5 thỏi son đẹp lồng lộn khiến hội phù phiếm 'phải lòng', thậm chí BLACKPINK cũng bị 'chuốc say'

Danh sách 5 thỏi son đẹp lồng lộn khiến hội phù phiếm 'phải lòng', thậm chí BLACKPINK cũng bị 'chuốc say'. Tìm hiểu về những sản phẩm son độc đáo này và tại sao chúng được yêu thích.

5 thỏi son đẹp lồng lộn khiến hội phù phiếm 'phải lòng', thậm chí BLACKPINK cũng bị 'chuốc say'

5 thỏi son đẹp lồng lộn khiến hội phù phiếm 'phải lòng', thậm chí BLACKPINK cũng bị 'chuốc say' - -1999813823

( Ảnh: Afamily )

Trong danh sách này, chúng ta sẽ khám phá 5 thỏi son đẹp lồng lộn khiến hội phù phiếm 'phải lòng', thậm chí BLACKPINK cũng bị 'chuốc say'. Hãy cùng tìm hiểu về những sản phẩm son độc đáo này và tại sao chúng lại được yêu thích.

5 thỏi son đẹp lồng lộn khiến hội phù phiếm 'phải lòng', thậm chí BLACKPINK cũng bị 'chuốc say' - 48303471

( Ảnh: Afamily )

TAMBURINS The Egg Lip Balm

5 thỏi son đẹp lồng lộn khiến hội phù phiếm 'phải lòng', thậm chí BLACKPINK cũng bị 'chuốc say' - -1737995644

( Ảnh: Afamily )

Thỏi son TAMBURINS The Egg Lip Balm với bao bì hình quả trứng độc đáo từng gây bão khi được Jennie (BLACKPINK) quảng bá và lăng xê. Không chỉ mang vẻ ngoài dễ thương, The Egg Lip Balm còn đi đôi cùng chất lượng tuyệt vời. Khi sử dụng, son dưỡng nhà TAMBURINS mang hương thơm dịu nhẹ, sang trọng, cung cấp độ ẩm cần thiết cho môi với các thành phần dầu thực vật cao cấp, giúp đôi môi tránh khỏi tình trạng bong tróc, khô ráp. Với The Egg Lip Balm, một đôi môi mềm mại, căng bóng sẽ không còn là điều mơ ước, đặc biệt, khi có thỏi son dưỡng này, các nàng đồng thời có thêm một phụ kiện trang trí độc lạ, thu hút sự chú ý của mọi người.

5 thỏi son đẹp lồng lộn khiến hội phù phiếm 'phải lòng', thậm chí BLACKPINK cũng bị 'chuốc say' - -1030569194

( Ảnh: Afamily )

Sulwhasoo The Glowing Lip Balm

5 thỏi son đẹp lồng lộn khiến hội phù phiếm 'phải lòng', thậm chí BLACKPINK cũng bị 'chuốc say' - 710437281

( Ảnh: Afamily )

Thỏi son Sulwhasoo The Glowing Lip Balm khi ra mắt đã khiến giới làm đẹp háo hức và đặt nhiều kỳ vọng. Rosé (BLACKPINK) là người quảng bá và đại diện cho sản phẩm này. Đến từ thương hiệu Sulwhasoo, The Glowing Lip Balm mang đến sự thoải mái tối ưu cùng hiệu quả dưỡng môi vượt trội. Thiết kế thân dạng trụ xoắn tròn ấn tượng, mang sắc trắng muốt khiến cô nàng mê son, yêu cái đẹp nào cũng muốn rinh ngay về nhà từ cái nhìn đầu tiên.

M•A•C Powder Kiss Liquid Lip Colour (Phiên bản giới hạn LISA's First-Ever M•A•C Collection)

Dòng M•A•C Powder Kiss Liquid Lip Colour kết hợp cùng ngôi sao toàn cầu Lisa (BLACKPINK) đã gây sốt ngay từ khi ra mắt. Sản phẩm này có phần bao bì màu tím lấp lánh, được Lisa tham gia vào quá trình sáng tạo và sản xuất. Bên cạnh đó, khả năng lên màu chuẩn xác, chỉ cần một lớp son mỏng cũng đủ để che phủ hoàn toàn môi, không gây cảm giác nặng nề, bết dính, nhận được sự khen ngợi từ giới làm đẹp.

SUGARPLUM Mistynow Blurring Tint

SUGARPLUM Mistynow Blurring Tint là dòng son thuần chay mới nhất của thương hiệu OFÉLIA. Với sản phẩm này, OFÉLIA đã trình làng một thiết kế 'đốn tim' mọi tín đồ làm đẹp. Ngay từ bao bì, son đã tạo cảm giác về một sản phẩm cao cấp với vỏ làm từ chất liệu nhựa cứng trong suốt kết hợp nắp bạc sang trọng. Dòng Mistynow Blurring Tint sở hữu 4 màu son bóng có nhũ siêu độc đáo. Sản phẩm này được dự đoán sẽ gây bão, trở thành một sản phẩm 'phải có' trong túi xách của các slay queen trong thời gian tới.

Nars Afterglow Lip Shine Gloss

Với Nars Afterglow Lip Shine Gloss, đây là thỏi son xứng đáng với danh hiệu 'tốt gỗ tốt cả nước sơn'. Với thân son hình trụ vuông vức sang trọng kết hợp cùng nắp vàng đồng tinh tế, sản phẩm này được giới làm đẹp đánh giá cao ngay từ vẻ bề ngoài. Về chất son, đúng như cái tên, Afterglow Lip Shine Gloss là dòng son bóng với khả năng lên màu cực chuẩn, có nhiều sắc son từ nude tới trầm đậm, giúp các chị em tự do biến hoá mọi phong cách. Dòng son này hiện đang là Best-Seller của hãng, được các cô gái trên toàn thế giới mê mẩn và tìm mua.

8 loại collagen dạng nước dễ uống, rất thích hợp làm quà tặng 8/3

Thêm vào đó, chúng tôi cũng có danh sách 8 loại collagen dạng nước dễ uống, rất thích hợp làm quà tặng cho ngày 8/3. Hãy khám phá những sản phẩm collagen này để chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ bên trong.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn