Triển lãm Vietbeauty và Cosmobeauté Vietnam 2023: Cơ hội tiếp cận sản phẩm làm đẹp cao cấp

Triển lãm Vietbeauty và Cosmobeauté Vietnam 2023 là sự kiện lớn nhất trong lĩnh vực làm đẹp tại khu vực, mang đến cơ hội tiếp cận với các sản phẩm và công nghệ mới nhất trong ngành làm đẹp.

Triển lãm Vietbeauty và Cosmobeauté Vietnam 2023: Cơ hội tiếp cận sản phẩm làm đẹp cao cấp

Triển lãm Vietbeauty và Cosmobeauté Vietnam 2023: Cơ hội tiếp cận sản phẩm làm đẹp cao cấp - 1568332312

( Ảnh: Vnexpress )

Triển lãm Vietbeauty và Cosmobeauté Vietnam 2023 là sự kiện lớn nhất trong lĩnh vực làm đẹp tại khu vực, mang đến cơ hội tiếp cận với các sản phẩm và công nghệ mới nhất trong ngành làm đẹp.

Triển lãm Vietbeauty và Cosmobeauté Vietnam 2023: Cơ hội tiếp cận sản phẩm làm đẹp cao cấp - -715886442

( Ảnh: Vnexpress )

Triển lãm Vietbeauty và Cosmobeauté Vietnam 2023 sẽ diễn ra từ ngày 27-29/7 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC (quận 7, TP HCM). Đây là sự kiện được tổ chức bởi Công ty TNHH Dịch vụ triển lãm SES Việt Nam (Informa Markets Việt Nam).

Triển lãm này cung cấp cơ hội cho các doanh nghiệp Việt tiếp cận nguồn cung cấp mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp cao cấp. Ngoài ra, triển lãm còn mang đến cho các doanh nghiệp cơ hội tiếp cận với nhiều thương hiệu quốc tế trước khi đưa về Việt Nam phân phối.

Triển lãm Vietbeauty và Cosmobeauté Vietnam: Sự kiện hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp

Triển lãm Vietbeauty và Cosmobeauté Vietnam 2023: Cơ hội tiếp cận sản phẩm làm đẹp cao cấp - -1752712173

( Ảnh: Vnexpress )

Triển lãm Vietbeauty và Cosmobeauté Vietnam là hai trong số những triển lãm thương mại lớn nhất trong lĩnh vực làm đẹp tại khu vực. Dự kiến triển lãm sẽ thu hút hơn 360 nhà trưng bày và hơn 1.000 thương hiệu đến từ 25 quốc gia khác nhau như Anh, Pháp, Italy, Ba Lan, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Australia...

Triển lãm Vietbeauty và Cosmobeauté Vietnam 2023: Cơ hội tiếp cận sản phẩm làm đẹp cao cấp - 459513148

( Ảnh: Vnexpress )

Triển lãm sẽ có tổng diện tích lên đến 10.000 m2, tạo điều kiện cho khách tham quan có cơ hội tiếp cận với nhiều sản phẩm và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực làm đẹp. Ngoài việc tham quan gian hàng, khách tham quan còn có cơ hội tham gia vào chuỗi hội thảo và chương trình được tổ chức tại triển lãm.

Cơ hội tiếp cận với thương hiệu và công nghệ làm đẹp mới

Triển lãm cũng sẽ có sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm làm đẹp, cũng như các bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm. Các hội thảo sẽ cung cấp thông tin về xu hướng làm đẹp và thẩm mỹ mới nhất trên thị trường.

Ngoài ra, triển lãm còn nhấn mạnh vào việc cung cấp thông tin và kết nối giữa các doanh nghiệp và các hiệp hội, chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp. Các hiệp hội và chuyên gia sẽ hỗ trợ triển lãm thông qua việc tổ chức các hội thảo và chia sẻ kiến thức.

Triển lãm Vietbeauty và Cosmobeauté Vietnam 2023: Mở rộng mạng lưới kinh doanh

Triển lãm Vietbeauty và Cosmobeauté Vietnam 2023 được tổ chức bởi Informa Markets, một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức triển lãm thương mại quốc tế. Triển lãm này là một trong những sự kiện thương mại lớn nhất trong khu vực và là nơi để cộng đồng ngành làm đẹp tiếp cận với các thương hiệu chất lượng và trao đổi về công nghệ và xu hướng làm đẹp mới nhất từ khắp nơi trên thế giới.

Với sự tham gia của hơn 1.000 thương hiệu làm đẹp cao cấp, triển lãm này mang đến cho khách tham quan cơ hội tiếp cận với những sản phẩm mới nhất và độc đáo từ khắp nơi trên thế giới. Đây là một cơ hội tuyệt vời để khám phá và tìm hiểu về những xu hướng và công nghệ mới trong ngành làm đẹp.

Đăng ký tham dự triển lãm Vietbeauty và Cosmobeauté Vietnam 2023

Đăng ký tham dự triển lãm Vietbeauty và Cosmobeauté Vietnam 2023 có thể được thực hiện thông qua hotline: +8428 36222588. Địa chỉ của Informa Markets Vietnam là số 17-17A-19 Tôn Thất Tùng, quận 1, TP HCM.

Triển lãm Vietbeauty và Cosmobeauté Vietnam 2023 hứa hẹn sẽ mang đến cho người tham dự một trải nghiệm đáng nhớ và cơ hội để khám phá những sản phẩm và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực làm đẹp.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn