Nước hoa Lancôme Tresor La Nuit EDP 100ml: Mùi hương ngọt ngào và tinh tế

Nước hoa Lancôme Tresor La Nuit EDP 100ml mang đến một mùi hương ngọt ngào và tinh tế, thể hiện sự quyến rũ và nữ tính. Thiết kế chai tinh xảo và đẳng cấp cùng mùi hương quyến rũ và bí ẩn, chắc chắn sẽ làm hài lòng những người phụ nữ yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp.

Nước hoa Lancôme Tresor La Nuit EDP 100ml: Mùi hương ngọt ngào và tinh tế

Nước hoa Lancôme Tresor La Nuit EDP 100ml: Mùi hương ngọt ngào và tinh tế - -1221827971

( Ảnh: Diendandoanhnghiep )

Nước hoa Lancôme Tresor La Nuit EDP 100ml là một sản phẩm nước hoa cao cấp dành cho phụ nữ. Được phát triển bởi thương hiệu nổi tiếng Lancôme từ Pháp, nước hoa này mang đến cho người dùng một mùi hương ngọt ngào và tinh tế, giúp thể hiện sự quyến rũ và nữ tính của phái đẹp.

Nước hoa Lancôme Tresor La Nuit EDP 100ml: Mùi hương ngọt ngào và tinh tế - -747845123

( Ảnh: Diendandoanhnghiep )

Lancôme Tresor La Nuit được ra mắt vào tháng 2 năm 2015 và được tạo ra bởi hai nhà sáng tạo nước hoa là Christophe Raynaud và Amandine Marie. Mùi hương của nước hoa này được miêu tả như một loại tình dược mang đến hương thơm ngọt ngào của bánh kẹo. Sự kết hợp giữa hương hoa hồng đen và hoa phong lan Tahiti tạo nên một góc tối ẩn khuất và quyến rũ cho mùi hương Tresor.

Thiết kế chai nước hoa Lancôme Tresor La Nuit 100ml

Nước hoa Lancôme Tresor La Nuit EDP 100ml: Mùi hương ngọt ngào và tinh tế - 1765996850

( Ảnh: Diendandoanhnghiep )

Thiết kế chai nước hoa Lancôme Tresor La Nuit 100ml cũng rất đặc biệt và tinh xảo. Chai nước hoa có hình dạng như một viên kim cương huyền bí, mang đến vẻ đẹp lộng lẫy và đẳng cấp. Thân chai được làm từ thủy tinh không màu, làm lộ dung dịch màu hồng nhạt bên trong, tạo nên một cảm giác gợi cảm và tinh tế.

Nước hoa Lancôme Tresor La Nuit EDP 100ml: Mùi hương ngọt ngào và tinh tế - -122205465

( Ảnh: Diendandoanhnghiep )

Điểm đặc biệt nhất của thiết kế chai nước hoa Lancôme Tresor La Nuit chính là phần cổ chai, được trang trí bằng bông hoa hồng đen bằng satin. Chi tiết này mang đến một cảm giác sang trọng, quyến rũ và tạo ra sự bí ẩn đặc biệt cho sản phẩm.

Mùi hương của nước hoa Lancôme La Nuit

Nước hoa Lancôme Tresor La Nuit EDP 100ml: Mùi hương ngọt ngào và tinh tế - -1973840679

( Ảnh: Diendandoanhnghiep )

Mùi hương của nước hoa Lancôme La Nuit có sự kết hợp tuyệt vời giữa hương lê, cam bergamot và quýt tươi mát ở nốt đầu. Hương phong lan vani, hoa hồng đen, chanh dây và dâu tạo nên nốt giữa nhẹ nhàng, sang trọng và cuốn hút. Cuối cùng, các thành phần như hoắc hương, nhang, cây cói, kẹo nhân hạt, quả vải, vani, cam thảo và cà phê tạo nên một hương thơm cuốn hút và lưu lại lâu trên cơ thể.

Nước hoa Lancôme Tresor La Nuit EDP 100ml: Mùi hương ngọt ngào và tinh tế - 261070775

( Ảnh: Diendandoanhnghiep )

Tổng kết

Nước hoa Lancôme Tresor La Nuit EDP 100ml: Mùi hương ngọt ngào và tinh tế - -1485993702

( Ảnh: Diendandoanhnghiep )

Nước hoa Lancôme Tresor La Nuit EDP 100ml là một sản phẩm nước hoa cao cấp, mang đến một mùi hương ngọt ngào và tươi mát. Thiết kế chai tinh xảo và đẳng cấp cùng mùi hương quyến rũ và bí ẩn, chắc chắn sẽ làm hài lòng những người phụ nữ yêu thích sự sang trọng và đẳng cấp.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn