Nước hoa nam phù hợp để tặng chàng trong mùa Thu

Lựa chọn những chai nước hoa nam phù hợp để tạo nên một mùi hương ấm áp và quyến rũ trong mùa Thu.

Những chai nước hoa nam phù hợp để tặng chàng trong mùa Thu

Nước hoa nam phù hợp để tặng chàng trong mùa Thu - -1614538306

( Ảnh: Elle )

Nước hoa nam là món quà lý tưởng để tặng chàng trong mùa Thu. Với tông mùi thuốc lá cay nồng hay đàn hương trầm ấm, bạn có thể lựa chọn những chai nước hoa nam phù hợp để tạo nên một mùi hương ấm áp và quyến rũ.

Nước hoa nam phù hợp để tặng chàng trong mùa Thu - 2078224616

( Ảnh: Elle )

Một trong những nhóm hương phổ biến trong nước hoa nam là hương thuốc lá. Mùi từ lá thuốc lá mang đến cảm giác chững chạc và sành điệu cho các quý ông. Trong mùa Thu, khi thời tiết trở nên se lạnh, hương thuốc lá trở thành sự lựa chọn lý tưởng để khoác lên da những chai nước hoa nam. Calvin Klein The Shock for him là một ví dụ, với những nốt hương phấn khởi của hoa oải hương, cam quýt và dưa chuột, kết hợp với thuốc lá, hổ phách và hoắc hương tạo nên một mùi hương ấm áp và quyến rũ.

Ngoài ra, nhóm hương gỗ đàn hương cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho nước hoa nam trong mùa Thu. Đàn hương mang đến cảm giác ấm áp và thư thái. Valentino Uomo Noir Absolu là một ví dụ, với hương quế, hồ tiêu và đàn hương tạo nên một mùi hương mạnh mẽ và đỉnh đạc. BLEU DE CHANEL cũng là một chai nước hoa nam phổ biến, với sự kết hợp của các nốt hương tươi mát và ấm dậy mùi như bạch đậu khấu, hoa nhài và thuốc lá.

Trong nhóm hương gỗ đàn hương, còn có những sản phẩm như Diptyque Tam Dao Eau De Parfum với hương của gỗ tuyết tùng và gỗ đàn hương, Santal 33 của Le Labo với hương gỗ đàn hương và gỗ tuyết tùng, và Meander Amouage với hương đàn hương và nhũ hương.

Khi lựa chọn nước hoa nam trong mùa Thu, bạn có thể quan sát và ngửi kỹ mùi hương trên người chàng để biết sở thích và gout mùi hương của anh ấy. Hoặc bạn có thể chọn những thương hiệu giống với những chai nước hoa anh ấy đang dùng. Nếu không, hãy ưu tiên mua những chai nước hoa nịnh mũi để tăng khả năng thành công.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn