Top 10 chai nước hoa bán chạy suốt nhiều năm

Dưới đây là danh sách 10 chai nước hoa bán chạy nhất mọi thời đại, với mùi hương đặc trưng và được yêu thích rộng rãi.

Viktor&Rolf Flowerbomb Eau De Parfum

Top 10 chai nước hoa bán chạy suốt nhiều năm - -70245731

( Ảnh: Dantri )

Viktor&Rolf Flowerbomb Eau De Parfum là một chai nước hoa độc đáo với hình dạng của quả lựu đạn. Với mùi hương nữ tính và quyến rũ, chai nước hoa này mang đến cảm giác như đang dạo chơi trong một khu vườn lãng mạn với hương của hoa lan, hoắc hương, lá trà, hoa nhài và hoa hồng.

Top 10 chai nước hoa bán chạy suốt nhiều năm - 1171609308

( Ảnh: Dantri )

Chlóe Eau de Parfum

Top 10 chai nước hoa bán chạy suốt nhiều năm - 1307513620

( Ảnh: Dantri )

Chlóe Eau de Parfum là chai nước hoa với thiết kế đặc biệt, được trang trí bằng dải ruy băng buộc tay. Được lấy cảm hứng từ hoa hồng cổ điển, nước hoa này mang đến mùi hương phấn nhẹ nhàng từ hoa mẫu đơn, hoa hồng, hoa mộc lan, tuyết tùng và long diên hương.

Top 10 chai nước hoa bán chạy suốt nhiều năm - 2095723037

( Ảnh: Dantri )

Gucci Bloom Eau de Parfum

Top 10 chai nước hoa bán chạy suốt nhiều năm - -756820301

( Ảnh: Dantri )

Gucci Bloom Eau de Parfum tôn vinh sự đa dạng của phụ nữ với mùi hương phong phú từ khu vườn tràn ngập hoa. Với sự kết hợp của hoa huệ, hoa nhài và hoa sử quân tử, nước hoa này mang đến một mùi hương đậm đà và quyến rũ.

Top 10 chai nước hoa bán chạy suốt nhiều năm - -1201227246

( Ảnh: Dantri )

Chanel N⁰5 Eau de Parfum

Top 10 chai nước hoa bán chạy suốt nhiều năm - 1478883926

( Ảnh: Dantri )

Chanel N⁰5 Eau de Parfum, một biểu tượng trong thế giới nước hoa, đã tồn tại hơn 100 năm. Với mùi hương trừu tượng độc đáo, nước hoa này mang đến một hương thơm đậm và phức tạp từ cam quýt, hoa hồng tháng 5, hoa nhài và bourbon vanilla.

Top 10 chai nước hoa bán chạy suốt nhiều năm - 771634859

( Ảnh: Dantri )

Dior Miss Dior Eau de Parfum

Top 10 chai nước hoa bán chạy suốt nhiều năm - -759198979

( Ảnh: Dantri )

Dior Miss Dior Eau de Parfum có vẻ ngoài nữ tính với màu hồng và nơ ruy băng trang trí. Nước hoa này mang đến một hương thơm hoa lịch sự và trang nhã với hoa linh lan, hoa hồng Centifolia, hoa huệ, hoa diên vĩ, xạ hương và gỗ đàn hương.

Top 10 chai nước hoa bán chạy suốt nhiều năm - 632754332

( Ảnh: Dantri )

Giorgio Armani Sì Eau de Parfum

Top 10 chai nước hoa bán chạy suốt nhiều năm - -435937291

( Ảnh: Dantri )

Giorgio Armani Sì Eau de Parfum là một chai nước hoa dành riêng cho người phụ nữ hiện đại, mạnh mẽ và tinh tế. Với hương mật hoa lý chua đen, hoa lan Nam Phi, hoa hồng tháng 5 và gỗ xạ hương vàng, nước hoa này mang đến một hương thơm lôi cuốn và quyến rũ.

Yves Saint Laurent Black Opium Eau de Parfum

Yves Saint Laurent Black Opium Eau de Parfum là một chai nước hoa quyến rũ và say đắm dành riêng cho phụ nữ. Với hương cà phê đậm đà và vanilla ngọt ngào, nước hoa này mang đến một mùi hương thơm lâu phai và gợi cảm.

Carolina Herrera Good Girl Eau de Parfum

Carolina Herrera Good Girl Eau de Parfum có hình dạng của một chiếc giày cao gót gợi cảm. Nước hoa này mang đến một mùi hương quyến rũ, mạnh mẽ và hoàn hảo cho cả những ngày thường và những dịp đặc biệt. Với hương hạnh nhân, hoa nhài, hoa huệ trắng, cacao và đậu Tonka, nước hoa này thực sự độc đáo.

Marc Jacobs Daisy Eau de Toilette

Marc Jacobs Daisy Eau de Toilette là một chai nước hoa với thiết kế trang trí bằng hoa cúc, mang đến vẻ ngoài đầy chất nữ tính. Với mùi hương quyến rũ và lãng mạn từ quả mọng, hoa violet trắng, hoa nhài và gỗ đàn hương, nước hoa này sẽ chinh phục mọi người.

Versace Bright Crystal Eau de Toilette

Versace Bright Crystal Eau de Toilette tượng trưng cho người phụ nữ tự tin, quyến rũ và nữ tính. Với mùi hương ngọt ngào và tinh tế từ quả lựu, quả Yuzu, hoa mẫu đơn, hoa mộc lan, hoa sen, hổ phách, xạ hương và gỗ gụ, nước hoa này sẽ làm hài lòng mọi giác quan.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn