5 Mẫu Nước Hoa Phù Hợp Cho Mùa Thu

Hãy khám phá 5 mẫu nước hoa phù hợp cho mùa Thu, từ MORRA - Chill With the Blue đến Jeanne Lanvin Eau De Parfum và Armaf Club De Nuit. Những mùi hương tươi mát, nhẹ nhàng và đầy cảm xúc sẽ mang lại sự dễ chịu và thoải mái cho bạn trong mùa Thu này.

MORRA - Chill With the Blue: Hương hoa huệ tươi mát và thanh lịch

5 Mẫu Nước Hoa Phù Hợp Cho Mùa Thu - -963784911

( Ảnh: Afamily )

Nước hoa MORRA - Chill With the Blue được thiết kế để mang lại cảm giác tươi mát của hoa cỏ, vẫn giữ được sự thanh lịch và sang trọng. Với hương hoa huệ, petitgrain, hoa cam và hương kem sữa, nước hoa này tạo nên một cảm giác cân bằng và dễ chịu. Trong thời điểm chuyển mùa từ Hạ sang Thu, MORRA - Chill With the Blue chắc chắn sẽ mang lại sự dễ chịu và thoải mái cho bạn.

5 Mẫu Nước Hoa Phù Hợp Cho Mùa Thu - 1584565137

( Ảnh: Afamily )

Giá: 340.000 đồng cho mẫu chiết 10ml.

Jeanne Lanvin Eau De Parfum: Hương trái cây nhẹ nhàng và tươi mát

5 Mẫu Nước Hoa Phù Hợp Cho Mùa Thu - -397466049

( Ảnh: Afamily )

Nước hoa Jeanne Lanvin Eau De Parfum từ thương hiệu Lanvin của Pháp mang hương thơm trái cây, phù hợp để sử dụng trong cả mùa Hè và mùa Thu. Với hương thơm nhẹ nhàng, nữ tính và tươi mát, nước hoa này giúp bạn thể hiện sự trẻ trung và yêu đời của mình. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng nước hoa này khi đi học hoặc đi làm.

5 Mẫu Nước Hoa Phù Hợp Cho Mùa Thu - 604749046

( Ảnh: Afamily )

Armaf Club De Nuit: Hương trái cây dịu nhẹ và mát mẻ

5 Mẫu Nước Hoa Phù Hợp Cho Mùa Thu - 1896388693

( Ảnh: Afamily )

Nước hoa Armaf Club De Nuit thuộc nhóm hương trái cây, phù hợp cho các cô gái tinh tế và đáng yêu. Mùi hương của nước hoa này thích hợp để sử dụng trong mùa Xuân hoặc mùa Thu, mang đến sự dịu nhẹ, mát mẻ và tươi mới. Thiết kế hình vuông với điểm nhấn dây xích vàng làm cho Armaf Club De Nuit trở nên cực kỳ sang chảnh.

5 Mẫu Nước Hoa Phù Hợp Cho Mùa Thu - -794857305

( Ảnh: Afamily )

F Fresh Dance In The Rain: Mùi hương dễ chịu cho mùa Thu

Nước hoa F Fresh Dance In The Rain có độ lưu hương bền bỉ lên đến 12 tiếng và khả năng lưu hương trên quần áo rất tốt. Dành cho cả nam và nữ, nước hoa này mang lại mùi hương dễ chịu, không nồng, không gắt. F Fresh Dance In The Rain là lựa chọn hoàn hảo cho mùa Thu này.

Berdoues 1902 Ylang & Fleur De Sel Eau De Toilette: Hương biển cả tươi mát

Nếu bạn say mê mùa Thu nhưng vẫn nhớ mãi mùi hương của mùa Hè, thì Berdoues 1902 Ylang & Fleur De Sel Eau De Toilette là một lựa chọn dành riêng cho bạn. Nước hoa này mang lại cảm giác tươi mát của biển cả. Tầng hương đầu là hương vị của nước dừa, hoa cam và hương biển. Tầng hương giữa là sự kết hợp của ngọc lan tây, hoa nhài và hoa sứ. Tầng hương cuối là mùi xạ hương trắng, tuyết tùng và hổ phách. Tất cả tạo nên một hương thơm thanh thoát, trong lành và dễ chịu.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn