Bí quyết chăm sóc da hàng ngày của Jisoo - thành viên nhóm nhạc BlackPink

Jisoo, thành viên của nhóm nhạc BlackPink, chia sẻ bí quyết chăm sóc da hàng ngày của mình. Bài viết này tập trung vào các bước chăm sóc da và sản phẩm Jisoo sử dụng để có được làn da sáng khỏe và rạng ngời.

Bí quyết chăm sóc da hàng ngày của Jisoo - thành viên nhóm nhạc BlackPink

Bí quyết chăm sóc da hàng ngày của Jisoo - thành viên nhóm nhạc BlackPink - 1310931624

( Ảnh: Phunutoday )

Jisoo, thành viên của nhóm nhạc BlackPink, luôn được biết đến với làn da sáng khỏe và rạng ngời. Cô tập trung nhiều vào việc chăm sóc da hơn là trang điểm và có những bí quyết riêng để duy trì làn da đẹp.

Bí quyết chăm sóc da hàng ngày của Jisoo - thành viên nhóm nhạc BlackPink - 179199488

( Ảnh: Phunutoday )

Đầu tiên, Jisoo thường sử dụng toner để làm sạch da. Đây là bước quan trọng giúp loại bỏ lớp trang điểm còn sót lại trong lỗ chân lông mà nước tẩy trang hay sữa rửa mặt không thể làm sạch hết.

Tiếp theo, Jisoo dùng kem dưỡng ẩm để chăm sóc da khô của mình. Việc dưỡng ẩm là yếu tố quan trọng trong quy trình chăm sóc da của cô. Một lớp kem dưỡng ẩm không chỉ giúp ngăn ngừa khô da mà còn giúp làm chậm quá trình lão hóa và làm dịu làn da nhạy cảm của Jisoo.

Làn da khô của Jisoo cần được đắp mặt nạ dưỡng ẩm thường xuyên. Cô thậm chí còn sử dụng 2-3 chiếc mặt nạ mỗi ngày. Tuy nhiên, việc đắp mặt nạ quá nhiều có thể khiến da bị quá tải. Vì vậy, Jisoo khuyên các cô gái nên sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm đều đặn để duy trì độ ẩm cho làn da.

Jisoo kết hợp sử dụng 2 loại lotion để trắng da và ngăn ngừa lão hóa. Lotion có kết cấu dày hơn và khi bôi lên da, cảm giác da được cấp ẩm sâu hơn. Với làn da khô của mình, việc sử dụng lotion thường xuyên giúp da Jisoo cân bằng được độ ẩm tốt hơn.

Sau một ngày dùng lớp son màu nặng nề, Jisoo thường tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và dùng son dưỡng để môi có thêm độ ẩm. Cô thoa kem tẩy tế bào chết cho môi khoảng 10 phút rồi dùng nước rửa sạch để loại bỏ lớp tế bào chết. Lúc nào thấy môi khô, Jisoo cũng thoa lại son dưỡng liên tục.

Jisoo sử dụng các sản phẩm chống lão hóa để duy trì độ săn chắc của làn da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và đường nhăn, cũng như tăng cường độ rạng rỡ cho làn da. Cô cũng chú trọng ăn các thực phẩm chứa nhiều collagen để hỗ trợ quá trình dưỡng da hàng ngày.

Đó là những bí quyết chăm sóc da hàng ngày của Jisoo. Bằng cách tập trung vào việc chăm sóc da, Jisoo đã có được làn da sáng khỏe và rạng ngời mà không cần phải dùng nhiều đồ trang điểm.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn