Cách lưu hương nước hoa lâu nhất trên cơ thể

Tìm hiểu các mẹo nhỏ để giữ mùi hương nước hoa lâu nhất có thể trên cơ thể. Phân biệt các dòng nước hoa, xịt sau khi tắm và dùng dưỡng ẩm, cách xịt nước hoa đúng cách và bảo quản tốt nước hoa.

Cách lưu hương nước hoa lâu nhất trên cơ thể

Cách lưu hương nước hoa lâu nhất trên cơ thể - -979923161

( Ảnh: Elleman )

Việc nước hoa lưu giữ trên cơ thể lâu hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Cùng ELLE Man tìm hiểu vài mẹo nhỏ giúp bạn lưu hương suốt ngày dài.

Cách lưu hương nước hoa lâu nhất trên cơ thể - 918723412

( Ảnh: Elleman )

Trên thực tế, nước hoa luôn có sự biến đổi, và nó cũng phải phù hợp với bất kỳ sản phẩm có mùi thơm nào khác mà nam giới sử dụng vào ngày hôm đó, từ dầu gội đầu và xà phòng cho đến các sản phẩm cạo râu, sữa dưỡng thể. Hãy cùng ELLE Man tìm hiểu cách để giữ hương nước hoa lâu nhất có thể trên cơ thể bạn.

Các yếu tố ảnh hưởng đến mùi nước hoa

Cách lưu hương nước hoa lâu nhất trên cơ thể - -3488782

( Ảnh: Elleman )

Một số yếu tố có thể ảnh hưởng đến mùi nước hoa bao gồm độ dầu, độ ẩm, nhiệt độ và độ pH của da. Độ dầu và độ ẩm trong da cũng như nhiệt độ cơ thể có thể ảnh hưởng đến phản ứng của mùi hương khi bạn xịt nước hoa lên người. Độ pH tự nhiên trên da cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tác động đến mùi hương nước hoa. Loại da của bạn cũng ảnh hưởng đến mùi hương nước hoa, vì vậy hãy hiểu rõ loại da của mình để lựa chọn nước hoa phù hợp.

Cách lưu hương nước hoa lâu nhất trên cơ thể - 1982935434

( Ảnh: Elleman )

Thêm vào đó, chế độ ăn của bạn cũng có thể ảnh hưởng đến mùi hương nước hoa. Ăn các loại thực phẩm có hương vị đậm đà như hành và tỏi cũng có thể ảnh hưởng đến mùi hương khi kết hợp với da. Vì vậy, hãy lưu ý chế độ ăn uống của bạn khi sử dụng nước hoa.

Mẹo để giữ mùi hương nước hoa lâu nhất

Cách lưu hương nước hoa lâu nhất trên cơ thể - 298149580

( Ảnh: Elleman )

Để giữ mùi hương nước hoa lâu nhất có thể trên cơ thể, hãy áp dụng các mẹo sau:

Cách lưu hương nước hoa lâu nhất trên cơ thể - 1907484883

( Ảnh: Elleman )

  • Phân biệt các dòng nước hoa: Nước hoa Parfum có nồng độ cao nhất và lưu hương lâu hơn dòng Cologne. Hãy lựa chọn dòng nước hoa phù hợp với nhu cầu của bạn.
  • Xịt nước hoa sau khi tắm và dùng dưỡng ẩm: Xịt nước hoa sau khi tắm khi da vẫn ấm và lỗ chân lông mở. Sử dụng dưỡng ẩm cũng giúp nước hoa lưu hương lâu hơn.
  • Cách xịt nước hoa: Giữ chai nước hoa cách da khoảng 10-15cm và không chà xát sau khi xịt. Xịt trung bình khoảng 2 lần và chọn các điểm khác nhau trên cơ thể để xịt nước hoa.
  • Lưu ý khi xịt lại nước hoa: Trước khi xịt lại, hãy xác định độ lưu hương của sản phẩm và hỏi ý kiến người xung quanh.
  • Bảo quản tốt nước hoa: Tránh đặt nước hoa ở nơi nóng và giữ ở nhiệt độ phòng, không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nước hoa nên được sử dụng trong vòng 3-4 năm.
  • Hiểu về làn da khi xịt nước hoa: Lựa chọn nước hoa phù hợp với loại da của bạn. Làn da khô thì chọn nước hoa có hương thơm nồng nàn hơn, còn da dầu thì chọn các loại tươi mát.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn