Cách tự làm dầu dưỡng thể sáng bóng từ thành phần tự nhiên

Tự làm dầu dưỡng thể sáng bóng từ các thành phần tự nhiên như dầu tầm xuân, dầu bơ và dầu hạt gai dầu để có làn da sáng bóng tự nhiên và trẻ trung.

Tự làm dầu dưỡng thể sáng bóng từ thành phần tự nhiên

Cách tự làm dầu dưỡng thể sáng bóng từ thành phần tự nhiên - -1140481349

( Ảnh: Phunutoday )

Làn da sáng là một chỉ số quan trọng cho sức khỏe và sự sống của một người phụ nữ. Để có được làn da sáng bóng tự nhiên, không nhất thiết phải dùng đến các sản phẩm mỹ phẩm. Bạn có thể tự làm một loại dầu dưỡng thể sáng bóng từ các thành phần tự nhiên có lợi cho da. Hãy cùng tìm hiểu công thức dầu dưỡng thể sáng bóng dưới đây và tự làm tại nhà.

Cách tự làm dầu dưỡng thể sáng bóng từ thành phần tự nhiên - 1769450698

( Ảnh: Phunutoday )

Một trong những thành phần quan trọng trong công thức này là dầu tầm xuân. Dầu tầm xuân có khả năng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da sâu. Nó chứa nhiều axit béo thiết yếu có lợi cho da và tóc. Ngoài ra, dầu tầm xuân còn giúp làm mờ sẹo, tăng sắc tố và tái tạo da. Nó cũng có tác dụng chống lão hóa, giúp làn da trở nên trẻ trung hơn.

Thêm vào đó, dầu bơ cũng là một thành phần quan trọng trong công thức này. Dầu bơ giúp làm sáng da, chữa lành da xỉn màu, khô và nứt nẻ. Đặc biệt, nó còn có khả năng chống nắng tự nhiên, bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.

Thành phần cuối cùng trong công thức này là dầu hạt gai dầu. Điều tuyệt vời về dầu hạt gai dầu là nó phù hợp với mọi loại da. Nó giúp giữ ẩm cho da mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Ngoài ra, dầu hạt gai dầu còn có tác dụng chống viêm và làm dịu da bị viêm. Nó cũng giúp điều trị mụn trứng cá và nuôi dưỡng da.

Để làm dầu dưỡng thể sáng bóng, bạn cần chuẩn bị các thành phần sau: dầu tầm xuân, dầu bơ và dầu hạt gai dầu. Sử dụng các thành phần với số lượng bằng nhau và trộn chúng trong một bát nhỏ. Bạn có thể bảo quản hỗn hợp dầu trong một chai có bơm để sử dụng dễ dàng.

Sau khi tắm, lấy một ít dầu dưỡng thể sáng bóng này và thoa đều lên cơ thể, tập trung vào vùng cổ. Nhớ bôi dầu lên da ẩm để tăng khả năng hấp thụ. Hãy mát-xa nhẹ nhàng trong quá trình thoa dầu để dầu được thẩm thấu vào da.

Trước khi sử dụng, hãy kiểm tra phản ứng trên da để đảm bảo bạn không bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào trong công thức. Thời hạn sử dụng của dầu dưỡng thể sáng bóng phụ thuộc vào thời hạn sử dụng của các thành phần đã sử dụng.

Để đạt được kết quả tốt nhất và duy trì sức khỏe da, hãy sử dụng các thành phần hữu cơ. Nếu bạn đang thực hiện bất kỳ phương pháp điều trị da nào, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn