Dior giới thiệu dòng mỹ phẩm Baby Dior dành cho trẻ sơ sinh

Dior ra mắt dòng mỹ phẩm Baby Dior với nước thơm cao cấp Bonne Étoile Scented Water, đáng chú ý với hương thơm nhẹ nhàng và thiết kế đẹp mắt. Sản phẩm này là sự lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc làn da của trẻ nhỏ.

Dòng mỹ phẩm Baby Dior dành cho trẻ sơ sinh

Dior giới thiệu dòng mỹ phẩm Baby Dior dành cho trẻ sơ sinh - -1392785097

( Ảnh: Toquoc )

Dior vừa giới thiệu dòng mỹ phẩm Baby Dior dành riêng cho trẻ sơ sinh. Được miêu tả là "tất cả những gì cha mẹ cần để chăm sóc làn da của thiên thần nhỏ bé", dòng sản phẩm này gồm nước thơm cao cấp với giá bán lẻ lên đến 5,6 triệu VNĐ.

Dior giới thiệu dòng mỹ phẩm Baby Dior dành cho trẻ sơ sinh - 1145160828

( Ảnh: Toquoc )

Dòng nước thơm Baby Dior "Bonne Étoile Scented Water" có hương thơm nhẹ nhàng của lê, hoa hồng dại và xạ hương trắng. Điều đáng chú ý là giá của sản phẩm này đắt gấp đôi so với hầu hết các loại nước hoa dành cho người lớn của Dior, bao gồm cả Dior Sauvage - loại nước hoa bán chạy nhất của thương hiệu này.

Baby Dior "Bonne Étoile Scented Water" được sáng tạo bởi Francis Kurkdijan, giám đốc sáng tạo của Dior Perfume, và Cordélia de Castellane, giám đốc nghệ thuật của Baby Dior. Công thức điều chế nước thơm này là sự hồi sinh của một loại nước hoa đã từng được sản xuất vào năm 1970.

Thiết kế đẹp mắt và vỏ chai tinh tế

Dior giới thiệu dòng mỹ phẩm Baby Dior dành cho trẻ sơ sinh - 668012141

( Ảnh: Toquoc )

Vỏ chai của sản phẩm được thiết kế bởi Cordelia de Castellane với 3 màu pastel, hồng và xanh lam, kèm theo hình các ngôi sao, khinh khí cầu và khu vườn tưởng tượng ở Granville - ngôi nhà thời thơ ấu của nhà sáng lập Christian Dior.

Dòng mỹ phẩm chăm sóc toàn diện cho trẻ sơ sinh

"Nước thơm" Bonne Étoile thuộc loại "eau de Senteur" - loại nước hoa không chứa cồn, đặc biệt thích hợp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ngoài nước thơm, dòng mỹ phẩm Baby Dior còn bao gồm kem dưỡng ẩm và sữa rửa mặt cho trẻ sơ sinh.

Mở rộng thị trường và trải nghiệm xa xỉ từ sớm

Đây không phải là lần đầu tiên các thương hiệu xa xỉ như Dior và Louis Vuitton nhắm đến khách hàng nhí. Tháng 3 năm 2023, Louis Vuitton đã ra mắt bộ sưu tập quần áo, phụ kiện và đồ vật dành cho trẻ sơ sinh. Bộ sưu tập này bao gồm các sản phẩm từ sơ sinh đến 12 tháng, từ quần áo hàng ngày đến trang phục dịp đặc biệt.

Với việc giới thiệu các dòng sản phẩm dành riêng cho trẻ sơ sinh, Dior và Louis Vuitton đang mở rộng thị trường và tạo ra những trải nghiệm xa xỉ từ sớm cho các bậc phụ huynh và con cái của họ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn