nhắm đến Gen Z và nam giới - 1432785451

( Ảnh: Diendandoanhnghiep )

Thị trường nước hoa đang ghi nhận những tín hiệu khởi sắc, đặc biệt là trong thời điểm kinh tế khó khăn. Mặc dù tình hình kinh tế toàn cầu đang khá ảm đạm, thị trường nước hoa xa xỉ tại Mỹ đã tăng 60% so với trước đại dịch. Xu hướng này cũng lan rộng trên toàn cầu, đặc biệt là ở Châu Âu và Trung Quốc. Các tập đoàn làm đẹp đa quốc gia như Coty đã ghi nhận doanh thu tăng 9% so với cùng kỳ năm trước. Điều này cho thấy thị trường nước hoa đang thu hút được lượng lớn khách hàng mới, đặc biệt là Gen Z và nam giới.

Bộ sưu tập nước hoa "A Scent of Love"

A Scent - Thương hiệu nước hoa mới nhắm đến Gen Z và nam giới - -1368369422

( Ảnh: Diendandoanhnghiep )

Tuần trước, A Scent đã chính thức ra mắt người dùng Việt Nam với bộ sưu tập nước hoa "A Scent of Love". Bộ sưu tập này gồm ba mùi hương chế tạo theo phong cách unisex, lấy cảm hứng từ những giai đoạn yêu khác nhau của người trưởng thành, với tên gọi lần lượt là Love Potion (Mê hoặc), Lust (Phấn khích) và Sinful (Lầm lỡ và vị tha).

A Scent mong muốn mang đến cho khách hàng cảm giác an yên trong tâm hồn, sự chữa lành và thư thái. Đồng thời, thương hiệu này hướng đến đối tượng khách hàng trong độ tuổi từ 18 đến 45, đặc biệt là các khách hàng trẻ tuổi, Gen Z. Để đạt được mục tiêu này, A Scent đã tạo ra các hoạt động trải nghiệm kết hợp nhiều giác quan để kể nhiều câu chuyện hơn cho cộng đồng khách hàng.

Ví dụ, trong buổi ra mắt, thương hiệu đã cho khách hàng trải nghiệm kết hợp giữa vị bánh ngọt và mùi hương nước hoa trong bộ sưu tập mới.

Tín hiệu khởi sắc của thị trường nước hoa

Thị trường nước hoa đang ghi nhận những tín hiệu khởi sắc, mặc dù tình hình kinh tế toàn cầu đang khá ảm đạm. Tại Mỹ, thị trường nước hoa xa xỉ tăng 60% so với trước đại dịch. Xu hướng này cũng lan rộng trên toàn cầu, đặc biệt là ở Châu Âu và Trung Quốc. Các tập đoàn làm đẹp đa quốc gia như Coty đã ghi nhận doanh thu tăng 9% so với cùng kỳ năm trước. Có hai nguyên nhân chính góp phần làm nên xu hướng này. Thứ nhất, là "hiệu ứng son môi". Trong thời kỳ suy thoái, người ta không chi tiền cho những món đồ xa xỉ lớn như túi xách hay xe hơi, thay vào đó, họ chuyển sang mua những món hàng xa xỉ nhỏ hơn, ít tốn kém hơn, như son môi và nước hoa. Thứ hai, thị trường nước hoa đang thu hút được lượng lớn khách hàng mới, đặc biệt là Gen Z và nam giới. Các nhóm khách hàng này không chỉ xem nước hoa là sản phẩm để "thoát ly thực tế", mà còn là "liều thuốc tinh thần", là công cụ để thể hiện bản thân.

A Scent - Bắt kịp xu hướng và đáp ứng nhu cầu khách hàng

A Scent đã "bắt trend" khá tốt khi ra mắt sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam. Thời điểm ra mắt sản phẩm rơi vào thời điểm thị trường nước hoa đang khởi sắc, người mua sẵn sàng chi tiền để sở hữu các sản phẩm, bất chấp tình hình kinh tế suy thoái. Thương hiệu này cũng nhắm đến đối tượng khách hàng nam giới và Gen Z, hai tập khách hàng tiềm năng trong ngành nước hoa. Ngoài ra, A Scent cũng định vị sản phẩm và phân khúc giá hợp lý, thuộc tầm trung khá, phù hợp với xu hướng hiện tại của thị trường.

Lần ra mắt này của A Scent được đánh giá là "gặp thời". Bây giờ, chúng ta hãy chờ xem khách hàng sẽ phản ứng thế nào trước sản phẩm mới của thương hiệu này.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn