Hiệu ứng trà xanh trong Cô đi mà lấy chồng tôi: Bí quyết làm đẹp mới

Khám phá hiệu ứng của 'trà xanh' trong bộ phim Cô đi mà lấy chồng tôi và tìm hiểu bí quyết làm đẹp để có vẻ ngoài tươi trẻ và quyến rũ như các diễn viên.

Hiệu ứng của 'trà xanh' trong Cô đi mà lấy chồng tôi: Bí quyết làm đẹp mới

Hiệu ứng trà xanh trong Cô đi mà lấy chồng tôi: Bí quyết làm đẹp mới - -960545173

( Ảnh: Eva )

Bộ phim 'Cô đi mà lấy chồng tôi' đã tạo ra hiệu ứng đột phá với việc sử dụng 'trà xanh' để làm đẹp. Các chị em đã không ngừng khen ngợi và tìm kiếm bí quyết để có được vẻ đẹp tươi trẻ và quyến rũ như các diễn viên trong phim.

Hiệu ứng trà xanh trong Cô đi mà lấy chồng tôi: Bí quyết làm đẹp mới - -1597647149

( Ảnh: Eva )

Sự trở lại của Park Min Young trong vai chính đã thu hút sự chú ý của khán giả, khiến cả dàn diễn viên trong phim trở nên 'nổi tiếng'. Một trong số đó là Song Ha Yoon, người đã đóng vai 'tiểu tam' Jung Soo Min. Với vẻ đẹp thanh thuần và trẻ trung, Song Ha Yoon đã thu hút sự chú ý của khán giả và trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bí quyết làm đẹp của Song Ha Yoon

Hiệu ứng trà xanh trong Cô đi mà lấy chồng tôi: Bí quyết làm đẹp mới - -938291925

( Ảnh: Eva )

Trong vai diễn của mình, Song Ha Yoon luôn chọn những trang phục công sở thanh lịch như váy dài và áo sơ mi, kết hợp với trang điểm nhẹ nhàng. Gương mặt thanh thuần và trẻ trung của cô giúp cô dễ dàng hóa thân vào vai diễn và tạo ấn tượng cho khán giả. Ít ai biết rằng cô đã 39 tuổi, nhưng với tạo hình này, cô trông chỉ như là một cô gái 20, 21 tuổi mà thôi.

Hiệu ứng trà xanh trong Cô đi mà lấy chồng tôi: Bí quyết làm đẹp mới - 1730542732

( Ảnh: Eva )

Một điểm mạnh của Song Ha Yoon là đôi môi căng mọng và quyến rũ. Có tin đồn rằng cô đã chỉnh hình môi một chút để giống hơn với bản gốc trong bộ Manhwa. Môi trên của cô có dáng mỏng nhẹ nhưng chóp môi nhọn, tạo hình dáng môi trái tim. Môi dưới dày, mọng, tạo nên vẻ gợi cảm không thể rời mắt.

Phong cách trang điểm của Song Ha Yoon

Hiệu ứng trà xanh trong Cô đi mà lấy chồng tôi: Bí quyết làm đẹp mới - -2063892748

( Ảnh: Eva )

Trong phim, Song Ha Yoon thường áp dụng phương pháp tô son tràn viền để tạo hiệu ứng làm đôi môi trở nên căng mọng và quyến rũ hơn. Môi trên và môi dưới của cô được tô một màu son hồng nude, hồng cam pha ánh đất, gần giống với màu môi thật của cô. Cách tô son này nhẹ nhàng nhưng vẫn mang lại lớp da rạng rỡ và căng bóng như phong cách trang điểm Hàn Quốc.

Hiệu ứng trà xanh trong Cô đi mà lấy chồng tôi: Bí quyết làm đẹp mới - -878841384

( Ảnh: Eva )

Song Ha Yoon thường sử dụng thỏi son Rouge Allure Velvet từ thương hiệu Chanel, màu 62 Libre. Đây là một trong những dòng son đang trở thành 'hot item' không chỉ ở Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới. Màu sắc của son này rất đẹp và phù hợp với nhiều phong cách, bắt kịp xu hướng muted-tone đình đám hiện nay.

Kết luận

Hiệu ứng trà xanh trong Cô đi mà lấy chồng tôi: Bí quyết làm đẹp mới - -28826651

( Ảnh: Eva )

Hiệu ứng của 'trà xanh' trong bộ phim Cô đi mà lấy chồng tôi đã tạo ra sự quan tâm lớn từ khán giả. Bí quyết làm đẹp của Song Ha Yoon, cùng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên, đã truyền cảm hứng cho nhiều người. Hãy thử áp dụng những bí quyết này để có được vẻ đẹp tươi trẻ và quyến rũ như các diễn viên trong phim.

Hiệu ứng trà xanh trong Cô đi mà lấy chồng tôi: Bí quyết làm đẹp mới - 732129283

( Ảnh: Eva )

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn