Thương hiệu nước hoa A Scent chào sân thị trường Việt Nam với bộ sưu tập 'A Scent of Love'

A Scent, thương hiệu nước hoa 'made in Việt Nam', ra mắt bộ sưu tập 'A Scent of Love' nhằm mở rộng thị trường và hướng đến Gen Z và nam giới.

Thương hiệu nước hoa A Scent ra mắt bộ sưu tập 'A Scent of Love'

Thương hiệu nước hoa A Scent chào sân thị trường Việt Nam với bộ sưu tập 'A Scent of Love' - 581366203

( Ảnh: Diendandoanhnghiep )

Thương hiệu nước hoa 'made in Việt Nam' A Scent đã chính thức ra mắt bộ sưu tập 'A Scent of Love', nhằm mở rộng thị trường và hướng đến các đối tượng Gen Z và nam giới. Đây là một bước tiến quan trọng của công ty TNHH AN SCENT.

Thương hiệu nước hoa A Scent chào sân thị trường Việt Nam với bộ sưu tập 'A Scent of Love' - -624804532

( Ảnh: Diendandoanhnghiep )

Bộ sưu tập 'A Scent of Love' gồm ba sáng tạo hương được chế tạo theo phong cách unisex, có thể sử dụng cho cả nam lẫn nữ. Các mùi hương này lấy cảm hứng từ việc mô tả sự ngọt ngào khác nhau của những giai đoạn yêu của người trưởng thành.

Thương hiệu này đặc biệt nhắm đến đối tượng khách hàng nằm trong độ tuổi từ 18 đến 45, đặc biệt là các khách hàng trẻ tuổi, Gen Z. A Scent đã tạo ra các hoạt động trải nghiệm kết hợp nhiều giác quan, nhằm kể nhiều câu chuyện hơn cho cộng đồng khách hàng.

Thị trường nước hoa đang ghi nhận tín hiệu khởi sắc

Thương hiệu nước hoa A Scent chào sân thị trường Việt Nam với bộ sưu tập 'A Scent of Love' - 35972666

( Ảnh: Diendandoanhnghiep )

Thị trường nước hoa đang ghi nhận những tín hiệu khởi sắc, mặc dù tình hình kinh tế toàn cầu đang khá ảm đạm. Ở Mỹ, thị trường nước hoa xa xỉ tăng 60% so với trước đại dịch. Xu hướng tương tự cũng đang lan rộng trên toàn cầu, bao gồm Châu Âu và Trung Quốc.

Có hai nguyên nhân góp phần vào xu hướng khởi sắc của thị trường nước hoa. Thứ nhất, trong thời kỳ suy thoái, người ta thường tìm kiếm những món đồ xa xỉ nhỏ hơn và ít tốn kém, ví dụ như son môi và nước hoa, để thỏa mãn nhu cầu sở hữu các sản phẩm xa xỉ. Thứ hai, thị trường nước hoa đón nhận thêm lượng lớn khách hàng mới, đặc biệt là tập khách hàng Gen Z và nam giới.

A Scent: Lựa chọn thời điểm và đối tượng khách hàng khéo léo

A Scent đã chọn thời điểm và đối tượng khách hàng một cách khéo léo. Thị trường nước hoa đang có những dấu hiệu khởi sắc, và người mua sẵn sàng chi tiền để sở hữu các sản phẩm nước hoa. Bộ sưu tập mới của A Scent được thiết kế dành riêng cho cả nam giới và Gen Z, hai nhóm khách hàng tiềm năng và đang phát triển.

Với việc bắt kịp xu hướng thị trường, A Scent có thể được xem là một thương hiệu 'gặp thời'.

Kết luận

Thương hiệu nước hoa A Scent đã ra mắt bộ sưu tập 'A Scent of Love' nhằm mở rộng thị trường và hướng đến Gen Z và nam giới. Thị trường nước hoa đang ghi nhận những tín hiệu khởi sắc và A Scent đã lựa chọn thời điểm và đối tượng khách hàng một cách khéo léo. Với bộ sưu tập mới dành riêng cho nam giới và Gen Z, A Scent có tiềm năng phát triển trong thị trường nước hoa.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn