Phát hiện xưởng sản xuất nước hoa vi phạm quy định về nguồn gốc xuất xứ

Công an huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình đã phát hiện một xưởng sản xuất nước hoa vi phạm quy định về nguồn gốc xuất xứ. Xưởng này đã san chiết các loại nước hoa không rõ nguồn gốc xuất xứ và sử dụng logo và thiết kế tem nhãn của các hãng nước hoa nổi tiếng.

Phát hiện xưởng sản xuất nước hoa vi phạm quy định về nguồn gốc xuất xứ

Phát hiện xưởng sản xuất nước hoa vi phạm quy định về nguồn gốc xuất xứ - -1481742330

( Ảnh: Kinhtedothi )

Công an huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình vừa phát hiện một xưởng sản xuất nước hoa vi phạm quy định về nguồn gốc xuất xứ. Xưởng này đã san chiết các loại nước hoa không rõ nguồn gốc xuất xứ và sử dụng logo và thiết kế tem nhãn của các hãng nước hoa nổi tiếng.

Phát hiện xưởng sản xuất nước hoa vi phạm quy định về nguồn gốc xuất xứ - -1104991619

( Ảnh: Kinhtedothi )

Nguyên nhân vi phạm và phát hiện

Nguyên nhân vi phạm này được phát hiện sau khi Công an huyện Quỳnh Phụ tiến hành công tác nắm tình hình. Vào ngày 22/12/2023, Công an đã phát hiện Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phú Bình Việt Nam, do Nguyễn Thanh Tùng làm Giám đốc, đang thực hiện hành vi san chiết các loại nước hoa không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Thú nhận của Nguyễn Thanh Tùng

Trong quá trình điều tra, Nguyễn Thanh Tùng đã thú nhận. Từ tháng 9/2023, với mục đích kiếm lợi nhuận cao, ông đã mua máy móc, thiết bị, nguyên vật liệu và dung dịch hóa chất chưa rõ thành phần. Ông cũng đã thuê lao động để phục vụ cho hoạt động sản xuất và kinh doanh của công ty. Ông tiến hành giao dịch và thỏa thuận mua bán nước hoa với một số khách hàng. Ông cũng nhận làm sản phẩm dán tem, nhãn theo ý tưởng và thiết kế của khách hàng, nhưng vẫn sử dụng logo và thiết kế tem nhãn của các hãng nước hoa nổi tiếng như Dior, Luis Vuitton, Gucci và Coco.

Thu giữ và phương tiện liên quan

Trong quá trình kiểm tra, Công an huyện Quỳnh Phụ đã thu giữ 2462 lọ thủy tinh nước hoa đã được dán nhãn các hãng nước hoa nổi tiếng, cùng với 500 lít dung dịch hóa chất và 21 kg tem nhãn. Ngoài ra, còn có nhiều phương tiện, đồ vật và tài liệu khác có liên quan.

Tiếp tục điều tra và mở rộng vụ án

Hiện nay, Cơ quan CSĐT Công an huyện Quỳnh Phụ đang tiếp tục điều tra và mở rộng vụ án, để xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật. Đây là một vụ vi phạm nghiêm trọng liên quan đến sự vi phạm về nguồn gốc xuất xứ và vi phạm bản quyền thương hiệu của các hãng nước hoa danh tiếng.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn