Narciso ra mắt nước hoa Rodriguez All Of Me và ưu đãi hấp dẫn trong Ngày Siêu Thương Hiệu

Narciso giới thiệu phiên bản mới nước hoa Rodriguez All Of Me, hứa hẹn trở thành siêu phẩm được săn đón trong dịp 20/10. Hãy chú ý đến Ngày Siêu Thương Hiệu của Narciso trên Lazada để nhận ưu đãi đặc biệt và cùng trải nghiệm hương thơm độc đáo của Rodriguez All Of Me.

Narciso giới thiệu nước hoa Rodriguez All Of Me và ưu đãi hấp dẫn trong Ngày Siêu Thương Hiệu

Narciso ra mắt nước hoa Rodriguez All Of Me và ưu đãi hấp dẫn trong Ngày Siêu Thương Hiệu - -267637368

( Ảnh: Ttvn )

Narciso, một trong những thương hiệu nước hoa nổi tiếng trên thế giới, vừa ra mắt phiên bản mới mang tên Rodriguez All Of Me, một sản phẩm được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những siêu phẩm nước hoa được săn đón nhiều nhất trong dịp 20/10 sắp tới.

Narciso ra mắt nước hoa Rodriguez All Of Me và ưu đãi hấp dẫn trong Ngày Siêu Thương Hiệu - -696167079

( Ảnh: Ttvn )

Rodriguez All Of Me là một dòng nước hoa đa diện, nhằm tôn vinh mọi cá tính và cái tôi khác biệt của phụ nữ. Đây là một hương thơm biểu tượng cho phong trào mới của những cô gái trẻ, mang tinh thần tự do, sẵn sàng khám phá và tự tin đón nhận tất cả những điều khiến họ trở nên độc đáo.

Hương thơm độc đáo của Rodriguez All Of Me

Narciso ra mắt nước hoa Rodriguez All Of Me và ưu đãi hấp dẫn trong Ngày Siêu Thương Hiệu - 950580659

( Ảnh: Ttvn )

All Of Me sở hữu một hương thơm ngọt ngào, tươi trẻ, thể hiện rõ tinh thần tuyên ngôn cho cái tôi đầy rực rỡ. Hương nước hoa này kết hợp hoàn hảo giữa hoa hồng nhung, hoa hồng mẫu đơn, hoa mộc lan và diên vĩ đen trong tầng hương đầu. Tầng hương giữa mang đến sự tinh tế và bí ẩn với nốt xạ hương mềm mượt. Và tầng hương cuối là sự kết hợp quyến rũ của hoa huệ tây, hổ phách và gỗ đàn hương.

Narciso ra mắt nước hoa Rodriguez All Of Me và ưu đãi hấp dẫn trong Ngày Siêu Thương Hiệu - 834319351

( Ảnh: Ttvn )

Ngày Siêu Thương Hiệu của Narciso trên Lazada

Narciso ra mắt nước hoa Rodriguez All Of Me và ưu đãi hấp dẫn trong Ngày Siêu Thương Hiệu - 1176045884

( Ảnh: Ttvn )

Nếu bạn muốn trải nghiệm Rodriguez All Of Me cùng với các sản phẩm nước hoa khác của Narciso, hãy chú ý đến Ngày Siêu Thương Hiệu của hãng này diễn ra vào ngày 18/10 trên Lazada. Trong ngày này, khi mua Rodriguez All Of Me 30ml, bạn sẽ được tặng thêm phiên bản mini (4ml) của Rodriguez For Her Forever Eau de Parfurm. Bên cạnh đó, còn có cơ hội nhận được nhiều mã giảm giá hấp dẫn như voucher giảm 80k và Lazbeauty voucher giảm 10%.

Narciso ra mắt nước hoa Rodriguez All Of Me và ưu đãi hấp dẫn trong Ngày Siêu Thương Hiệu - -1346499268

( Ảnh: Ttvn )

Narciso cũng mang đến nhiều gợi ý quà tặng hấp dẫn khác cho dịp 20/10. Ví dụ, khi mua Rodriguez All Of Me 50ml, bạn sẽ được tặng gel tắm Rodriguez For Her 200ml và Rodriguez All Of Me Eau de Parfurm 10ml. Ngoài ra, còn có voucher 150k (đặt hàng trong khung giờ 0 - 2h) và voucher 120k (đặt hàng sau 2h).

Các combo nước hoa hấp dẫn từ Narciso

Narciso ra mắt nước hoa Rodriguez All Of Me và ưu đãi hấp dẫn trong Ngày Siêu Thương Hiệu - 582422784

( Ảnh: Ttvn )

Sữa dưỡng thể Rodriguez All Of Me Scented Body Lotion và nước hoa Rodriguez All Of Me Eau de Parfurm 10ml + 4ml cũng là một trong những quà tặng giá trị của Narciso. Bạn chỉ cần mua Rodriguez All Of Me 90ml là có thể nhận được cả bộ quà này.

Narciso ra mắt nước hoa Rodriguez All Of Me và ưu đãi hấp dẫn trong Ngày Siêu Thương Hiệu - -1090487624

( Ảnh: Ttvn )

Ngoài ra, hãng còn mang đến những combo nước hoa hấp dẫn như Rodriguez Pure Musc For Her Eau De Parfum (100ml) kèm theo Rodriguez Musc Noir Rose For Her Eau De Parfum (50ml). Hoặc là combo Rodriguez For Him Bleu Noir Parfum (50ml) và Rodriguez Fleur Musc For Her Eau De Parfum (30ml). Đây là những lựa chọn tuyệt vời để tặng cho nửa kia trong dịp 20/10.

Những ưu đãi hấp dẫn trong Ngày Siêu Thương Hiệu

Ngày Siêu Thương Hiệu của Narciso trên Lazada không chỉ có những ưu đãi đặc biệt cho các sản phẩm nước hoa, mà còn giảm giá đến 30% trên toàn bộ cửa hàng, tặng mẫu thử nước hoa và voucher lên đến 400k. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để sở hữu những sản phẩm chất lượng từ Narciso và cùng tỏa sáng với hương thơm độc đáo của Rodriguez All Of Me.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn