Cắt tóc trước Tết: Điểm danh các salon đông khách

Nhiều người đã tranh thủ đến các salon tóc để cắt, uốn, nhuộm tóc trước Tết. Giá cắt tóc tăng và lượng khách đông đúc, đặt lịch trước để được ưu tiên.

Salon tóc trước Tết: Nơi đông khách hút khách bằng dịch vụ chất lượng

Cắt tóc trước Tết: Điểm danh các salon đông khách - -2078089202

( Ảnh: Vietnamnet )

Trước khi đón Tết, nhiều người đã tranh thủ đến các salon tóc để cắt, uốn, nhuộm tóc để làm đẹp cho bản thân. Một trong số đó là salon tóc nam trên phố Nguyễn Trãi (Hà Nội), nơi đã thu hút một lượng khách đông đúc ngay từ sáng sớm.

Salon này trung bình tiếp nhận tới 300 khách mỗi ngày, đặc biệt ưu tiên phục vụ khách hàng đã đặt lịch trước. Giá cắt tóc trong ngày Tết tăng so với ngày thường, là 85.000 đồng/người, riêng combo cắt tóc, gội đầu và massage mặt có giá 140.000 đồng.

Do tình hình kinh tế khó khăn, các thợ cắt tóc đã cam kết không cắt tóc không chất lượng và chỉ tư vấn khách hàng mua các sản phẩm chăm sóc tóc khi có yêu cầu. Khách hàng nam thậm chí mất khoảng 1 giờ để có một kiểu tóc đẹp, trong khi những người muốn nhuộm, uốn tóc phải dành cả buổi để làm đẹp.

Salon tóc trên phố Thái Thịnh cũng ghi nhận lượng khách đến cắt tóc đông đúc. Cao điểm nhất, tiệm phục vụ hơn 300 khách trong một ngày. Nhiều khách hàng cẩn thận đặt lịch trước và muốn cắt tóc từ 6h sáng. Giá cắt tóc trong ngày cuối năm tăng nhẹ so với bảng giá. Một số cửa hàng vẫn tiếp tục phục vụ khách hàng cho đến cuối chiều ngày 30 Tết.

Sự đắt khách của salon tóc trước Tết

Trước ngày cuối cùng làm việc trong năm, nhiều người đã tranh thủ đến các salon tóc để cắt, uốn, nhuộm tóc để làm đẹp cho bản thân trước khi đón Tết. Tại các salon tóc nam trên phố Nguyễn Trãi và phố Thái Thịnh, lượng khách đông đúc ngay từ sáng sớm.

Do tình hình kinh tế khó khăn, các thợ cắt tóc đã cam kết chỉ tư vấn khách hàng mua các sản phẩm chăm sóc tóc khi có yêu cầu. Giá cắt tóc trong ngày Tết tăng so với ngày thường, và nhiều người đã đặt lịch trước để được ưu tiên cắt tóc sớm hơn.

Khách hàng nam thậm chí mất khoảng 1 giờ để có một kiểu tóc đẹp, trong khi những người muốn nhuộm, uốn tóc phải dành cả buổi để làm đẹp. Salon tóc trên phố Thái Thịnh ghi nhận lượng khách đến cắt tóc đông đúc, và nhiều khách hàng cẩn thận đặt lịch trước để được phục vụ từ sáng sớm.

Những trải nghiệm của khách hàng

Ngày cuối năm, các thợ cắt tóc làm việc liên tục từ sáng sớm đến khuya. Anh Nguyễn Hoàng Sơn, một thợ cắt tóc, cho biết mỗi ngày cuối năm anh phải làm việc từ 7h sáng đến 22h30. Mỗi thợ có thu nhập trên 1 triệu đồng mỗi ngày.

Ông Nguyễn Hoan Dư, 75 tuổi, đã đến một cửa hàng để nhuộm tóc bạc và cắt tóc mới vào ngày 28 Tết. Ông Dư cho biết mỗi năm, ông đợi gần Tết mới đi cắt tóc để có kiểu tóc đẹp nhất. Vì là khách hàng quen lâu năm, ông chỉ cần chờ một lúc là được cắt ngay.

Dịch vụ chất lượng và sự đông đúc của salon tóc

Salon tóc nam trên phố Nguyễn Trãi và phố Thái Thịnh đã thu hút một lượng khách đông đúc trước Tết. Lượng khách hàng đặt lịch trước tăng cao, và salon tóc cam kết không cắt tóc không chất lượng và chỉ tư vấn khách hàng mua sản phẩm chăm sóc tóc khi có yêu cầu.

Giá cắt tóc trong ngày Tết tăng so với ngày thường, và nhiều người đã tranh thủ đặt lịch trước để được ưu tiên cắt tóc sớm hơn. Những người nam muốn có kiểu tóc đẹp thậm chí mất khoảng 1 giờ, trong khi những người muốn nhuộm, uốn tóc phải dành cả buổi để làm đẹp.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn