Dự án White Gold Project - Trải nghiệm làm đẹp toàn diện

Dự án White Gold Project của K3 mang đến trải nghiệm làm đẹp toàn diện cho phái nữ với hương hoa mẫu đơn và quýt Clementine chín mọng. Với thiết kế chai nước hoa sang trọng, sản phẩm hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành đầy cuốn hút cho những người phụ nữ hiện đại.

Dự án White Gold Project - Trải nghiệm làm đẹp toàn diện

Dự án White Gold Project - Trải nghiệm làm đẹp toàn diện - -1543821731

( Ảnh: Tuoitre )

Với ý niệm về sự giản dị và tinh tế, K3 mang đến hương hoa ẩn mình dưới nét sang trọng của dòng White Gold Project. Đây không chỉ là một nước hoa đơn thuần, mà còn là một trải nghiệm thời trang, phong cách khác biệt và độc đáo.

Trong khi Black Gold Project tròn đầy, là "một bản giao hưởng" kinh điển dành cho phái mạnh, thì White Gold Project lại kiêu sa và lộng lẫy như "một bản opera" khó hiểu, khiến ta ngỡ ngàng khao khát muốn khám phá.

Hương nước hoa White Gold Project dành cho phái nữ

Hương nước hoa White Gold Project dành cho phái nữ lấy cảm hứng từ thế giới của hoa mẫu đơn và quýt Clementine chín mọng. Điều này gợi mở trí tưởng tượng cho sự trải nghiệm tràn ngập hương thơm.

Giữa một cánh đồng hoa mẫu đơn đầy màu sắc, một cô gái mảnh khảnh, thướt tha và uyển chuyển lướt qua, khiến chàng trai ngất ngây bởi hương thơm thanh mát, dịu nhẹ và tràn đầy sự sảng khoái. Hương thơm này đến từ hoa mẫu đơn cùng hương quýt Clementine chín mọng, trong ánh nắng quái chiều hôm.

Thiết kế chai nước hoa sang trọng

Thiết kế chai nước hoa mang màu trắng tinh khiết và ấn tượng, tạo nên sự sang trọng và quý phái của người phụ nữ hiện đại. Nó thể hiện vẻ dịu dàng, xinh đẹp và đầy cuốn hút.

White Gold Project - Người bạn đồng hành của phụ nữ hiện đại

White Gold Project của K3 mong muốn mang đến trải nghiệm làm đẹp toàn diện cho phái nữ và sẽ là người bạn đồng hành với những người phụ nữ không ngừng đổi mới bản thân mình.

Mua nước hoa White Gold Project

K3 - White Gold Project hiện được bán trên toàn quốc thông qua các kênh: Shopee, Tiktok, trang web và trang Facebook của K3 Perfume. Bạn cũng có thể đến showroom tại địa chỉ 120 Lê Lư, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, TP.HCM hoặc gọi hotline 0937115133 để biết thêm chi tiết.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn