FPT Polytechnic hợp tác với Académie Mary Cohr để nâng cao chất lượng đào tạo ngành làm đẹp

FPT Polytechnic và Académie Mary Cohr (AMC) hợp tác phát triển chương trình đào tạo ngành làm đẹp tại Việt Nam, giúp nâng cao chất lượng đào tạo và trình độ kiến thức trong lĩnh vực này.

FPT Polytechnic hợp tác với Académie Mary Cohr để nâng cao chất lượng đào tạo ngành làm đẹp

FPT Polytechnic hợp tác với Académie Mary Cohr để nâng cao chất lượng đào tạo ngành làm đẹp - -727776385

( Ảnh: Dantri )

Ngành làm đẹp tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng của người dân. Điều này đã tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động trong ngành. Tuy nhiên, hiện tại, Việt Nam vẫn còn thiếu nhân sự được đào tạo bài bản và có kiến thức chuyên môn vững chắc về làm đẹp.

FPT Polytechnic hợp tác với Académie Mary Cohr để nâng cao chất lượng đào tạo ngành làm đẹp - 232617200

( Ảnh: Dantri )

Trong ngành làm đẹp, việc có những kỹ thuật viên có đôi tay khéo léo, chăm chỉ và tỉ mỉ không đủ. Họ cần phải có kiến thức về da mặt, sức khỏe và các hoạt chất làm đẹp. Tuy nhiên, đơn vị đào tạo bài bản trong ngành làm đẹp tại Việt Nam hiện không nhiều.

FPT Polytechnic - Đơn vị đào tạo nghề hàng đầu tại Việt Nam

FPT Polytechnic hợp tác với Académie Mary Cohr để nâng cao chất lượng đào tạo ngành làm đẹp - -1949988264

( Ảnh: Dantri )

FPT Polytechnic là một trong những đơn vị đào tạo nghề hàng đầu tại Việt Nam. Với lịch sử 13 năm hoạt động, trường đã thu hút hơn 40.000 sinh viên tại 12 cơ sở trên toàn quốc. Với triết lý "Thực học, thực nghiệp", FPT Polytechnic không ngừng cải tiến giáo trình và tìm kiếm các đối tác chất lượng trên thị trường để mang đến chương trình học thực tế và hiệu quả.

FPT Polytechnic hợp tác với Académie Mary Cohr để nâng cao chất lượng đào tạo ngành làm đẹp - 529941409

( Ảnh: Dantri )

Hợp tác toàn diện giữa FPT Polytechnic và Académie Mary Cohr

FPT Polytechnic hợp tác với Académie Mary Cohr để nâng cao chất lượng đào tạo ngành làm đẹp - -1503877774

( Ảnh: Dantri )

Vào ngày 29/9, FPT Polytechnic đã công bố hợp tác toàn diện với Académie Mary Cohr (AMC) - tập đoàn sở hữu thương hiệu dược mỹ phẩm Mary Cohr. Mary Cohr được công nhận là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành kinh doanh làm đẹp chuyên nghiệp ở Pháp, với hơn 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới.

Hợp tác này giữa FPT Polytechnic và Académie Mary Cohr (AMC) có ý nghĩa lớn đối với hoạt động đào tạo ngành làm đẹp của FPT Polytechnic. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng và trình độ đào tạo ngành làm đẹp tại Việt Nam.

Chương trình đào tạo ngành làm đẹp - chăm sóc da trong thẩm mỹ

Theo hợp tác này, FPT Polytechnic và AMC sẽ cùng phát triển và hoàn thiện chương trình đào tạo ngành làm đẹp - chăm sóc da trong thẩm mỹ tại Việt Nam theo chuẩn khoa học của AMC. Các chương trình đào tạo sẽ được chuẩn hóa theo học trình Pháp và phù hợp với đa dạng đối tượng sinh viên, giảng viên và người đi làm có nhu cầu học tập hoặc nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực làm đẹp.

Ngoài ra, AMC cũng sẽ hỗ trợ soạn thảo chương trình đào tạo và đẩy mạnh các hoạt động hướng nghiệp, giới thiệu thực tập và việc làm cho sinh viên.

Cơ hội học bổng và nâng cao kiến thức và kỹ năng

Hợp tác này cũng mang đến cơ hội cho sinh viên FPT Polytechnic nhận học bổng trị giá 1 triệu USD. Học viên khi theo học chương trình làm đẹp hợp tác của AMC và FPT Polytechnic sẽ nhận được học bổng từ 30% đến 100% học phí dựa trên kết quả học tập.

Đây là cơ hội tuyệt vời để các học viên nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực làm đẹp và trang bị nghề nghiệp trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp và tiên tiến.

Lợi ích của hợp tác FPT Polytechnic và Académie Mary Cohr

Hợp tác giữa FPT Polytechnic và Académie Mary Cohr (AMC) sẽ mang lại nhiều lợi ích cho hoạt động đào tạo ngành làm đẹp tại Việt Nam. Việc có nguồn nhân lực chất lượng cao sẽ đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành thẩm mỹ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn