Quy trình tự chăm sóc da của Rosé (BLACKPINK): Bước đầu tiên là gì?

Tìm hiểu quy trình tự chăm sóc da của Rosé (BLACKPINK) để có một làn da hoàn hảo. Bước đầu tiên là sử dụng dầu tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm.

Quy trình tự chăm sóc da của Rosé (BLACKPINK): Bước đầu tiên là gì?

Quy trình tự chăm sóc da của Rosé (BLACKPINK): Bước đầu tiên là gì? - 1019393844

( Ảnh: Phunutoday )

Đầu tiên trong quy trình chăm sóc da của Rosé là sử dụng dầu tẩy trang để loại bỏ lớp trang điểm. Sữa rửa mặt gốc dầu được sử dụng để loại bỏ dễ dàng cả lớp trang điểm không thấm nước. Dầu tẩy trang giúp ngăn ngừa nhiễm trùng da và giảm tác động của lão hóa.

Quy trình tự chăm sóc da của Rosé (BLACKPINK): Bước đầu tiên là gì? - 1817378432

( Ảnh: Phunutoday )

Bước tiếp theo là sử dụng sữa rửa mặt tạo bọt để làm sạch da. Sữa rửa mặt tạo bọt loại bỏ cặn trang điểm và bụi bẩn, đồng thời không làm mất đi lớp dầu tự nhiên của da.

Sau đó, Rosé sử dụng sữa dưỡng để nuôi dưỡng làn da. Sữa dưỡng giúp có được làn da mềm mại và sáng mịn, đồng thời cải thiện độ sáng tự nhiên của da.

Bước tiếp theo là sử dụng serum để cải thiện kết cấu tổng thể của da. Serum thẩm thấu sâu vào da để điều trị các vấn đề như đường nhăn, nếp nhăn, tăng sắc tố, mụn trứng cá, da khô hoặc xỉn màu.

Sau đó, Rosé sử dụng kem dưỡng ẩm để khóa ẩm cho da. Kem dưỡng ẩm giúp làm cho da đầy đặn và săn chắc, đồng thời bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím.

Kem chống nắng cũng là một bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của Rosé. Kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên để bảo vệ da khỏi tia UV.

Cuối cùng, Rosé sử dụng sữa dưỡng thể để có một làn da mịn màng. Kem dưỡng thể giúp tránh tình trạng da khô và khô ráp ở khuỷu tay và gót chân.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn