Khám phá những mùi hương huyền thoại từ các thương hiệu nước hoa nổi tiếng

Khám phá những mùi hương huyền thoại từ Chanel No.5, Narciso Rodriguez, Guerlain Shalimar, Burberry My Burberry, Valentino Valentina Assoluto và Yves Saint Laurent Kouros. Những mùi hương này mang đến sự quyến rũ, tinh tế và độc đáo, là biểu tượng của ngành công nghiệp nước hoa trên toàn thế giới.

Khám phá những mùi hương huyền thoại từ các thương hiệu nước hoa nổi tiếng

Khám phá những mùi hương huyền thoại từ các thương hiệu nước hoa nổi tiếng - -697643207

( Ảnh: Duyendangvietnam )

Nước hoa có thể là một vũ khí lợi hại trong việc thu hút sự chú ý từ lần gặp gỡ đầu tiên. Vì vậy, nước hoa luôn đóng vai trò quan trọng trong việc thể hiện bản thân của con người. Hãy cùng khám phá những mùi hương huyền thoại từ các thương hiệu nước hoa nổi tiếng, mang đến cho chúng ta những hương thơm tinh tế, quyến rũ và thời thượng nhất.

Khám phá những mùi hương huyền thoại từ các thương hiệu nước hoa nổi tiếng - -1908091671

( Ảnh: Duyendangvietnam )

Chanel No.5 - Biểu tượng nước hoa 100 tuổi

Khám phá những mùi hương huyền thoại từ các thương hiệu nước hoa nổi tiếng - 40398448

( Ảnh: Duyendangvietnam )

Nước hoa No.5 của Chanel đã trở thành biểu tượng với hương thơm độc đáo và được sáng tạo bởi các chuyên gia hàng đầu. Trong suốt 100 năm, Chanel No.5 luôn nằm trong danh sách những mẫu nước hoa đắt đỏ bán chạy nhất. Sản phẩm này được coi là biểu tượng của Chanel và cũng là biểu tượng của ngành công nghiệp nước hoa trên toàn thế giới, nhờ sự sáng tạo của huyền thoại Coco Chanel và nhà sáng tạo mùi hương Ernest Beaux.

Khám phá những mùi hương huyền thoại từ các thương hiệu nước hoa nổi tiếng - 1821906803

( Ảnh: Duyendangvietnam )

No.5 ra mắt vào năm 1921, mang trong mình một hương thơm phức tạp và đa tầng, kết hợp hương hoa nhài, hoàng lan, hoa hồng, gỗ đàn hương và một chút mùi hương nhân tạo aldehyde. Nốt hương này có mùi nồng, mạnh mẽ, khiến nhiều nhà sản xuất nước hoa đương thời e dè khi sử dụng.

Biểu tượng Rodriguez For Her Eau De Toilette của Narciso

Khám phá những mùi hương huyền thoại từ các thương hiệu nước hoa nổi tiếng - 758882404

( Ảnh: Duyendangvietnam )

Thương hiệu nước hoa này được sáng lập bởi Narciso Rodriguez - một nhà thiết kế người Mỹ gốc Cuba và nổi tiếng với những thiết kế thời trang độc đáo của mình từ khi còn trẻ.

Khám phá những mùi hương huyền thoại từ các thương hiệu nước hoa nổi tiếng - 1928611221

( Ảnh: Duyendangvietnam )

Kể từ khi ra mắt chai nước hoa đầu tiên của Narciso Rodriguez, thương hiệu này đã thu hút sự chú ý lớn trên toàn thế giới và ngay lập tức trở thành dòng nước hoa bán chạy nhất ở Mỹ. Mặc dù ra mắt khá muộn, nhưng không thể phủ nhận rằng thương hiệu này đã phát triển mạnh mẽ và có vị trí vững chắc trên thị trường làm đẹp và trong lòng các tín đồ nước hoa.

Narciso Rodriguez mong muốn tạo ra những hương thơm nước hoa giúp phái đẹp tự tin, yêu đời và tỏa sáng hơn. Và nước hoa Narciso For Her Eau De Toilette là một bảo bối thần kỳ giúp các cô gái trở nên lung linh, xinh đẹp với hương thơm mê đắm.

Mùi hương bất hủ Shalimar của Guerlain

Khám phá những mùi hương huyền thoại từ các thương hiệu nước hoa nổi tiếng - -576968729

( Ảnh: Duyendangvietnam )

Shalimar được tạo ra vào năm 1925 để tưởng nhớ câu chuyện tình huyền thoại giữa Hoàng đế Shah Jahan và vợ thân yêu của ông, Mumtaz Mahal. Shalimar được đặt theo tên của "khu vườn Shalimar" - nơi là khu vườn ưa thích của Mumtaz.

Shalimar được xem là một trong những chai nước hoa bán chạy nhất và không thể phủ nhận những gì nó mang lại. Shalimar là một mùi nước hoa nữ tính, quyến rũ và bất hủ đối với người yêu nước hoa. Mùi hương này kết hợp các hương cam chanh như chanh da vàng và cam bergamot, hoa nhài, hoa hồng, đậu tonka, vani, hoa diên vĩ, nhựa thơm Balsam và hổ phách xám.

My Burberry tuyệt tác lịch sử của Burberry

Nước hoa My Burberry được lấy cảm hứng từ chiếc áo khoác trench coat mang thương hiệu Burberry và khu vườn London sau mưa. My Burberry có tên từ cách gọi thân mật mà người ta thường gọi chiếc áo trench coat. Đây là một mùi hương tuyệt vời, kể lại lịch sử đầy đủ của nhà Burberry và dẫn dắt đến tương lai của thương hiệu.

Tầng hương đầu của My Burberry là hoa đậu ngọt và cam bergamot kết hợp với hoa phong lữ trắng, quả mộc qua chín và hoa diên vĩ fressia ngọt ngào, trên nền hương cuối của đất, gỗ ẩm ướt từ lá hoắc hương và hai loại hoa hồng trắng: hoa hồng damask tươi mát và hoa hồng centifolia dịu ngọt như mật ong.

Valentino Valentina Assoluto Eau De Parfum

Nước hoa Valentina Assoluto Eau De Parfum của thương hiệu Valentino được biết đến là một trong những huyền thoại của thời trang Ý. Thương hiệu này được thành lập vào năm 1959 bởi nhà thiết kế thời trang Valentino Garavani. Năm 2012, Valentino đánh dấu mốc thứ hai trong dòng sản phẩm Valentina của mình với chai nước hoa Valentina Assoluto Eau De Parfum.

Sản phẩm không tập trung vào hương thơm của các loài hoa mà tập trung vào sự sâu sắc và bí ẩn của phái đẹp, nhằm tôn lên sự gợi cảm. Nước hoa Valentino Valentina Assoluto tạo ra một hương thơm tao nhã và cổ điển với nhóm hương hoa cỏ Síp, gợi lên sự quyến rũ và mãnh liệt đôi chút bí ẩn ẩn hiện trong con người phái đẹp. Nó mang đến trải nghiệm hương thơm và không khí của đêm tại thủ đô nước Ý.

Nước hoa nam Kouros của Yves Saint Laurent

Yves Saint Laurent tin rằng thần thánh cũng có một loại nước hoa riêng, nhưng qua thời gian lịch sử, nó đã bị thất lạc. Thương hiệu quyết định tái hiện truyền thuyết này thông qua Yves Saint Laurent Kouros. Đây là một mùi hương thanh lịch và mang tính tâm linh dành cho những người đàn ông cao quý.

Yves Saint Laurent Kouros là sự kết hợp mạnh mẽ và đặc trưng của hương thơm Chypre có nguồn gốc từ Hy Lạp, với các hương liệu như ngò thơm, cầy hương, rêu sồi và da thuộc. Kouros khởi đầu với sự kết hợp mạnh mẽ của ngò thơm và hương cam Bergamot cùng với một chút ngải cứu. Hương hoa nhài gợi cảm kết hợp với hương hoa làm ấm hỗn hợp nước hoa trước khi hoàn hảo hòa quyện với hương cầy civet, rêu sồi và da thuộc.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn