Nhu cầu làm đẹp trước Tết tăng cao, khách hàng tranh thủ thời gian để làm đẹp

Nhu cầu làm đẹp để đón Tết tăng cao, đặc biệt là các dịch vụ nội khoa. Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh TP.HCM đã ghi nhận một sự tăng trưởng 40% trong lượng khách so với cùng kỳ năm ngoái.

Nhu cầu làm đẹp trước Tết tăng cao

Nhu cầu làm đẹp trước Tết tăng cao, khách hàng tranh thủ thời gian để làm đẹp - -35557073

( Ảnh: Tamanhhospital )

Nhu cầu làm đẹp để đón Tết đang tăng cao, đặc biệt là các dịch vụ nội khoa. Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh TP.HCM đã ghi nhận một sự tăng trưởng 40% trong lượng khách so với cùng kỳ năm ngoái.

Nhu cầu làm đẹp trước Tết tăng cao, khách hàng tranh thủ thời gian để làm đẹp - 1775617287

( Ảnh: Tamanhhospital )

Theo Tiến sĩ, bác sĩ Đặng Thị Ngọc Bích, chuyên khoa Da liễu – Thẩm mỹ Da tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM, mỗi ngày khoa nhận khoảng 20 ca làm đẹp, và lượng khách hàng còn tăng thêm vào cuối tuần. Phần lớn khách hàng đến để làm đẹp da toàn diện và an toàn. Các dịch vụ thẩm mỹ nội khoa phổ biến nhất là laser pico, sóng siêu âm SUPERB, HIFU, IPL (xung ánh sáng cường độ cao), tiêm botox, tiêm HA, điện di tinh chất...

Trong vòng hai tháng qua, khoa đã tiếp nhận khoảng 1.000 khách hàng và thực hiện hơn 2.000 ca thủ thuật. Trong đó, khoảng 10% là khách hàng Việt kiều từ Canada, Mỹ, Úc, Đức, Singapore, Nhật Bản... Ngoài ra, bệnh viện cũng nhận thấy có nhiều khách hàng nam giới đến làm đẹp để chuẩn bị cho Tết.

Dịch vụ làm đẹp phổ biến trước Tết

Nhu cầu làm đẹp trước Tết tăng cao, khách hàng tranh thủ thời gian để làm đẹp - -1746828724

( Ảnh: Tamanhhospital )

Ví dụ, chị T.M.H. đã đến chuyên khoa Da liễu – Thẩm mỹ da để tiêm HA để làm đầy hõm má và cằm lẹm. Chỉ sau 15 phút thực hiện liệu trình, khuôn mặt của chị trở nên cân đối và các đường nét trở nên đầy đặn. Sau 24 giờ, dấu kim tiêm đã biến mất hoàn toàn trên da.

Nhu cầu làm đẹp trước Tết tăng cao, khách hàng tranh thủ thời gian để làm đẹp - -786557511

( Ảnh: Tamanhhospital )

Ngoài ra, nhiều khách hàng khác cũng đã tận dụng thời gian trước Tết để làm đẹp. Chị L.T.K.T. đã đến gặp bác sĩ CKI Nguyễn Thị Kim Dung để tiếp tục điều trị triệt lông nách, thâm nách và thâm mụn lưng. Sau ba lần điều trị trước đó, chị đã giải quyết được vấn đề lông và thâm nách bằng IPL và laser pico. Lần này, chị được thực hiện điện di với tinh chất sáng da để loại bỏ hoàn toàn tình trạng thâm mụn lưng và se khít lỗ chân lông.

Việt kiều và khách hàng nam giới cũng tăng cường làm đẹp trước Tết

Nhu cầu làm đẹp trước Tết tăng cao, khách hàng tranh thủ thời gian để làm đẹp - -421429795

( Ảnh: Tamanhhospital )

Không chỉ khách hàng trong nước, nhiều Việt kiều về nước để nghỉ Tết cũng tranh thủ làm đẹp. Bà J.P., một khách hàng từ Mỹ, đã đặt lịch trước để xoá xăm lông mày và điều trị u lành trên da tại Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh TP.HCM. Chỉ sau một lần điều trị, màu mực đen trên lông mày và nốt u lành ở má đã biến mất hoàn toàn. Tuy nhiên, vùng điều trị cần khoảng một tuần để hồi phục hoàn toàn.

Để tránh thời gian chờ đợi lâu, khách hàng được khuyến khích đặt lịch trước hoặc đến đúng giờ hẹn để tái khám và điều trị.

Lựa chọn cơ sở y tế uy tín để làm đẹp

Theo bác sĩ Bích, để làm đẹp an toàn và hiệu quả, người bệnh nên đến các cơ sở y tế uy tín có chuyên khoa da liễu và thẩm mỹ da để được tư vấn và điều trị. Việc tự ý làm đẹp cấp tốc bằng kem trộn, kem làm trắng cấp tốc, lột da bằng rượu thuốc hoặc đến các cơ sở không có giấy phép có thể gây tổn thương da và ảnh hưởng đến việc vui xuân đón Tết, đồng thời gây hao phí kinh tế.

Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh TP.HCM đã từng tiếp nhận và điều trị cho nhiều khách hàng bị tổn thương da do tự ý làm đẹp cấp tốc, chẳng hạn như peel da bằng axit, sử dụng kem trộn chứa corticoid nồng độ cao...

Thời gian và phương pháp làm đẹp trước Tết

Bác sĩ Bích cũng nhấn mạnh rằng các phương pháp làm đẹp như trẻ hoá da, xoá nếp nhăn bằng filler, botox, điện di, IPL... có thể đem lại hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, một số phương pháp cần được thực hiện trước Tết 1-2 tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Với các vấn đề da phức tạp hơn, người bệnh cần bắt đầu điều trị trước Tết từ 2-8 tuần để đạt hiệu quả tốt nhất. Cần kết hợp nhiều phương pháp như tiêm meso, laser pico để điều trị nám sâu, nám khó trị. Đối với sẹo lõm, sẹo rỗ do mụn hoặc việc trẻ hoá da bằng lăn kim, cần dành thời gian để cơ thể kích hoạt phản ứng chữa lành và da phục hồi hoàn toàn.

Tóm lại

Việc làm đẹp trước Tết đang trở thành xu hướng phổ biến. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả mong muốn, người bệnh nên đến các cơ sở y tế uy tín và tuân thủ các quy trình điều trị được khuyến nghị.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn