8 Mùi Hương Nước Hoa Lý Tưởng Cho Ngày Mưa Mùa Hạ

Tận hưởng ngày mưa mùa Hạ với 8 gợi ý nước hoa nhẹ nhàng, tươi mát để cải thiện tâm trạng. Từ hương hoa nhẹ nhàng đến hương gỗ tuyết tùng, hãy tìm mùi hương yêu thích của riêng mình.

8 Mùi Hương Nước Hoa Lý Tưởng Cho Ngày Mưa Mùa Hạ

8 Mùi Hương Nước Hoa Lý Tưởng Cho Ngày Mưa Mùa Hạ - 699028391

( Ảnh: Elle )

Ngày mưa mùa Hạ là thời điểm lý tưởng để bạn thay đổi một mùi nước hoa mới với hương hoa nhẹ nhàng tươi mát, giúp cải thiện tâm trạng trong những ngày mưa ẩm ương.

8 Mùi Hương Nước Hoa Lý Tưởng Cho Ngày Mưa Mùa Hạ - -341294025

( Ảnh: Elle )

Quả mâm xôi, hoa nhài, gỗ tuyết tùng... đó là những hương thơm nhẹ nhàng, trong lành từ hương hoa và trái cây, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo cho một ngày mưa trong mùa Hạ. Mỗi tầng hương mang đến cảm nhận và ấn tượng riêng biệt, không thể quên. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy mùi hương yêu thích của riêng mình qua những gợi ý sau đây từ ELLE.

1. Nước Hoa Mini Yves Rocher Comme Une Evidence L’eau De Parfum

8 Mùi Hương Nước Hoa Lý Tưởng Cho Ngày Mưa Mùa Hạ - 1335441012

( Ảnh: Elle )

Nước hoa Yves Rocher Eau De Parfum Comme Une Evidence Purse Spray có tầng hương đầu với hương xanh tự nhiên của lá hoa violet và hương đại hoàng. Tiếp theo là hương hoa hồng, hoa nhài và hoa linh lan lan tỏa nhẹ nhàng và nữ tính ở tầng hương giữa. Lớp hương cuối cùng được xây dựng dựa trên hoắc hương và rêu sồi, tạo cảm giác hài hòa và nhẹ nhàng. Mùi hương này mang lại cảm giác hòa bình ngọt ngào, một cảm giác rất đặc biệt.

8 Mùi Hương Nước Hoa Lý Tưởng Cho Ngày Mưa Mùa Hạ - -2115482704

( Ảnh: Elle )

2. Nước Hoa Yves Rocher Love Purse Spray Oui A L’amour Spray

8 Mùi Hương Nước Hoa Lý Tưởng Cho Ngày Mưa Mùa Hạ - 1267904961

( Ảnh: Elle )

Nước hoa Yves Rocher Love Purse Spray Oui A L'Amour mang đến những nốt hương nồng nàn như tình yêu vĩnh cửu. Mùi hương này giống như một bó hoa hồng tươi mới, được kết hợp với nốt hương giòn tan của cây bạch chỉ và vẻ tinh tế của hương gỗ tuyết tùng thanh lịch và tao nhã, tạo nên một sức hấp dẫn đầy kỳ lạ.

8 Mùi Hương Nước Hoa Lý Tưởng Cho Ngày Mưa Mùa Hạ - 337745876

( Ảnh: Elle )

3. Nước hoa The Body Shop Moringa

8 Mùi Hương Nước Hoa Lý Tưởng Cho Ngày Mưa Mùa Hạ - -219720923

( Ảnh: Elle )

Nước hoa The Body Shop Moringa kết hợp giữa hương hoa chùm ngây và một chút mía đường Brazil, tạo nên một hương thơm độc đáo nhưng không kém phần quyến rũ. Với thiết kế chai nhỏ gọn, dễ dàng mang theo và sử dụng khi cần thiết.

8 Mùi Hương Nước Hoa Lý Tưởng Cho Ngày Mưa Mùa Hạ - -1397452997

( Ảnh: Elle )

4. Nước Hoa Nữ Thơm Lâu De Memoria Montpellier

8 Mùi Hương Nước Hoa Lý Tưởng Cho Ngày Mưa Mùa Hạ - 340977092

( Ảnh: Elle )

Nước hoa nữ thơm lâu De Memoria Montpellier là một mùi hương tinh tế, độc đáo, lấy cảm hứng từ những thị trấn thơm hương tại Châu Âu. Lớp hương đầu mang đến hương thanh mát của quả mâm xôi. Tiếp theo là hương hoa nhẹ nhàng, dịu dàng và quyến rũ của hoa mẫu đơn ở tầng hương giữa. Lớp hương cuối cùng mang phong cách quyến rũ và gợi cảm của mùi hương vani.

8 Mùi Hương Nước Hoa Lý Tưởng Cho Ngày Mưa Mùa Hạ - 1309329566

( Ảnh: Elle )

5. Nước Hoa Nữ Thơm Lâu De Memoria Val De Loire

8 Mùi Hương Nước Hoa Lý Tưởng Cho Ngày Mưa Mùa Hạ - 294538049

( Ảnh: Elle )

Nước hoa nữ thơm lâu De Memoria Val De Loire cũng thuộc bộ sưu tập ký ức đầu tiên với mùi hương tinh tế, độc đáo lấy cảm hứng từ những thị trấn thơm hương tại châu Âu. Mùi hương đặc trưng với hương hoa nhài tươi mát, tạo ra không gian trong trẻo, như bạn đang thưởng thức một ly cocktail thanh khiết. Gồm ba tầng hương, hương đầu với quả lý chua đen và quả bưởi. Hương giữa nhẹ nhàng với hoa hồng và hoa nhài. Hương cuối thuần khiết cùng gỗ tuyết tùng và xạ hương.

8 Mùi Hương Nước Hoa Lý Tưởng Cho Ngày Mưa Mùa Hạ - -1597774463

( Ảnh: Elle )

6. Nước Hoa Nữ Verites Her Summer

Nước hoa nữ Verites Her Summer được lấy cảm hứng từ tiết trời trong lành sau những cơn mưa mùa hè. Hương thơm đầu tiên mang đến mùi ngọt ngào của các loại quả chín mọng. Tầng hương thứ hai là sự kết hợp của các nốt hương từ kim ngân hoa, hoa mẫu đơn, hoa hồng và hoa huệ, tạo nên vẻ dịu ngọt và dễ chịu của mùi hương. Tầng hương cuối cùng mang lại sự ấm áp và nhẹ nhàng của nhóm hương gỗ tuyết tùng và xạ hương, mang đến cảm giác quyến rũ.

7. Nước hoa Adopt My Rose

Nước hoa Adopt My Rose mang đến một mùi hương quyến rũ từ những bông hoa hồng, khiến bạn chìm đắm và say mê. Mùi hương này gợi lên một khung cảnh lãng mạn, sự kết hợp giữa rượu vang đỏ và bản nhạc Jazz du dương. Càng tiếp cận, bạn cảm nhận được hương thơm độc đáo của tầng hương đầu cam đỏ cùng với hoa hồng và tiêu đen của tầng hương thứ hai. Thêm một chút vani và hoắc hương ở tầng hương cuối, thời gian như đóng băng.

8. Nước hoa Tesori d'Oriente Hamman

Nước hoa Tesori d'Oriente Hamman mang đến mùi hương quyến rũ, gợi cảm, mở ra bằng những nốt hương quýt kết hợp với vị ngọt ngào của hoa hạnh nhân. Tầng hương giữa hài hòa với nốt hương rạng rỡ của hoa cam và hương hoa nhài. Cuối cùng, nốt hương cơ bản mang lại sự ấm áp của vani và hổ phách, làm hài lòng mọi giác quan với tầng hương cuối.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn